Tin công nghệ

Thiết kế Samsung Galaxy F54 được rò rỉ: Giống hệt Galaxy S23…

samsung-galaxy-f54-220230524164017

Các mẫu điện thoại của Samsung từng sở hữu nhiều thiết kế vô cùng khác biệt giữa dòng F, A và S. Tuy nhiên, dường như ông lớn đến từ Hàn Quốc này đang chọn một thiết kế cho tất cả các smartphone của mình được ra mắt năm nay.

Nếu bạn đặt Galaxy S23 và Galaxy A54 ở cạnh nhau, bạn khó có thể nhận ra sự khác biệt. Dường như cách sắp xếp camera của 2 chiếc điện thoại này vẫn sẽ được tiếp tục trên Samsung Galaxy F54.

Galaxy F54 có thể đi kèm với cụm “máy ảnh hàng đầu”

Những hình ảnh của Samsung Galaxy F54 được chia sẻ trên trang 91Mobiles hé lộ rằng chiếc điện thoại này sẽ trông khá tương đồng với một số mẫu Samsung được ra mắt trước đó. Samsung Galaxy F54 sẽ sở hữu 3 ống kính máy ảnh riêng biệt (với lớp bảo vệ được bọc ngoài) được đặt dọc theo mặt lưng.

Máy cũng sẽ sở hữu mặt lưng phẳng với các cạnh được bo cong vô cùng tinh tế. Dự kiến Samsung Galaxy F54 sẽ được ra mắt với hai phiên bản màu: Xanh đậm và Bạc với lớp chuyển màu vô cùng lạ mắt.

Samsung-Galaxy-F54

Với một số người dùng, thiết kế này không mới. Tuy nhiên, chiếc điện thoại này vẫn sẽ sở hữu những camera hàng đầu với tính năng OIS, Nightography và Astrolapse siêu ổn định.

Samsung Galaxy F54 được dự đoán sẽ sở hữu màn hình AMOLED 6,7 inch FHD + với tần số quét 120Hz. Không những vậy, chiếc điện thoại này cũng được tin rằng sẽ sở hữu con chip Exynos 1380 SoC, 8GB RAM với hai tùy chọn bộ nhớ là 128GB và 256GB.

samsung-galaxy-f54-320230524164016

Về phần camera, Samsung Galaxy F54 có thể sẽ sở hữu thiết lập cụm 3 camera với camera chính là 108MP OIS, camera góc siêu rộng 8MP và một cảm biến 2MP. Ở mặt trước, chiếc điện thoại này sẽ sở hữu một camera selfie 32MP để chụp ảnh và gọi video.

Một trong những điểm đáng chú ý trên chiếc điện thoại này là nó sẽ sở hữu pin 6.000mAh vô cùng ấn tượng với sạc nhanh 25W. Khi được ra mắt, chiếc điện thoại này sẽ chạy hệ điều hành Android 13 với giao diện người dùng One UI 5.

Một số rò rỉ cho rằng F54 sẽ là chiếc điện thoại đắt nhất trong sê-ri này, với phiên bản bộ nhớ 256GB được dự đoán sẽ có giá 35.999 Rupee (khoảng 10,2 triệu đồng).

Thiết kế Samsung Galaxy F54 được rò rỉ, nhưng nó lại giống giống

Tạm kết

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!