Tin Tức Game

Rò rỉ toàn bộ hiệu ứng kỹ năng và trang phục Street Demon của Briar

Theo thông tin từ video rò rỉ, vị tướng ma cà rồng mới của LMHT – Briar sẽ có 2 màu tóc là trắng và hồng ở các trạng thái khác nhau.

Cách đây ít ngày, cộng đồng LMHT đã lan truyền hàng loạt những thông tin về Briar, từ mô tả kỹ năng, fanart 18+ cho đến teaser với diện mạo chính thức.

Đến hôm nay, lại có thêm một video rò rỉ về toàn bộ những hiệu ứng trong game của Briar:

LEAKED Briar Gameplay – League of Legends

Trong video, có thể thấy Briar đã có 2 trạng thái “Đói” và “No” như thông tin đã rò rỉ trước đó. Ngoài ra, cô nàng cũng có thể kích hoạt kỹ năng để mở khóa “gông cùm”, qua đó tăng tốc độ di chuyển đến mục tiêu của bản thân. Cũng trong video, có thể thấy Briar có 2 màu tóc khác nhau là màu trắng và màu hồng, đây có thể là hiệu ứng hình ảnh để phân biệt các trạng thái của vị tướng mới này.

Về phần kỹ năng Q, đây là kỹ năng nhảy vào mục tiêu, làm choáng và phá vỡ lá chắn của chúng. Hoạt ảnh của kỹ năng này có phần giống với Lời Răn Khắc Nghiệt (W) của Illaoi.

Một số hình ảnh về hiệu ứng kỹ năng của Briar trong video rò rỉ.

Một số hình ảnh về hiệu ứng kỹ năng của Briar trong video rò rỉ.

Tiếp đến là kỹ năng W, dường như Briar đã phá vỡ “gông cùm” để tăng tốc và còn đổi màu tóc thành hồng. Ở trong trạng thái này, có thể thấy Briar sử dụng vũ khí khá giống với dao găm ở hai tay. Mặt khác, đây cũng có thể là trạng thái “blood frenzy” trong thông tin rò rỉ cách đây vài ngày, mà trong video hiển thị là Berserk (tạm dịch: Nổi Khùng). Dựa trên thông tin mô tả trước đấy, Berserk là trạng thái có thể kích hoạt bằng cả kỹ năng W và chiêu cuối của Briar.

Không những vậy, kỹ năng E của Briar có thể coi là một phiên bản “nâng cấp” từ Vũ Điệu Thách Thức (W) của Irelia. Bởi ngoài khả năng giảm sát thương gánh chịu khi vận sức, nó còn đẩy lui kẻ địch và làm choáng nếu đẩy vào địa hình.

Ngoài ra, trang phục ra mắt đi kèm của Briar – Street Demon cũng đã bị rò rỉ.

Street Demon Briar Leaked

Nhưng vẫn như những thông tin trước đấy, đây vẫn chỉ là thông tin rò rỉ từ cộng đồng LMHT nên hiệu ứng của Briar có thể chỉ là bản chưa được hoàn thiện. Người chơi sẽ phải đợi đến khi Riot Games hé lộ chính thức để nắm rõ thông tin về ma cà rồng này.

Xem thêm: LMHT: Faker chia sẻ về việc cạnh tranh suất đánh chính cùng Chovy tại Asian Games 2022

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!