Tin Tức Game

Hàng trăm nhân viên QA của Activision thành lập công đoàn

Ước tính có khoảng 600 nhân sự tại bộ phận Đảm bảo chất lượng của Activision Publishing đã thành lập công đoàn ngành game lớn nhất ở Mỹ.

Với sự giúp đỡ của Công nhân Truyền thông Hoa Kỳ, các nhân viên đã bỏ phiếu và chứng nhận kết quả, thành lập liên minh Activision Quality Assurance United – CWA. Nhân viên đảm bảo chất lượng kiểm tra trò chơi để tìm lỗi và thử nghiệm cấp độ đầu vào để nhận được công việc là nhà phát triển trò chơi.

Công đoàn game Activision được thành lập. Ảnh: IGN.

Công đoàn game Activision được thành lập. Ảnh: IGN.

Trước đó, CWA đã đạt được thỏa thuận trung lập về lao động vào năm 2022 với Microsoft, công ty hiện sở hữu công ty với thương vụ mua lại Activision Blizzard trị giá 68,7 tỷ USD.

Tom Shelley, chuyên gia yêu cầu kỹ thuật và là một trong những nhà tổ chức của Activision Quality Assurance United, nói rằng thỏa thuận trung lập về lao động và việc Microsoft mua lại Activision Blizzard vào năm ngoái đã khiến mục tiêu hợp nhất của họ trở nên dễ dàng thực hiện hơn.

Microsoft đã công nhận công đoàn và trước đó đã công nhận công đoàn gồm 300 công nhân QA tại ZeniMax Online. Activision Blizzard cũng có các công đoàn tại Blizzard ở Albany và Raven Software ở Wisconsin. Tất cả những điều này đang xảy ra vào thời điểm ngành công nghiệp trò chơi đang chứng kiến ​​​​số lượng nhân sự giảm 8.000 người trong năm nay và 10.500 người vào năm 2023.

Trong một tuyên bố, Amy Pannoni, Phó chủ tịch kiêm Phó tổng cố vấn pháp lý nhân sự tại Microsoft cho biết: “Chúng tôi duy trì cam kết giữ thái độ trung lập trong suốt chiến dịch tổ chức và sau cuộc bỏ phiếu này. Chúng tôi công nhận Công nhân Truyền thông Hoa Kỳ (CWA) là bên thương lượng, đại diện cho nhân viên Đảm bảo Chất lượng của Trung tâm phát hành Activision. Chúng tôi mong muốn tiếp tục mối quan hệ quản lý lao động tích cực của mình”.

Đội ngũ công đoàn về game giúp phong trào hoạt động tốt hơn. Ảnh: IGN.

Đội ngũ công đoàn về game giúp phong trào hoạt động tốt hơn. Ảnh: IGN.

Các công nhân trải rộng khắp California, Texas và Minnesota. Như đã nói, CWA đại diện cho hơn 1.000 công nhân của Microsoft. Công nhân đã tổ chức tại Activision từ năm 2021. Vào thời điểm đó, tiểu bang California đã kiện (trong một vụ việc hiện đã được giải quyết) vì hành vi sai trái liên quan đến vấn đề tình dục.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!