Tin công nghệ

MSI ra mắt loạt laptop mới hỗ trợ công nghệ AI tại Việt Nam

Sau khi giới thiệu tại sự kiện CES 2024 vào đầu tháng 1, MSI đã chính thức giới thiệu dòng laptop mới đến thị trường Việt Nam. Đây đều là các mẫu laptop hỗ trợ công nghệ AI, được thiết kế để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng. Bên cạnh đó, MSI cũng đã làm mới toàn diện phần thiết kế cũng như bổ sung các tính năng độc quyền mới nhất cho dòng laptop mới để tăng cường trải nghiệm sử dụng của người dùng.

Các mẫu laptop được tích hợp sẵn NPU (Neural Processing Unit) trên chip Intel Core Ultra mới và các dòng laptop hiệu năng cao sử dụng chip Intel Core HX-series thế hệ 14, cung cấp hiệu năng cao cho các tác vụ AI cần độ trễ thấp, chơi game và sáng tạo nội dung.

blank

Ngoài phần cứng, MSI cũng giới thiệu bộ phần mềm AI độc quyền giúp tối ưu trải nghiệm của người dùng, bao gồm AI Engine, AI Artist và AI Noise Cancellation Pro. Trong đó, AI Engine sẽ tự động tối ưu hóa hệ thống tùy theo nhu cầu sử dụng, AI Artist giúp tăng hiệu quả làm việc của các nhà sáng tạo nội dung, còn AI Noise Cancellation Pro sẽ mang lại chất lượng thu âm như trong studio, bất kể môi trường xung quanh có nhiều tiếng ồn.

blank

Tại sự kiện, MSI đã giới thiệu dòng laptop gaming màn hình 18-inch mới, bao gồm mẫu MSI Titan 18 HX, Raider 18 HX và Stealth 18 AI Studio. Trang bị chip Intel Core i9 thế hệ 14 và card đồ họa NVIDIA® GeForce RTX™ 40 Series, MSI Titan 18 HX sở hữu hệ thống tản nhiệt buồng hơi lớn nhất hiện nay trên laptop, hỗ trợ công nghệ MSI OverBoost Ultra với mức tổng công suất 270W – con số này trên Raider 18 HX là 250W. Tất cả mẫu laptop gaming thuộc dòng này đều có màn hình 18-inch và thiết kế hoàn toàn mới.

blank

Ngoài ra, MSI cũng cung cấp các dòng laptop gaming tầm trung và phổ thông tại Việt Nam như Vector 16/17 HX và Pulse 16/17 AI, cùng các dòng sản phẩm Prestige AI mới với thiết kế siêu gọn nhẹ và thời lượng pin dài. Trong đó, có mẫu Vector 17 HX sử dụng công nghệ MSI Overboost với tổng công suất điện cho CPU và GPU đạt tới 250W. Còn dòng Pulse AI sở hữu thiết kế tản nhiệt độc đáo để tối ưu luồng gió và có hệ thống đèn nền bàn phím RGB 24 vùng.

blank

Bên cạnh đó, MSI cũng mở rộng dải sản phẩm laptop gaming phổ thông bằng các tùy chọn như Sword 16/17 HX, Cyborg 15 AI, Thin 15, hay Cyborg 14. Hãng cho biết, tất cả đều được tinh chỉnh để đáp ứng các nhu cầu khác nhau về thiết kế, tính năng của các game thủ có ngân sách hạn chế. Đối với người dùng cần laptop mỏng nhẹ, có thể mang theo dễ dàng, MSI cũng ra mắt dòng Prestige AI mới, bao gồm mẫu Prestige 16 AI và Prestige 13 AI Evo.

Tên dòng Giá khởi điểm
Dòng laptop gaming màn hình 18-inch mới
bao gồm mẫu Titan 18HX, Raider 18 HX và Stealth 18 AI Studio
Từ 79.990.000 VNĐ
Dòng laptop gaming tầm trung và phổ thông
bao gồm Vector 16/17 HX, Pulse 16/17 AI, Prestige AI, Sword 16/17 HX,
Cyborg 15 AI, Thin 15 và Cyborg 14
Từ 19.990.000 VNĐ
Dòng Prestige AI mới
bao gồm Prestige 16 AI và Prestige 13 AI Evo
Từ 31.990.000 VNĐ

<p>The post MSI ra mắt loạt laptop mới hỗ trợ công nghệ AI tại Việt Nam first appeared on Vật Vờ Studio – VVS – Tin tức và đánh giá sản phẩm công nghệ.</p>

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!