Mở hộp & Đánh giá

Cần điện thoại dưới 5 triệu pin trâu? Đây là 3 lựa chọn sáng giá nhất

Ngoài hiệu năng thì thời lượng pin là một yếu tố được các nhà sản xuất chú trọng trong phân khúc điện thoại giá rẻ. Viên pin đủ tốt giúp bạn sử dụng thoải mái trong một ngày, tránh tình trạng phải sạc giữa chừng và gây ảnh hưởng đến công việc. Dưới đây là 3 mẫu điện thoại có thời lượng pin tốt nhất phân khúc dưới 5 triệu đồng bạn nên sở hữu.

Tecno POVA 3

Tecno thường nổi tiếng với việc mang những viên pin dung lượng rất lớn trên những chiếc điện thoại của mình. Điển hình là Tecno POVA 3 khi mẫu máy này có thời lượng pin lên đến 7.000mAh. Con số này gấp rưỡi so với viên pin trên các đối thủ khác trong phân khúc, thậm chí gấp đôi so với nhiều flagship cũ – vốn chỉ có dung lượng từ 3.500mAh đến 4.000mAh.

blank

Nhờ viên pin lớn, Tecno POVA 3 đáp ứng nhu cầu sử dụng từ 1,5 – 2 ngày liên tục. Việc nạp đầy pin thiết bị này cũng không quá khó khăn với củ sạc nhanh có công suất lên đến 33W. Bên cạnh đó, những trang bị khác trên mẫu máy này cũng rất tốt, từ màn hình lớn 6,9 inch, loa kép và con chip Helio G88.


Đặt mua Tecno POVA 3 tại các đường dẫn dưới đây.

blank

Galaxy A14 5G

Galaxy A14 5G là một cái tên khác trong danh sách lần này. Sở hữu viên pin chỉ 5.000mAh, thế nhưng nhờ chạy con chip Dimensity 700 tiêu thụ ít điện, thời lượng pin trên Galaxy A14 5G khá ấn tượng. Thực tế trải nghiệm, mẫu máy có thể đạt tới 10 – 11 giờ sử dụng liên tục, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng đến 2 ngày của người dùng.

blank

Đánh đổi lại, những trang bị khác của sản phẩm này khá thua thiệt so với đối thủ khác trong phân khúc. Mặc dù sở hữu màn hình Full HD+ 90Hz, thế nhưng tấm nền máy sở hữu chỉ là IPS và chất lượng hiển thị cũng không quá xuất sắc. Con chip Dimensity 700 mặc dù tiết kiệm điện, thế nhưng hiệu suất tổng thể cho ra thua thiệt khá nhiều so với Snapdragon 685 hay Helio G99.

Đặt mua Galaxy A14 5G tại các đường dẫn dưới đây.

blank

Pixel 5a 5G

Không giống như nhiều flagship khác trong phân khúc, Pixel 5a 5G cho ra thời lượng pin vô cùng tuyệt vời. Dung lượng 4.680mAh mặc dù không quá ấn tượng nhưng có thể cho ra thời gian on-screen đạt tới 8 – 9 tiếng liên tục. Có được điều này là do Pixel 5a 5G sử dụng con chip Snapdragon 765G được tối ưu vô cùng tốt; thêm vào đó màn hình sản phẩm này chỉ có tần số quét 60Hz tiêu chuẩn.

blank
Nguồn: GSMArena

Khi xét về những trang bị khác, Pixel 5a 5G đều thể hiện tốt trong phân khúc giá 5 triệu đồng. Thiết kế tuy chỉ làm từ nhựa nhưng cho cảm giác cầm nắm rất thoải mái, dễ chịu. Màn hình OLED cho ra khả năng hiển thị tốt, màu sắc trung thực. Đặc biệt, cụm camera được tinh chỉnh bởi chính Google có chất lượng cực kỳ xuất sắc, vượt trội so với hầu hết đối thủ khác trong tầm giá tiền này.

Đặt mua Pixel 5a 5G tại các đường dẫn dưới đây.

blank
Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!