Tin Tức Game

Narcos: Cartel Wars Unlimited – Học cách điều hành băng đảng

Những người dùng của Netflix đã có thể trở thành trùm băng đảng và xây dựng một đế chế trong game Narcos: Cartel Wars Unlimited.

Narcos: Cartel Wars Unlimited là một tựa game chiến thuật trên mobile được phát triển dựa trên series phim nổi tiếng của Netflix. Trong tựa game này, người chơi sẽ là trùm của một băng đảng – người không ngừng tích luỹ sức mạnh để đè bẹp kẻ thù đồng thời đưa ra những quyết định quan trọng trong việc điều hành để băng đảng phát triển một cách mạnh mẽ.

Narcos: Cartel Wars Unlimited - Điều hành băng đảng của riêng mình 0

Bạn sẽ được tự trải nghiệm những hoạt động vốn chỉ được xem trên phim hay tin tức như trở thành trùm ma tuý El Patron, cũng như học cách vượt qua những khó khăn trong việc duy trì mối quan hệ với DEA. Game Narcos: Cartel Wars Unlimited sẽ có các sicario khác nhau mà người chơi có thể thuê cũng như nhiều tài nguyên khác nhau cần thu thập để xây dựng hệ thống phòng thủ chống lại các băng đảng khác.

Narcos: Cartel Wars Unlimited - Điều hành băng đảng của riêng mình 1

Người chơi cũng có thể lựa chọn cách phát triển riêng bằng bạo lực như gửi các đội tử thần để chinh phục các lãnh thổ khác. Hoặc bạn cũng có thể kết liên minh với những băng đảng khác để đánh chiếm các nhóm kẻ thù thông qua các chiến dịch dài ngày. Nhưng dù có sử dụng cách gì đi chăng nữa thì mục đích cuối cùng của người chơi là tối đa hoá doanh thu cho băng đảng.

Narcos: Cartel Wars Unlimited - Điều hành băng đảng của riêng mình 2

Trong game Narcos: Cartel Wars Unlimited, người chơi được tự do lựa chọn những gì mình muốn, bạn muốn chọn cai trị bằng thiết quyền hay chinh phục tâm của các đàn em để nhận được sự trung thành và kính nể. Đôi khi, việc lựa chọn làm người xấu hay phá luật cũng không hề tệ, bởi với những gì bạn có trong tay, dù đang là một người xấu bạn cũng có thể làm được việc tốt. Dù bạn là ai, có một điều mà bạn cần cẩn trọng trong game này: khi trở thành một người có cả tiền và quyền chẳng có nơi nào là an toàn dành cho bạn.

Narcos: Cartel Wars Unlimited - Điều hành băng đảng của riêng mình 3
Narcos: Cartel Wars Unlimited - Điều hành băng đảng của riêng mình 4

Có thể bạn muốn xem thêm: Superseed Survivor – Chiến đấu với những ác thú trong thế giới sinh tồn đầy rẫy nguy hiểm

CÁC TÍNH NĂNG ĐẶC SẮC CỦA GAME:

+  Chiêu mộ và xây dựng: Chọn bạc, thuê sát thủ và xây dựng hàng phòng thủ. Chiêu mộ đa dạng sát thủ, nâng cấp cho họ và bố trí họ bảo vệ căn cứ của các trùm ma túy cũng như bổ sung nhân lực cho hoạt động sản xuất.

+ Tuyên chiến: Chọn chiến đấu và cử các biệt đội tử thần do các sát thủ cầm đầu đi chiếm tài nguyên có giá trị cao từ băng đảng của người chơi khác.

+ Kiếm lời: Phát triển tổ chức bằng cách xây dựng đồn điền trong rừng với nhà máy chế biến và phòng thí nghiệm. Chọn đường dây buôn lậu và các kế hoạch để tối đa hóa doanh thu.

+ Liên minh: Bắt tay với những người chơi khác để thành lập băng đảng và vây hãm liên minh băng đảng của kẻ thù trong loạt chiến dịch nhiều ngày nhằm mục tiêu thống trị.

Tải game cho AndroidIOS – APK

blank

Người viết: TieuManThau

Đam mê là khi bản thân có đủ độ điên với những gì yêu thích, đi ngược với lẽ thường chỉ để tìm được chính mình.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!