Tin Tức Game

Pixel Gun 3D – Game đồ hoạ cổ điển nhưng gây sốt cộng đồng

Pixel Gun 3D là game pixel trên di động có sức hút trên toàn cầu. Game đã đạt được hơn 185 triệu lượt tải và tạo ra doanh thu hơn 200 triệu USD trên nền tảng iOS và Android.

Trò chơi Pixel Gun 3D chuẩn bị ra mắt trên PC vào quý đầu của năm 2024. Có thông tin tiết lộ rằng nhà làm game có kế hoạch ra mắt Pixel Gun 3D trên Steam và hiện tại đã thu hút được khoảng 200.000 người mong muốn trải nghiệm sớm.

Pixel Gun 3D đạt thành tựu về lượng tải. Ảnh: Prime Video.

Pixel Gun 3D đạt thành tựu về lượng tải. Ảnh: Prime Video.

Pixel Gun 3D đạt 185 triệu lượt tải sau một thập kỷ. Pixel Gun 3D đã đánh dấu kỷ niệm 10 năm kể từ khi ra mắt vào năm 2013 trên nền tảng iOS và Android. Hiện tại, Pixel Gun 3D giữ vị trí thứ ba trên toàn thế giới về lượng người chơi toàn cầu trong số các trò chơi bắn súng góc nhìn thứ nhất đồ hoạ pixel trên di động và đứng thứ hai về khả năng tạo doanh thu tại các thị trường trọng điểm của phương Tây. Khoảng 5 triệu game thủ tham gia trải nghiệm game Pixel Gun 3D hàng tháng.

Câu chuyện của Pixel Gun 3D bắt đầu với việc nhân vật chính thức dậy vào sáng sớm và thấy lũ zombie đột nhập vào nhà mình. Để điều tra nguyên nhân của đợt bùng phát, nhân vật chính đi khắp vùng nông thôn trước khi đến một cơ sở có tên là 52 Arena, nơi dịch bệnh được cho là bắt nguồn từ một trường tiểu học. Sau khi du hành đến chiều không gian khác, anh gặp một người sống sót vô danh, người đã cùng anh đi qua nhiều khu vực. Nhân vật chính phải đối mặt với nhiều cuộc chạm trán với nhiều khó khăn khác nhau.

“Chúng tôi tin rằng hàng triệu người hâm mộ trung thành của Pixel Gun 3D trên toàn cầu cũng sẽ thích trò chơi này khi game phát hành phiên bản PC. Lối chơi nhập vai cùng những sửa đổi đa dạng và các tính năng xã hội sẽ giúp game tiếp cận được đông đảo người chơi trên nền tảng Steam” – Dmitry Amroyan, Giám đốc điều hành của Cubic Games, chia sẻ.

Game có đa dạng các loại súng. Ảnh: GameDVA.

Game có đa dạng các loại súng. Ảnh: GameDVA.

Trong thế giới của Pixel Gun 3D, người chơi hòa mình vào các trận chiến nhịp độ nhanh trên hơn 20 chế độ chơi, bao gồm các chế độ như chiến dịch sinh tồn Zombie, Deathmatch, Battle Royale, Chế độ mạo danh, Co-op, v.v. Trò chơi có tính thẩm mỹ theo phong cách nghệ thuật pixel độc đáo, đặc biệt game cung cấp kho vũ khí phong phú với hơn 1000 loại khác nhau để người chơi có thể thay đổi linh hoạt, mang đến trải nghiệm không nhàm chán.

Ngoài ra, Pixel Gun 3D còn có hơn 100 bản đồ khác nhau, bổ sung thêm các thử thách bang hội để bạn có thể tham gia. Kể từ năm 2013, Pixel Gun 3D đã được đưa vào nhiều bảng xếp hạng game pixel hàng đầu.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!