Tin công nghệ

Sony đang nghiên cứu cho dòng điện thoại màn hình gập cỡ nhỏ

blank

Sony có kế hoạch ra mắt một chiếc điện thoại di động màn hình gập nhỏ gọn, hoặc nó sẽ là một phần của dòng Compact, theo báo cáo từ trang Sumahodigest của Nhật Bản. Kể từ khi Xperia XZ2 Compact được phát hành vào năm 2018, Sony đã không tung ra bất kỳ model mới nào trong dòng Compact. Dòng Compact tập trung vào điện thoại di động cao cấp có kích thước nhỏ.

Tin đồn về điện thoại màn hình gập của Sony

Sony đã và đang làm việc trên một chiếc điện thoại màn hình gập, dự kiến ​​sẽ ra mắt trong thời gian tới. Công ty Nhật Bản là một trong những thương hiệu hàng đầu trong ngành công nghệ và họ đã làm việc trên một chiếc điện thoại gập được một thời gian. Công ty vẫn chưa công bố bất kỳ thông tin chính thức nào về điện thoại, nhưng đã có tin đồn và rò rỉ về các tính năng và thiết kế của nó.

blank

Dưới đây là một số tính năng được đồn đoán của di động màn hình gập của Sony

  • Màn hình gập: Điện thoại dự kiến ​​sẽ có màn hình gập, cho phép người dùng gập đôi nó giống như một cuốn sách. Điều này làm cho nó nhỏ gọn hơn và dễ dàng mang theo hơn.
  • Màn hình lớn: Khi mở ra, điện thoại ​​sẽ có kích thước màn hình lớn, lý tưởng để xem video và chơi trò chơi.
  • Thông số kỹ thuật cao cấp: Điện thoại dự kiến ​​sẽ có thông số kỹ thuật cao cấp, bao gồm bộ xử lý mạnh mẽ, nhiều RAM và pin lớn.
  • Camera: Điện thoại ​​sẽ có camera chất lượng cao, cho phép người dùng chụp ảnh và quay video tuyệt vời.
  • Thiết kế: Sony được biết đến với những thiết kế bóng bẩy và phong cách, và chiếc điện thoại này cũng không là ngoại lệ. Nó có thể sẽ có một thiết kế hiện đại và tối giản sẽ thu hút nhiều người dùng.

blank

Một lợi thế mà Sony có được so với các đối thủ là về chất lượng và độ tin cậy. Sony đã sản xuất các thiết bị điện tử chất lượng cao trong nhiều thập kỷ. Điện thoại của hãng nổi tiếng về độ bền và tuổi thọ. Nếu Sony có thể cung cấp một chiếc điện thoại gập xứng đáng với danh tiếng về chất lượng, thì đó có thể là một kẻ thay đổi cuộc chơi trên thị trường điện thoại thông minh.

Tạm kết

Điện thoại gập của Sony là một trong những thiết bị được mong chờ nhất trên thị trường điện thoại di động. Mặc dù vẫn còn nhiều điều chúng ta chưa biết về thiết bị này, nhưng nó được cho là sẽ có màn hình gập. Nó cũng nên đi kèm với thông số kỹ thuật cao cấp và thiết kế kiểu dáng đẹp. Nếu Sony thực hiện được những lời hứa này, hãng có thể trở thành một công ty lớn trên thị trường điện thoại gập. Tuy nhiên, hiện tại, chúng ta sẽ phải chờ đợi thêm thông tin xuất hiện.

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ mới nhất nhé! 

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!