Tin công nghệ

Người dùng iPhone sắp được trải nghiệm tính năng xoá vật thể như Photoshop

Tính năng xoá chủ thể (Magic Eraser) độc quyền của Google sắp sửa cập bến người dùng iPhone thông qua ứng dụng Google Photos. Điều kiện duy nhất để trải nghiệm tính năng này là người dùng cần phải đăng kí sử dụng gói Google One.

Magic Eraser lần đầu được giới thiệu trong sự kiện ra mắt Google Pixel 6/Pixel 6 Pro của Google vào năm 2021. Nó có khả năng xoá đi những vật thể không cần thiết trong bức ảnh bằng AI một cách vô cùng hiệu quả. 

Người dùng chỉ cần khoanh vùng vào vật thể cần xoá, phần việc còn lại sẽ được hoàn toàn xử lý bằng AI của Google Photo. Không như các công cụ xoá vật thể thông thường khác, vốn chỉ xoá vật thể và để lại những vệt màu rất mất thẩm mỹ, Magic Eraser còn có khả năng điều chỉnh màu sắc và chi tiết sau khi loại bỏ vật thể sao cho bức ảnh trở nên tự nhiên nhất. Đó chính là điểm khác biệt và ăn tiền của Magic Eraser.

Magic Eraser

Nhiều người dùng đánh giá rất cao khả năng xoá vật thể của tính năng này. Thậm chí trong nhiều trường hợp, họ còn cho rằng chúng xoá hiệu quả như Photoshop dù chỉ được xử lí hoàn toàn bằng phần mềm.

Magic Eraser đã xuất hiện trên bản cập nhật chính thức mới nhất của Google Photos và chỉ khả dụng với người đăng ký dịch vụ lưu trữ mở rộng Google Ones (ở mọi gói). Bạn có thể đăng ký gói này với giá chỉ từ 45.000đ/100GB/tháng tại đây.

Google Photos hiện đang miễn phí trên App Store và yêu cầu iOS hoặc iPadOS từ 15.0 trở lên.

Google Photos

Google Photos là ứng dụng lưu trữ ảnh được Google giới thiệu lần đầu vào năm 2015 trên cả hai nền tảng iOS và Android. Khác với những ứng dụng ảnh khác, Photos hoàn toàn có thể giúp người dùng sao lưu ảnh thông qua đám mây của Google One; đồng thời giải phóng dung lượng giúp bộ nhớ của thiết bị được tiết kiệm một cách đáng kể. 

Trước đây, Google từng cho người dùng trên cả hai nền tảng di động sao lưu toàn bộ ảnh và video miễn phí mới chất lượng chỉ giảm một chút. Nhưng từ sau 01/06/2021, tính năng này chỉ còn khả dụng trên các thiết bị Pixel từ 2/2XL trở về sau. Nếu có nhu cầu lưu trữ cao, các bạn hoàn toàn có thể mua các gói lưu trữ cao hơn của Google thay vì chỉ có 15GB mặc định.


Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!