Tin Tức Game

Thua thảm 0-3 trước HLE, DRX và BeryL bị đẩy vào ‘kịch bản anime’ như 2022?

Sau khi chia tay sớm Vòng Playoffs LCK Mùa Hè 2023, DRX và BeryL đã khiến cộng đồng LMHT bàn tán xôn xao về sự tương đồng với mùa giải 2022.

Vòng Playoffs LCK Mùa Hè 2023 đã chính thức kết thúc với DRX sau trận thua thảm 0-3 trước HLE. Có thể nói đây không phải điều bất ngờ với cộng đồng LMHT quốc tế, bởi DRX của hiện tại đang có phong độ khá thấp so với những đội còn lại trong Vòng Playoffs.

HLE vs DRX | Match1 Highlight 08.08 | 2023 LCK Summer Playoffs Round1

Xuyên suốt 3 ván đấu, có thể nói HLE cũng có không ít những sai lầm, nhưng nhìn chung đó đều là những sai lầm mà DRX không thể tận dụng để đem về dù chỉ là 1 ván thắng.

Qua chiến thắng này, HLE sẽ tiến vào Round 2 của Vòng Playoffs, đối thủ của HLE sẽ được quyết định sau khi KT đưa ra lựa chọn của mình.

Còn về phần DRX, “rồng xanh” đã chính thức chia tay Vòng Playoffs một cách đáng tiếc. Nhưng việc này cũng làm nhiều fan LMHT bàn tán xôn xao vì sự tương đồng với mùa giải mà họ đã lên ngôi vô địch CKTG.

DRX BeryL được nhiều fan kỳ vọng sẽ có cho mình trang phục LMHT thứ 3 tại CKTG 2023.

DRX BeryL được nhiều fan kỳ vọng sẽ có cho mình trang phục LMHT thứ 3 tại CKTG 2023.

Bởi cũng như năm 2022, DRX cũng có một thành tích khá “bết bát” trong giai đoạn Vòng Bảng và chỉ đứng ở top 6 với một phong độ khá thấp. Đến Vòng Playoffs, DRX cũng “bay màu” ngay trong trận đấu đầu tiên với kết quả 1-3 trước LSB. Qua đó, DRX tiến vào Vòng Loại Khu Vực (Regional Finals) với tâm lý “không còn gì để mất”, giành chiến thắng chật vật để có được tấm “vé vớt” đến CKTG 2022. DRX của hiện tại đang là đội tuyển đầu tiên ghi tên mình vào Vòng Loại Khu Vực của LCK.

Năm nay, các thành viên chủ lực đã rời đi và một số tuyển thủ đã gia nhập chính HLE – đội tuyển vừa mới đả bại “rồng xanh”. Nhưng vẫn còn có BeryL trong đội hình DRX, vậy nên nhiều fan nửa đùa nửa thật cho rằng BeryL sẽ trở thành “nhân vật chính” trong “anime mùa 2” của DRX tại CKTG 2023.

Xem thêm: LMHT: Ban tổ chức Asian Games 2022 hé lộ lịch và thể thức thi đấu của sự kiện chính

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!