Mở hộp & Đánh giá

Dưới 5 triệu đồng, đây là 4 chiếc điện thoại Xiaomi đáng mua nhất

Từ trước đến nay, Xiaomi nổi tiếng với các sản phẩm giá rẻ, hiệu năng cao. Đặc biệt, hãng tập trung rất mạnh vào phân khúc dưới 5 triệu đồng khi có thể tiếp cận được rất nhiều người dùng, đặc biệt là những ai thích hiệu năng mạnh, chơi game tốt và pin trâu. Dưới đây là tổng hợp 4 chiếc điện thoại Xiaomi đáng mua nhất phân khúc dưới 5 triệu đồng bạn nên sở hữu.

Redmi Note 12 (hàng chính hãng)

Trong phân khúc điện thoại chính hãng dưới 5 triệu đồng, Redmi Note 12 là lựa chọn đáng mua nhất. Không đẩy mạnh hiệu năng hay tốc độ sạc, thế nhưng Redmi Note 12 có mọi thứ mà người dùng cần trên một chiếc điện thoại giá rẻ.

Trong tầm giá này, gần như không có sản phẩm chính hãng nào có màn hình AMOLED 120Hz, độ phân giải Full HD+ cùng độ sáng lên đến 1.200 nits. Cũng rất ít đối thủ nào cân bằng được hiệu năng với Snapdragon 685, 128GB bộ nhớ trong cùng viên pin 5.000mAh. Cụm camera trên Redmi Note 12 không cho chất lượng tốt, thế nhưng vẫn đảm bảo sự đa dụng nhờ việc sở hữu camera góc rộng.


Bạn có thể đặt mua Redmi Note 12 tại các đường dẫn dưới đây.

Redmi Note 12 chính hãng

blank

Redmi Note 11T Pro (hàng chính hãng)

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại có hiệu năng mạnh mẽ nhất phân khúc 5 triệu, Redmi Note 11T Pro là câu trả lời hợp lý nhất. Với con chip Dimensity 8100, những tựa game từ nhẹ đến trung bình như Liên Quân Mobile hay PUBG Mobile không thể làm khó được chiếc máy này. Kể cả với tựa game rất nặng như Genshin Impact, Redmi Note 11T Pro vẫn có thể chơi ổn định nếu cài đặt đồ hoạ ở mức hợp lý.

blank

Những trang bị khác trên Redmi Note 11T Pro cũng rất tuyệt vời trong phân khúc này. Với mức giá trên dưới 5 triệu đồng, bạn có một mẫu máy với tần số quét màn hình lên đến 144Hz, cụm camera đa dụng cùng công suất sạc lên đến 67W. Điểm trừ đáng tiếc nhất trên mẫu máy có lẽ đến từ tấm nền chỉ là IPS LCD. Tuy nhiên, khó có thể đòi hỏi nhiều hơn ở một sản phẩm tập trung toàn bộ về hiệu năng như Redmi Note 11T Pro.

Bạn có thể đặt mua Redmi Note 11T Pro tại các đường dẫn dưới đây.

blank

Redmi K30 Pro (hàng cũ)

Khi mới trình làng, Redmi K30 Pro không nhận được sự quan tâm quá nhiều của người dùng. Một phần vì mẫu máy không có những thay đổi đột phá và chấp nhận “đứng dưới cái bóng” quá lớn của dòng Redmi K20 / Redmi K20 Pro tiền nhiệm.

blank

Tuy nhiên, khi mức giá đã giảm xuống quanh mức 4 triệu đồng, Redmi K30 lại là lựa chọn vô cùng đáng cân nhắc. Con chip Snapdragon 865 cho hiệu năng chơi game rất tốt, không kém cạnh những cái tên như Snapdragon 870 hay Dimensity 8100. Ngoại trừ tần số quét 60Hz, các trang bị khác trên Redmi K30 Pro cũng rất tốt từ màn hình, camera đa dụng cho đến thời lượng pin trâu.

Bạn có thể đặt mua Redmi K30 Pro tại các đường dẫn dưới đây.

blank

Xiaomi Mi 10 (hàng cũ)

Trong 4 sản phẩm trên đây, Xiaomi Mi 10 là chiếc máy toàn diện nhất. Là một chiếc flagship cũ nên Xiaomi Mi 10 thừa hưởng những tiêu chuẩn cao nhất từ hai mặt kính cao cấp, màn hình cong, camera 108MP chất lượng cùng bộ loa kép cực kỳ hay.

Trong khi đó, Xiaomi Mi 10 vẫn cho trải nghiệm sử dụng tốt. Con chip Snapdragon 865 cho hiệu năng cực kỳ ổn định, mát mẻ và hỗ trợ lâu dài trong vòng 2 – 3 bản cập nhật MIUI tiếp theo. Viên pin 4.780mAh tuy có hao hụt theo thời gian, thế nhưng có thể bù lại với củ sạc nhanh công suất lên đến 30W. Với cụm camera 108MP, Xiaomi Mi 10 cho chất lượng ảnh chụp tốt và đặc biệt là khả năng quay video 8K – điều hiếm thấy trong phân khúc giá này.


Bạn có thể đặt mua Xiaomi Mi 10 tại các đường dẫn dưới đây.

blank
Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!