Tin công nghệ

Đồng hồ thông minh tích hợp tai nghe giá từ 11 triệu đồng

Vừa qua, Huawei đã chính thức ra mắt bộ đôi đồng hồ thông minh HUAWEI WATCH Buds và HUAWEI WATCH GT Cyber tại thị trường Việt Nam. Hai thiết bị sở hữu nhiều điểm đột phá về cả thiết kế lẫn tính năng. Trong đó, HUAWEI WATCH Buds là một mẫu đồng hồ thông minh được tích hợp tai nghe ngay ở phía trong, mang lại nhiều trải nghiệm độc đáo.

Thông tin giá bán

HUAWEI WATCH Buds có giá niêm yết 10.990.000 đồng, ra mắt tại thị trường Việt Nam từ 31/3/2023. Sản phẩm được khuyến mãi giảm ngay 1 triệu tiền mặt và tặng kèm quà trị giá 1 triệu trong thời gian 31/3-6/4/2023.

HUAWEI WATCH Buds, đồng hồ kết hợp tai nghe 2-trong-1

HUAWEI WATCH Buds là chiếc đồng hồ thông minh 2 trong 1 đầu tiên của Huawei sở hữu thiết kế thân đồng hồ kèm nắp bật từ tính, bên trong chứa một cặp tai nghe không dây nhỏ gọn. Tai nghe nam châm từ tính cho phép người dùng gắn hoặc tháo tai nghe khỏi đồng hồ từ mọi góc độ một cách dễ dàng.

Phần vỏ của HUAWEI WATCH Buds được chế tác bằng chất liệu thép tinh luyện 1300°C với độ cứng và khả năng chống ăn mòn cao. Quá trình đánh bóng thủ công bằng chất liệu satin mang đến cho sản phẩm vẻ sáng bóng cùng tính thẩm mỹ. HUAWEI WATCH Buds sở hữu màn hình màu AMOLED 1,43 inch, độ phân giải 466 x 466 sắc nét, tạo nên tổng thể hài hòa, tinh xảo.

Nắp bật mở trên thân đồng hồ HUAWEI WATCH Buds được gắn một trục xoay siêu nhỏ cùng hệ thống các bánh xe tinh vi, được thử nghiệm trải qua 100.000 lần đóng mở, chịu lực 5kg cùng nhiều thí nghiệm khắc nghiệt khác nhằm đảm bảo khả năng vận hành trơn tru, mạnh mẽ và bền bỉ.

Tai nghe không dây độc đáo với công nghệ Nhận dạng thích ứng và Điều khiển trên vành tai sáng tạo

Tai nghe bên trong HUAWEI WATCH Buds kích thước nhỏ hơn 50%, tiết kiệm không gian hơn 90% so với tai nghe truyền thống. Với trọng lượng chỉ khoảng 4g, nhỏ và nhẹ như một chiếc lông vũ khi đeo nhưng đầy uy lực, tai nghe HUAWEI WATCH Buds mang đến cho người dùng chất âm tuyệt vời, khả năng chống ồn đỉnh cao, kháng nước chuẩn IP54 và trải nghiệm vô cùng thoải mái nhờ tích hợp nhiều công nghệ độc đáo.

Ngoài công nghệ Nhận dạng thích ứng, tai nghe của HUAWEI WATCH Buds còn được tích hợp Điều khiển cảm ứng trên vành tai độc đáo. Công nghệ này bao phủ tai nghe, vành tai và khu vực phía trước tai, cho phép người dùng truy cập nhiều tính năng chỉ bằng cách chạm vào tai, giúp phạm vi nhận diện cảm ứng rộng và chính xác hơn. Chạm đúp để trả lời hoặc từ chối cuộc gọi, phát hoặc tạm dừng một bài hát. Chạm ba lần để bật hoặc tắt khử tiếng ồn. Người dùng còn có thể tùy chỉnh các thao tác chạm theo mong muốn trong phần hỗ trợ cài đặt.

blank

Về chất lượng âm thanh, tai nghe không dây của Huawei WATCH Buds được trang bị màng loa phẳng toàn dải từ tính, tạo ra âm thanh phong phú với đầy đủ hiệu ứng âm thanh. Công nghệ Triple Adaptive EQ cho phép tối ưu hóa chất âm theo thời gian thực dựa trên hình dạng ống tai của người dùng, độ vừa vặn của tai nghe và mức âm lượng để mang lại trải nghiệm nghe tuyệt hảo.

Tai nghe được trang bị 2 mic chống ồn chủ động cuộc gọi AI, có thể phân biệt rõ ràng âm vang giọng nói trong xương của người dùng với tiếng ồn xung quanh để loại bỏ chính xác tạp âm trong cuộc gọi, đảm bảo chất lượng cho cuộc đàm thoại. Chế độ Nhận biết khuếch đại âm thanh giúp người dùng luôn chú ý đến môi trường xung quanh trong khi đeo tai nghe.

blank

Đồng hồ thông minh đầy đủ tính năng, thể thao và sức khỏe vẫn là điểm mạnh

Ngoài việc tích hợp 2-trong-1 tai nghe không dây riêng, HUAWEI WATCH Buds còn là một chiếc đồng hồ xuất sắc về tính năng lẫn trải nghiệm.

Về các tính năng sức khỏe, HUAWEI WATCH Buds hỗ trợ tốt các hoạt động như phát hiện độ bão hòa oxy trong máu, theo dõi nhịp tim TruSeen™ 5.0+ và theo dõi giấc ngủ. Kế thừa các công nghệ thể dục, thể thao có trong dòng thiết bị đeo hỗ trợ AI của Huawei, chiếc đồng hồ nói trên hỗ trợ 80 chế độ thể thao, trong đó có 10 chế độ thể thao chuyên nghiệp, bao gồm chạy ngoài trời, chạy trong nhà, đi bộ ngoài trời, đi bộ trong nhà, đạp xe ngoài trời, đạp xe trong nhà, nhảy dây, máy tập elip, máy chèo thuyền… Ngoài ra, HUAWEI WATCH Buds cho phép người dùng chủ động thêm hơn 70 môn thể thao để phù hợp với các hoạt động của mình.

blank

HUAWEI WATCH Buds trang bị GPS giúp định vị khi tập luyện thể thao và tìm kiếm tai nghe dễ dàng. Ngoài ra, người dùng có thể nhận và trả lời tin nhắn nhanh ngay trên đồng hồ. Dù cần cung cấp năng lượng cho cả đồng hồ và tai nghe song pin của HUAWEI WATCH Buds vẫn có thời lượng sử dụng ấn tượng lên đến 3 ngày cho một lần sạc đầy ở chế độ thường và đến 7 ngày ở chế độ tiết kiệm năng lượng.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!