Tin Tức Game

XCOM LEGENDS – Hoàn thành sứ mệnh bảo vệ Trái Đất và vũ trụ trước sự tấn công của những thế lực tà ác

XCOM LEGENDS đã mở truy cập sớm cho người dùng Android trong tháng 03/2024.

Là sản phẩm chính thức đầu tay của IRIDIUM STARFISH – một công ty trò chơi mới được thành lập trong thời gian ngắn, XCOM LEGENDS được phát triển dựa trên chủ đề khoa học viễn tưởng và lối chơi chiến thuật nhàn rỗi đầy độc đáo. Trong trò chơi, người chơi sẽ vào vai một chỉ huy của liên minh giữa loài người và các sinh vật ngoài hành tinh để chiến đấu chống lại các thế lực thù địch đang âm mưu thôn tính Trái Đất và vũ trụ. Những thế lực này là đội quân thực thể biến đổi gen từ chính những anh hùng huyền thoại của liên minh XCOM . Từ đây, một cuộc chiến đầy gian khó, hiểm nguy để chống lại chính bản thể của mình chính thức bắt đầu.

blank

XCOM LEGENDS kể về cuộc chiến để bảo vệ hòa bình của Trái Đất và vũ trụ trong tương lai xa. Ảnh: Play store.

IRIDIUM STARFISH không hề giấu diếm tham vọng đưa tới cho người chơi một trải nghiệm thị giác đầy ấn tượng, bắt mắt nhờ nền tảng đồ họa 3D vượt trội của mình. Trò chơi không chỉ giới thiệu tới người chơi một thế giới tương lai tràn đầy cảm giác khoa học viễn tưởng với những tòa nhà công nghệ cao, những cao ốc san sát mà còn là cả vũ trụ bao la với những phi thuyền không gian to lớn, những hành tinh tràn ngập bí ẩn v.v. Chưa hết, đội ngũ sản xuất của XCOM LEGENDS cũng sẽ mang tới hơn 50 anh hùng được chăm chút tỉ mỉ từ tạo hình tới bộ kĩ năng, hiệu ứng nhằm tăng mạnh sự thu hút, bắt mắt của trò chơi.

blank

Trò chơi lấy phong cách khoa học viễn tưởng làm phong cách thiết kế chủ đạo. Ảnh: Play store.

Trong XCOM LEGENDS, người chơi sẽ được thưởng thức một lối chơi chiến thuật nhàn rỗi đầy tính sáng tạo khi không chỉ cần phát huy khả năng xây dựng đội hình, phát triển sức mạnh cho các anh hùng mà còn cần cả sự linh hoạt trong từng trận đấu, định ra chiến thuật hợp lý để thích ứng với từng đối thủ và thu về chiến thắng cuối cùng. Hơn thế nữa, với dàn nhân vật đông đảo cùng nhiều cơ chế tổ đội độc đáo, người chơi hứa hẹn sẽ được thỏa thích sáng tạo nên những đội hình mới mẻ, những chiến thuật đặc sắc để nâng tầm cũng như làm mới trải nghiệm trong quá trình thưởng thức trò chơi.

blank

XCOM LEGENDS thuộc thể loại chiến thuật nhàn rỗi. Ảnh: Play store.

Ngoài việc phát triển sức mạnh cho các anh hùng, IRIDIUM STARFISH còn mở ra cơ hội cho người chơi thưởng thức những công nghệ khoa học viễn tưởng đầy ấn tượng bao gồm cả hệ thống vũ khí, áo giáp và trang bị. Mỗi loại lại có nhiều kiểu dáng, biến hoá khác nhau để người chơi trải nghiệm, mở ra cho những anh hùng nhiều khả năng đặc biệt khác nhau.

 

Bạn đọc quan tâm đến XCOM LEGENDS có thể tìm hiểu thêm qua đường link sau.

Link game: https://apkcombo.com/xcom-legends-squad-rpg/com.iridiumstarfish.butler/

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!