Tin Tức Game

Top 10 game di động doanh thu cao nhất mới cập nhật có gì đáng chú ý?

Sensor Tower cho hay vào tháng 8 năm 2023, Honor of Kings của Tencent đã thu hút 238 triệu USD trên App Store và Google Play toàn cầu, đứng đầu trong danh sách.

Vào đầu tháng 8, trò chơi Honor of Kings đã triển khai chuỗi hoạt động sôi nổi và giao diện mới giúp duy trì hiệu quả sự quan tâm của người chơi. Vào ngày 10 tháng 8, với sự ra mắt skin sự kiện Săn tìm kho báu, doanh thu trò chơi đã tăng thêm đáng kể. Ngoài ra, một loạt các skin giới hạn cho Ngày lễ tình nhân Trung Quốc ra mắt vào ngày 18 tháng 8 theo chủ đề Hello Kitty giúp trò chơi tiếp tục thu về khoản doanh số cực khủng.

Danh sách top 10 game được công bố. Ảnh: Sensor Tower.

Danh sách top 10 game được công bố. Ảnh: Sensor Tower.

Trong khi đó, game PUBG Mobile của Tencent đứng thứ hai trong danh sách với doanh thu 140 triệu USD. Trong đó, 50% doanh thu đến từ thị trường iOS Trung Quốc, thị trường Mỹ chiếm 10,4% và thị trường Ấn Độ chiếm 7,1%. Vào ngày 4 tháng 8, trò chơi đã ra mắt trang bị hợp tác cùng Gintan Gintan đem đến doanh thu khả quan. Vào ngày 11 tháng 8, nhiều loại skin giới hạn quay trở lại, đẩy doanh thu trò chơi lên mốc mới.

Honkai Impact: Star Rail của miHoYo đứng thứ 3 trong danh sách. Trong đó, 41,1% doanh thu đến từ thị trường iOS Trung Quốc, thị trường Nhật Bản chiếm 25,1% và thị trường Mỹ chiếm 11,9%. Vào ngày 9 tháng 8, trò chơi đã ra mắt nhân vật mới Kafka, giúp đạt doanh thu cao nhất trong tháng và đứng trong top 5 trong danh sách trò chơi di động trên iPhone có doanh số lớn nhất Trung Quốc trong 6 ngày liên tiếp. Vào ngày 30 tháng 8, trò chơi đã phát hành phiên bản mới, giới thiệu hai nhân vật mới Dan Heng và Yinyue, giúp tăng thêm doanh thu đáng kể.

Hai trò chơi còn lại trong danh sách top 5 doanh thu là Nghịch Thuỷ Hàn Mobile của NetEase và Royal Match của Dream Games. Trong tháng 8, Nghịch Thuỷ Hàn Mobile tiếp tục cập nhật nội dung, vững vàng top 5 game di động trên iPhone doanh thu lớn nhất tại Trung Quốc.

Game Nghịch Thuỷ Hàn Mobile duy trì thành tích tốt. Ảnh: Group Nghịch Thuỷ Hàn Mobile VN.

Game Nghịch Thuỷ Hàn Mobile duy trì thành tích tốt. Ảnh: Group Nghịch Thuỷ Hàn Mobile VN.

Fate/Grand Order đã kỷ niệm 8 năm ra mắt tại thị trường Nhật Bản vào ngày 1 tháng 8 và triển khai một số hoạt động liên quan đến 14 nhân vật giới hạn, cơ chế triệu hồi mới và giới thiệu các nhân vật mới trong game. Hai hoạt động chính này đã giúp trò chơi duy trì vị trí top 5 game iOS trong tháng 8 với mức tăng trưởng hàng tháng là 79%.

Vào tháng 8 năm 2023, theo báo cáo, người chơi đã chi 6,59 tỷ USD trên App Store và Google Play, về cơ bản là tương đương so với cùng kỳ năm trước. Mỹ vẫn là thị trường có doanh thu game di động cao nhất thế giới, đóng góp gần 1,9 tỷ USD, chiếm 28,5% tổng doanh thu toàn cầu. Thị trường iOS Trung Quốc đứng thứ hai, chiếm 20%, thị trường Nhật Bản đứng thứ ba, chiếm 17,1%.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!