Tin công nghệ

5 mẹo và thủ thuật Palworld tốt nhất dành cho người mới bắt đầu

Là cư dân mới của Quần đảo Palpagos, mọi thứ có vẻ hơi khó hiểu, thậm chí đáng sợ. Ngoài kia không chỉ có những người bạn nguy hiểm sẵn sàng phục kích bạn mà còn có cả con người nữa. Đây không phải là một trò chơi theo lượt như Pokemon, vì vậy bạn sẽ cần phải dựa vào kỹ năng cũng như chiến lược của mình nếu muốn trở thành một Pal Tamer giỏi trong Palworld.

Cốt lõi của nó là một trò chơi sinh tồn, chiến đấu chỉ là một khía cạnh của phương trình, cùng với việc chế tạo khám phá, nhân giống ,… Những người mới bắt đầu chơi có thể gặp khó khăn, nhưng chúng tôi có thể giúp bạn chuẩn bị và bắt đầu hành trình trở thành Pal Tamer giỏi nhất trên đất liền với một số mẹo và thủ thuật mà mọi người chơi nên biết.

Mẹo và thủ thuật hay nhất của Palworld

Palworld có rất nhiều cơ chế đang diễn ra và mặc dù chúng tôi cố gắng hết sức để giải thích tất cả nhưng vẫn còn rất nhiều sắc thái để bạn tự mình tìm ra.

Nhận những thứ cần thiết

Đầu tiên, bạn cần trang bị cho mình một chiếc cuốc càng sớm càng tốt. Chế tạo là chìa khóa để tiến triển trong Palworld và chiếc cuốc đáng tin cậy cho phép bạn thu thập tất cả các nguyên liệu cần thiết nhất, bao gồm, quan trọng nhất là Mảnh Paldium. Những viên đá màu xanh lam này cần thiết để chế tạo Pal Sphere mà bạn cần dùng để bắt Pal, điều mà chúng ta không cần phải giải thích tầm quan trọng của nó.

Bạn có thể tạo Bàn làm việc chỉ từ 2 Gỗ, sau đó sử dụng nó để chế tạo cuốc từ 5 Gỗ và 5 Đá. Từ đó, ưu tiên tiếp theo của bạn sẽ là Palbox, để bạn có thể bắt đầu bắt và giữ càng nhiều Pal càng tốt.

Nhận những thứ cần thiết
Nhận những thứ cần thiết

Đưa bạn bè của bạn đi làm

Bạn bè không chỉ ở đây để chiến đấu cùng bạn. Không, bạn có thể – và nên – đưa những con quái vật này đến làm việc tại căn cứ của bạn bằng công việc lao động chân tay ngay lập tức. Sau khi xây dựng căn cứ và danh sách Người bạn, hãy bắt đầu giao cho Người bạn làm những việc như thu thập tài liệu cho bạn bằng cách tương tác với Hộp thư và đi vào phần Người bạn ở phần căn cứ.

Sau khi được đưa vào phần này, Pals sẽ tự động bắt đầu làm bất cứ việc gì họ giỏi, nhưng nếu bạn đón họ và giao cho họ nhiệm vụ mà bạn muốn họ làm, họ sẽ tuân theo. Bạn cũng nên nỗ lực nâng cấp căn cứ của mình bằng cách hoàn thành bất kỳ mục tiêu nào mà nó mang lại cho bạn để mở rộng.

Đưa bạn bè của bạn đi làm
Đưa bạn bè của bạn đi làm

Nhận một số thứ tốt hơn

Một thợ máy khác có thể bạn chưa sẵn sàng là điều kiện thời tiết. Các vùng nóng và lạnh trên bản đồ Palworld rất nguy hiểm nếu bạn không có quần áo phù hợp. Ngay cả việc ra ngoài vào ban đêm cũng có thể đủ lạnh để bắt đầu khiến bạn bị tổn thương do đóng băng. Lửa trại sẽ diễn ra sớm, nhưng khi bạn muốn bắt đầu khám phá xa hơn, bạn sẽ cần sử dụng vải để làm áo giáp chịu lạnh hoặc chịu nhiệt.

 

Chơi matchmaker

Những người bạn không tiến hóa trong Palworld, vì vậy cách thực sự duy nhất để thấy những cải tiến có ý nghĩa trong nhóm của bạn là lai tạo hai con với nhau và truyền lại những đặc điểm của chúng cho con cái của chúng.

Việc chọn Pal mới sẽ có những kỹ năng, nội tại và loại nào là ngẫu nhiên, nhưng nó sẽ luôn mạnh hơn cha mẹ của nó. Bạn cũng sẽ muốn đẩy nhanh quá trình này bằng cách tạo ra một Máy ấp trứng để có thể ấp trứng trong thời gian ngắn hơn bình thường.

Chơi matchmaker
Chơi matchmaker

Tìm càng nhiều hình nộm Lifmunk càng tốt

Khi đang khám phá, bạn có thể phát hiện ra một số vật thể màu xanh lá cây phát sáng ở nhiều vị trí khác nhau. Đây là những bù nhìn Lifmunk mà bạn phải luôn đi đường vòng để thu thập.

Sau khi bạn lấy được một cái, hãy mang nó trở lại căn cứ của bạn và sử dụng nó với tượng sức mạnh mà bạn có thể xây dựng để tăng sức mạnh bắt giữ của mình, giúp bạn dễ dàng bắt được những người bạn cấp cao hơn. Nếu bạn đang săn lùng huyền thoại của trò chơi, bạn sẽ cần tất cả sức mạnh bắt giữ mà bạn có thể nhận được.

Tìm càng nhiều hình nộm Lifmunk càng tốt
Tìm càng nhiều hình nộm Lifmunk càng tốt

Tổng kết

Trên đây là một vài mẹo chơi Palworld tốt nhất dành cho những người mới bắt đầu. Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!