Tin Tức Game

Kingdom Story HEROES WAR – Game Tam Quốc hỗ trợ tiếng Việt

Kingdom Story HEROES WAR là phiên bản mới nhất của series game nhập vai Kingdom Story, đặc biệt game có hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt đầy đủ.

Kingdom Story là cái tên cực kỳ quen thuộc với nhiều game thủ mobile, nhất là các game thủ đam mê thể loại Tam Quốc. Giờ đây, tựa game nhập vai siêu đáng yêu này đã quay trở lại và lợi hại hơn xưa với phiên bản cải tiến toàn diện với tên gọi là Kingdom Story HEROES WAR. Đặc biệt, game cũng sẽ hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt đầy đủ như phần game trước đó.

Gameplay đơn giản, đồ họa đáng yêu là điểm nhấn của Kingdom Story HEROES WAR
Gameplay đơn giản, đồ họa đáng yêu là điểm nhấn của tựa game mobile nhập vai này

Vẫn bối cảnh Tam Quốc quen thuộc cùng với các nhân vật đáng yêu, người chơi sẽ vào vai một trong những lãnh chúa trong thời loạn lạc này. Hãy chiêu mộ các tướng lĩnh cũng như danh tướng nổi tiếng trong lịch sử Tam Quốc để cùng họ chinh chiến khắp nơi để trở thành vị hoàng đế thống nhất Tam Quốc.

blank

Tạo hình các nhân vật được thiết kế theo phong cách chibi dễ thương hơn 300 nhân vật khác nhau trong tựa game Kingdom Story HEROES WAR, Trong phiên bản mới nhất này, game cũng đã cải tiến nâng cấp đồ họa để các nhân vật chuyển động mượt mà hơn khi chiến đấu và di chuyển khiến cho các trận chiến trở nên hấp dẫn hơn.

Game Kingdom Story HEROES WAR là game Tam Quốc có số nhân vật khủng nhất hiện nay?
Game Kingdom Story HEROES WAR là game Tam Quốc có số nhân vật khủng nhất hiện nay?

Có thể bạn muốn xem thêm : War Alert WWII PvP RTS – Game chiến lược đỉnh cao mà bạn nên chơi thử

Tuy được cải tiến toàn diện về mặt hình ảnh nhưng tựa game nhập vai Kingdom Story HEROES WAR vẫn giữ cho mình lối chơi cổ điển quen thuộc. Người chơi sẽ phải chọn 5 vị tướng khác nhau để tham gia vào các trận chiến gay cấn và hấp dẫn. Các nhân vật sẽ tự động di chuyển và tấn công kẻ địch, người chơi chỉ cần canh thời điểm thích hợp để tung kỹ năng và thổi bay kẻ địch trong chớp mắt.

blank

Bên cạnh lối chơi chiến đấu, Kingdom Story HEROES WAR còn cho các game thủ trải nghiệm cảm giác làm lãnh chúa khi phải lo cả những việc lớn nhỏ trong căn cứ như làm nông, xây dựng kiến trúc, nâng cấp các anh hùng…v.v. Từ đó người chơi sẽ được khám phá một góc nhìn mới về thế giới Tam Quốc.

blank

Có thể nói sự trở lại của phiên bản mới nhất này là một tin vui với các game thủ đam mê Tam Quốc. Lối chơi quen thuộc lẫn đồ họa chibi đáng yêu của tựa game nhập vai Kingdom Story HEROES WAR hứa hẹn sẽ đưa các game thủ trở về những năm tháng cày cuốc cực chill trên mobile.

Tải game : Android APK

Xin Chào – Hello – Bonjour – Konnichiwa – Nῖ hᾶo – Sawasdee – Hola

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!