Tin công nghệ

INOI là thương hiệu gì? Điện thoại từ INOI sử dụng có tốt không?

Thị trường di động tại Việt Nam ngày càng trở nên sôi động khi có nhiều thương hiệu nước ngoài gia nhập. Mới đây, một thương hiệu công nghệ toàn cầu, INOI, đã ký kết hợp tác cùng Công ty Cổ phần phân phối sản phẩm công nghệ cao dầu khí và mang đến cho người dùng Việt những thiết bị di động chất lượng cùng giá cả phải chăng. Nếu bạn chưa biết về thương hiệu này, hãy cùng Hoàng Hà Mobile tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

INOI là thương hiệu gì?

INOI là thương hiệu công nghệ toàn cầu có trụ sở chính nằm tại Dubai. Công ty này được biết đến với các dòng điện thoại thông minh và cơ bản, hướng tới phân khúc khách hàng giá rẻ và trung cấp trên mọi thị trường. Sau khi đạt được thành công với các sản phẩm của mình ở thị trường Châu Âu. INOI đã tiếp tục mở rộng sang các quốc gia khác và trong đó có các nước tại khu vực Châu Á.

inoi-1inoi-1
INOI là thương hiệu công nghệ toàn cầu có trụ sở chính nằm tại Dubai

Mặc dù đây không phải là thương hiệu toàn cầu đầu tiên xuất hiện tại thị trường Việt Nam, nhưng với chiến lược định giá cạnh tranh và mong muốn cung cấp các thiết bị công nghệ có chất lượng ổn định, giá cả phải chăng, INOI đã đánh mạnh vào tệp khách hàng trung cấp. Điều này giúp cho thương hiệu dễ dàng tiếp cận và đáp ứng tốt hơn đa dạng nhu cầu của người dùng.

INOI đã chính thức gia nhập thị trường di động tại Việt Nam

Khi gia nhập thị trường Việt Nam, INOI đã tổ chức một sự kiện ra mắt chính thức và giới thiệu những sản phẩm của mình. Trong sự kiện, Per Ekman, CCO của INOI đã chia sẻ rằng: “Hợp tác cùng công ty Việt Nam là một bước tiến hoàn hảo cho tầm nhìn của công ty về việc mang đến những sản phẩm công nghệ ở mức giá phải chăng. Chúng tôi mong muốn rằng những sản phẩm công nghệ kỹ thuật số sẽ tiếp cận đến nhiều người tiêu dùng hơn trên thế giới và nâng cao cuộc sống hàng ngày của họ.”

inoi-2inoi-2
INOI đã chính thức gia nhập thị trường di động tại Việt Nam

Bên cạnh đó, tại sự kiện này, bốn mẫu điện thoại vượt trội cũng đã được giới thiệu. Mỗi mẫu đều được thiết kế để đáp ứng nhu cầu cũng như sở thích đa dạng của người dùng. Từ đó, mang đến cho người Việt thêm nhiều sự lựa chọn hoàn hảo.

Điện thoại từ thương hiệu toàn cầu này sử dụng có tốt không?

Điểm mạnh của những sản phẩm đến từ INOI đó chính là mức giá phải chăng, phù hợp với những người dùng có ngân sách hạn chế. Song song với mức giá này, điện thoại cũng được trang bị những tính năng cơ bản, giúp đáp ứng tốt các tác vụ hàng ngày như gọi điện, nhắn tin, lướt web hoặc các ứng dụng cơ bản khác.

Bên cạnh đó, thiết kế của điện thoại cũng khá tối giản nhưng vẫn mang đến sự tinh tế, hoàn toàn phù hợp với những người dùng yêu thích sự đơn giản và đang cần tìm thiết bị sử dụng cho các tác vụ thường ngày.

inoi-3inoi-3
Điểm mạnh của sản phẩm đến từ INOI là mức giá phải chăng

Tuy nhiên, về phần camera, điện thoại INOI lại không thể đáp ứng tốt được những kỳ vọng của người dùng. Như đã đề cập ở trên, điện thoại được trang bị những tính năng cơ bản. Vì thế, về camera mạnh mẽ, nó không thể sánh kịp với những sản phẩm đến từ thương hiệu hàng đầu. Đối với những người dùng mong muốn có trải nghiệm quay, chụp tốt thì INOI không phải là lựa chọn tốt nhất. Do vậy, điện thoại INOI có sử dụng tốt hay không sẽ phụ thuộc vào nhu cầu của người dùng.

Có nên mua điện thoại INOI không?

Việc có nên chọn mua điện thoại INOI hay không sẽ phụ thuộc nhiều vào nhu cầu và ngân sách của bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị có giá cả phải chăng và chỉ cần đáp ứng tốt những tính năng cơ bản như gọi điện, nhắn tin, lướt web,…thì điện thoại INOI là một lựa chọn phù hợp.

dien-thoai-4dien-thoai-4
Có nên mua điện thoại INOI không?

Điện thoại của INOI sẽ cung cấp giao diện người dùng khá đơn giản và dễ sử dụng, phù hợp với người dùng không yêu cầu cao về công nghệ hoặc những người muốn tìm một thiết bị dự phòng có giá rẻ.

Tạm kết

Qua bài viết này, chúng ta đã tìm hiểu thêm về thương hiệu INOI cũng như chất lượng sản phẩm đến từ thương hiệu này. Hy vọng qua bài viết này bạn đọc sẽ có thêm những lựa chọn đa dạng cho mình.

Xem thêm Top 3 điện thoại tầm giá 2 triệu đáng mua cuối năm: TECNO SPARK Go 2024, Honor X5 Plus, Infinix Hot 30i

Đừng bỏ lỡ những video reivew thú vị tại Hoàng Hà Channel nhé:

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!