Tin Tức Game

Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Truyện Khởi Nguyên bắt đầu thử nghiệm với những thông tin ban đầu

Sau quá trình nghiên cứu, thiết kế cuối cùng Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Truyện Khởi Nguyên cũng bước vào giai đoạn thử nghiệm giới hạn.

Theo đó, game Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Truyện Khởi Nguyên (hay Legend of Sword and Fairy: Origin) sẽ bắt đầu test tại thị trường Trung Quốc từ ngày 19/7/2023. Thời gian thử nghiệm diễn ra từ 12h00, ngày 19 tháng 7 đến hết ngày 27 tháng 7. Trước đó, hãng phát hành cho phép người chơi có thể download trò chơi về máy từ 10h00 ngày 17/7.

Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Truyện Khởi Nguyên ấn định thời gian thử nghiệm.

Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Truyện Khởi Nguyên ấn định thời gian thử nghiệm.

Đợt thử nghiệm này của Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Truyện Khởi Nguyên là giới hạn và không áp dụng nạp thẻ. Game sẽ xoá dữ liệu người chơi khi kết thúc đợt test. Để tham gia chơi bản thử nghiệm, bạn cần hoàn tất đăng ký tài khoản và tạo nhân vật sau khi trò chơi mở cửa lúc 12:00 ngày 19 tháng 7 , và khi đủ điều kiện sẽ được mời tham gia chơi. Lần thử nghiệm này có giới hạn đăng ký nhất định, thời gian đóng đăng ký dự kiến ​​là 23:59 ngày 21 tháng 7.

Một số lưu ý cho phiên bản này là:

– Tất cả nội dung trong thử nghiệm này chỉ dừng lại mức thử nghiệm và không đại diện cho chất lượng cuối cùng của trò chơi.
– Nếu bạn gặp phải bất kỳ vấn đề nào về trò chơi, có thể chia sẻ lên diễn đàn (TapTap, Weibo) hoặc để lại lời nhắn trong bài đăng phản hồi vấn đề cho nhà làm game, tất cả các vấn đề sẽ được ghi lại và được tối ưu hóa sau khi thử nghiệm.
– Để đảm bảo trải nghiệm trò chơi Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Truyện Khởi Nguyên tốt nhất, bạn cần thường xuyên cập nhật tin tức, cập nhật bảo trì hay sự kiện để nắm được và tham gia đầy đủ.

Bối cảnh đồ hoạ trong game tạo ấn tượng sâu sắc.

Bối cảnh đồ hoạ trong game tạo ấn tượng sâu sắc.

Trong khi viết câu chuyện phiêu lưu của riêng mình, bạn có thể đi đến những nơi khác nhau trên thế giới và khám phá quá khứ chưa được tiết lộ của các nhân vật huyền thoại trong Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Truyện. Game mobile Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Truyện Khởi Nguyên là phần tiếp theo chính thống của Sword and Fairy. Trò chơi hứa hẹn mang đến trải nghiệm vừa lạ vừa quen trên nền một IP đình đám tại thị trường Trung Quốc cùng với Võ Lâm Truyền Kỳ, Nhiệt Huyết Truyền Kỳ, Thế Giới Hoàn Mỹ…

Link game: https://pal.lingxigames.com/

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!