Mở hộp & Đánh giá

Người dùng ngân hàng VIB đã có thể thanh toán qua Apple Pay

Mới đây, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quốc tế Việt Nam (VIB) đã chính thức triển khai phương thức thanh toán qua Apple Pay cho các dòng thẻ VIB Mastercard. Theo đó, người dùng Ngân hàng Quốc Tế VIB có thể thanh toán mọi thứ một cách dễ dàng, từ mua sắm thực phẩm và cà phê, đến mua sắm trực tuyến và du lịch.

Theo chia sẻ của VIB, mỗi giao dịch qua Apple Pay chỉ mất vài giây với 3 bước đơn giản. Trong khi đó, tính bảo mật và riêng tư cho chủ thẻ được tăng cường với công nghệ nhận diện khuôn mặt (Face ID) ở trên iPhone.

blank

Một trong những lợi ích lớn nhất khi sử dụng Apple Pay với thẻ VIB Mastercard là các giao dịch sẽ trở nên an toàn và riêng tư với công nghệ tokenization. Cụ thể, khi thêm một thẻ tín dụng hoặc ghi nợ vào Apple Pay, số thẻ của người dùng không bị tiết lộ bởi thông tin này sẽ không lưu trữ trên cả thiết bị cũng như máy chủ của Apple. Thay vào đó, một tài khoản riêng biệt theo thiết bị sẽ được tạo ra, mã hóa và lưu trữ an toàn trên thiết bị của người dùng. Mỗi giao dịch sẽ được ủy quyền bằng cách sử dụng một mã bảo mật động duy nhất.

blank
Ảnh: VIB

Hiện nay, các phương thức thanh toán không tiếp xúc đang ngày càng được người dùng Việt tiếp nhận như một phần thiết yếu của cuộc sống. Với Apple Pay, chủ thẻ VIB Mastercard có thể tận hưởng hàng loạt lợi ích, đặc biệt là các tính năng thanh toán dễ dàng, an toàn và riêng tư hàng đầu mà Apple cung cấp. Đồng thời, thông tin cá nhân, dữ liệu giao dịch và thông tin thẻ của người dùng cũng được Apple bảo mật.

Chủ thẻ VIB Mastercard có thể dễ dàng kết nối Apple Pay với các thiết bị Apple như iPhone, iPad, MacBook và Apple Watch. Để sử dụng kích hoạt Apple Pay, người dùng ngân hàng VIB cần thực hiện các bước sau đây:

  • Bước 1: Mở ứng dụng Apple Wallet trên thiết bị Apple và nhấn vào biểu tượng “+” ở góc trên cùng bên phải
  • Bước 2: Truy cập vào thẻ VIB Mastercard trên ứng dụng MyVIB và nhấp vào nút “Thêm vào Apple Wallet” ngay dưới ảnh thẻ.
  • Bước 3: Quét hoặc nhập thông tin thẻ VIB Mastercard (không cần thực hiện bước này nếu thao tác trên MyVIB).
    Bước 4: Làm theo các hướng dẫn trên màn hình > sau đó đặt thẻ VIB làm thẻ mặc định và sử dụng Apple Pay.
blank
Đặc biệt: Từ nay đến ngày 5/5, VIB ưu đãi hoàn tiền 50.000 đồng khi khách hàng thêm thẻ tín dụng / thẻ thanh toán VIB Mastercard vào Apple Pay và thực hiện 1 giao dịch thanh toán hợp lệ thành công thông qua Apple Pay từ 100.000 VNĐ trở lên.
Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!