Tin công nghệ

ZenFone 11 Ultra ra mắt: Phiên bản khác của ROG Phone 8 với thiết kế ít Gaming hơn

Mới đây, Asus đã chính thức trình làng chiếc smartphone mới mang tên ZenFone 11 Ultra. Với việc được trang bị màn hình lên tới 6,78 inch, thiết bị này đã đánh dấu sự quay trở lại của ASUS với những chiếc ZenFone màn hình lớn, thay vì chỉ tập trung vào phân khúc điện thoại nhỏ gọn.

blank

Ảnh: Gsmarena

ZenFone 11 Ultra sở hữu thiết kế gần như tương tự phiên bản ROG Phone 8 với khung viền phẳng cùng cụm camera hình vuông và các đường vân ở nửa dưới mặt lưng. Điểm khác biệt so với ROG Phone 8 là logo thương hiệu ROG đã bị loại bỏ. Zenfone 11 Ultra được trang bị tấm nền LTPO AMOLED 6,78 inch 144Hz, độ phân giải 2400 x 1080 pixel và có độ sáng tối đa 2500 nits. Ngoài ra, máy cũng sở hữu camera selfie dạng đục lỗ với độ phân giải 32MP. 

blank

Ảnh: Gsmarena

Tương tự như các mẫu ROG Phone 8, ZenFone 11 Ultra được trang bị chipset Snapdragon 8 Gen 3 với các phiên bản bộ nhớ lần lượt là 256GB / 12GB RAM và 512GB / 16GB RAM. Máy sở hữu viên pin 5500mAh, hỗ trợ sạc nhanh 65W và không dây 15W. Về khả năng nhiếp ảnh, Zenfone 11 Ultra được trang bị cụm ba camera với cảm biến chính 50MP, khẩu độ f/1.9 và hỗ trợ chống rung Gimbal OIS. Ngoài ra, máy cũng được trang bị camera góc siêu rộng 13MP và ống kính tele 3x 32MP.

blank

Ảnh: Gsmarena

Bên cạnh đó, ZenFone 11 cũng được trang một số tính năng AI như: dịch ngôn ngữ trực tiếp; khử tiếng ồn hai chiều cho các cuộc gọi điện thoại; tóm tắt bản ghi âm giọng nói; tìm kiếm ảnh cũng như sở hữu nhiều cài đặt hệ thống đã được cải tiến bằng AI. Ngoài ra, máy còn sở hữu những trang bị khác như WiFi-7, Bluetooth 5.3 hay giắc cắm tai nghe 3.5 mm,…

blank

Ảnh: Gsmarena

ASUS ZenFone 11 Ultra có mức giá 999 EUR (khoảng 26,93 triệu đồng) cho phiên bản 12GB + 256GB. Trong khi đó, các mẫu 16GB + 512GB sẽ có giá 1099 EUR (khoảng 29,63 triệu đồng). Máy sẽ có các tùy chọn màu sắc bao gồm Skyline Blue (Xanh lam), Eternal Black (Đen), Misty Grey (Xám) và Desert Sand (Vàng hồng).

blank

Ảnh: Gsmarena

<p>The post ZenFone 11 Ultra ra mắt: Phiên bản khác của ROG Phone 8 với thiết kế ít Gaming hơn first appeared on Vật Vờ Studio – VVS – Tin tức và đánh giá sản phẩm công nghệ.</p>

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!