Tin Tức Game

Honkai Star Rail giúp miHoYo cải thiện vị trí thứ hạng tại Trung Quốc

Nền tảng Sensor Tower công bố báo cáo cho thấy vào tháng 4 năm 2023, tổng cộng 40 nhà sản xuất Trung Quốc đã lọt vào danh sách Top 100 doanh thu của nhà phát hành trò chơi di động toàn cầu.

Tổng doanh thu đạt được gần 2 tỷ đô la Mỹ, chiếm 40% Top 100 toàn cầu hiện tại doanh thu nhà phát hành game mobile. Lưu ý đặc biệt báo cáo này chỉ tính doanh thu của nhà phát hành và không bao gồm các kênh Android của bên thứ ba ở Trung Quốc.

Danh sách top 40 hãng game mobile đại lục có doanh thu cao nhất tháng qua.

Danh sách top 40 hãng game mobile đại lục có doanh thu cao nhất tháng qua.

Vào ngày 26 tháng 4, trò chơi chiến lược phiêu lưu của miHoYo Honkai Star Rail đã được ra mắt đồng thời trên toàn cầu và ngay lập tức đứng đầu danh sách trò chơi di động iOS có doanh thu cao nhất tại Trung Quốc và lọt vào top ba tại các thị trường lớn như Mỹ, Nhật Bản và Hàn Quốc. Trong tuần đầu tiên, lượng tải xuống của trò chơi trên thị trường di động toàn cầu đã đạt gấp 1,6 lần so với Genshin Impact trong cùng thời điểm ra mắt và doanh thu gấp 1,3 lần.

Điều đáng nói là sự ra mắt của Honkai Star Railtrùng với lễ kỷ niệm Ngày Lao động ở các nước châu Á, Tuần lễ vàng của Nhật Bản và các lễ hội lớn khác. Với sự hỗ trợ của nội dung chất lượng cao và tiếp thị và quảng cáo mạnh mẽ, trò chơi đã trở thành trò chơi mới quan trọng nhất trong năm nay.

Nhờ thành tích xuất sắc của phiên bản 3.6 Genshin Impact trong vào tháng 4, doanh thu game di động của miHoYo đã tăng 45% so với tháng trước, trở lại vị trí thứ hai trong danh sách.

Kể từ khi trò chơi mới của SLG Call of Dragons duy trì mức tăng doanh thu đáng kể ở châu Âu và Hoa Kỳ, và Dislyte phân phối thành công tại thị trường Nhật Bản và Hàn Quốc, doanh thu tháng 4 của Lilith đã tăng 39% trong tháng tới 100 triệu đô la Mỹ, cao nhất trong năm qua.

blank

Doanh thu của Diandian Interactive tiếp tục tăng 18% trên cơ sở mức tăng 38,8% so với tháng trước trong tháng 3, lập mức cao mới, gấp 2 lần cùng kỳ năm ngoái, vươn lên vị trí thứ 8. Kể từ năm 2021, khi một số trò chơi mới được giới thiệu ra thị trường nước ngoài, chiến lược sản phẩm của Diandian Interactive trong các trò chơi di động trở nên thu hút hơn, nhất là phổ biến hơn với các trò chơi di động casual tại châu Âu và Mỹ. Thị trường trò chơi di động đã hình thành một bố cục toàn diện, đột phá thành công những thiếu sót của các nhà sản xuất trò chơi di động Trung Quốc trong đường đua trò chơi và tạo ra lợi thế cạnh tranh độc nhất.

Với sự xuất hiện của lễ kỷ niệm 8 năm ra mắt các nhân vật IP, 偶像梦幻祭!!Music đã tung ra nhiều hoạt động như tái hiện nhân vật và phần thưởng đăng nhập, giúp doanh thu của Le Element tăng 28% so với tháng trước và thứ hạng của nó tăng 6 bậc lên vị trí thứ 11. Kể từ khi ra mắt vào tháng 4 năm 2015, với tư cách là những người tiên phong trong trò chơi di động dành cho nữ giới, hai game mobile của hãng mang về doanh thu khủng.

Trò chơi di động phòng thủ tháp IGG Doomsday: Last Survivors tiếp tục xu hướng tăng trưởng trong tháng 3 và doanh thu của giai đoạn này tăng 65% so với tháng trước. Đồng thời, trò chơi mới của SLG Viking Rise bắt đầu cho thấy khả năng hút tiền đáng kể sau khi ra mắt vào giữa tháng 4. Trong ba năm qua, chủ đề ngày tận thế đã thể hiện sức hút mạnh mẽ đối với người chơi, trong khi chủ đề Viking cũng có nhiều cơ hội phát triển về lượng người xem và sự thích ứng trong lối chơi. Hai trò chơi này đang trở thành nguồn tăng trưởng doanh thu mới của IGG.

Ngoài danh sách, các nhà phát hành trò chơi di động Trung Quốc lọt vào danh sách Top 100 doanh thu toàn cầu là Hero Games, Lemon Microfun, Mattel163, Youzu Network, Youaihuyu, Competitive World, FriendTimes, Polk City, Yale Technology và Duo…

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!