Tin Tức Game

Invincible Guarding the Globe – Liên minh cùng các anh hùng để chiến đấu chống lại quân đoàn xác sống

Invincible: Guarding the Globe đã chính thức phát hành toàn cầu trên cả hai hệ điều hành Android và iOS trong tháng 02/2024.

Trái ngược với sự phát triển vượt trội trong những năm gần đây của các trò chơi chuyển thể từ manga và anime thì các trò chơi với chủ đề thế giới truyện tranh Mỹ lại có số phận tương đối hẩm hiu. Không chỉ có số lượng sản phẩm ít mà ngay cả chất lượng cũng không được đánh giá quá cao, chỉ có một số ít các trò chơi như Injustice là có được thành công. Nhằm thay đổi thực trạng đáng buồn đó, Ubisoft Entertainment mới đây đã tung ra một trò chơi chủ đề thế giới truyện tranh Mỹ với tên gọi Invincible: Guarding the Globe.

blank

Invincible: Guarding the Globe đưa người chơi tới với thế giới của những siêu anh hùng Mỹ và công cuộc bảo vệ thế giới trước các thế lực tà ác. Ảnh: Play store.

Để thực sự mang tới cho người chơi những trải nghiệm mới lạ nhất, đội ngũ sản xuất của Ubisoft Entertainment đã xây dựng nên một câu chuyện riêng cho trò chơi của mình. Theo đó, người chơi sẽ gia nhập Cơ quan Phòng vệ Toàn cầu để làm sáng tỏ bí ẩn về một đội quân nhân bản người chết. Đồng hành cùng bạn sẽ là những siêu anh hùng tới từ những tổ chức như GDA, Cecil Stedman và cả những ác nhân. Trong cuộc hành trình đó, người chơi sẽ không tránh khỏi việc phải đưa ra các quyết định khó khăn, những trận chiến một mất một còn để rồi khám phá ra một âm mưu to lớn ảnh hưởng tới vận mệnh của cả thế giới.

blank

Trò chơi mở ra cơ hội cho người chơi sưu tập nhiều nhân vật nổi tiếng như Invincible,  Atom Eve v.v. Ảnh: Play store.

Thông qua lối chơi chiến thuật đầy tính phá cách, người chơi khi tới với Invincible: Guarding the Globe không chỉ được tham gia vào những trận chiến đầy tính chiến lược, cạnh tranh và không kém phần khốc liệt mà còn có cơ hội tự mình xây dựng đội hình bách chiến bách thắng của bản thân từ những nhân vật yêu thích nhất mọi thời đại như Invincible và Atom Eve, cho đến Flaxans khét tiếng, Mauler Twins, v.v. Hơn thế nữa với sự phân chia phong phú về vai trò trong trận đấu như người tấn công, người bảo vệ hoặc hỗ trợ cùng với đa dạng các loại vật phẩm hứa hẹn sẽ mang tới cho người chơi nhiều trải nghiệm thú vị, mỗi lần tham gia một trận chiến là một trải nghiệm mới hoàn toàn.

blank

Invincible: Guarding the Globe thuộc thể loại chiến thuật. Ảnh: Play store.

Không chỉ đưa tới cho người chơi nhiều chế độ chơi thú vị từ pve tới pvp mà sản phẩm của Ubisoft Entertainment còn rất chịu khó đầu tư vào các trải nghiệm kết nối giữa người chơi với nhau khi cho phép người chơi kết hợp với bạn bè để tạo nên những tổ đội sẵn sàng chinh phục những con trùm mạnh mẽ nhất.

Bạn đọc quan tâm đến Supreme Warrior có thể tìm hiểu thêm qua đường link sau.

Link Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.ubisoft.invincible.guardians.globe.idle.superhero.rpg.battle.afk&hl=en_US

Link iOS: https://apps.apple.com/nz/app/invincible-guarding-the-globe/id6449294809

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!