Tin công nghệ

iQOO Neo 7 Pro ra mắt ngày 4/7: Chip Qualcomm Snapdragon 8+ Gen 1

Gần đây, thương hiệu con của nhà Vivo là iQOO đã chính thức tiết lộ thời gian iQOO Neo 7 Pro ra mắt – mẫu điện thoại di động thông minh phân khúc giá tầm trung, cận cao cấp của mình. Theo đó, iQOO đã ấn định cột mốc thời gian cụ thể là vào đầu tháng 7 tới đây. Được biết là chiếc máy flagship này đã được hãng trang bị cho bộ vi xử lý Snapdragon 8+ Gen 1 cho ra hiệu năng mạnh mẽ cùng vô vàn những thông số kĩ thuật nội trội khác.

Nghe đến đây, các bạn có đang tò mò về thiết kế, kiểu dáng cũng như những tính năng gì mà iQOO Neo 7 Pro sẽ được sở hữu không? Nếu có thì mọi người hãy chú ý đón xem những phần tiếp theo trong bài viết iQOO Neo 7 Pro ra mắt này của MobileCity chúng tôi nhé!

iQOO Neo 7 Pro ra mắt

iQOO Neo 7 Pro là chiếc điện thoại thông minh thuộc phân khúc tầm trung cận cao cấp giá rẻ. Chiếc điện thoại này được xác nhận là sẽ chính thức trình làng tới toàn thể khán giả trên thị trường quốc tế vào ngày 4 tháng 7 tới đây sau một thời gian dài tung tin. Được biết, dòng iQOO Neo 7 Series đã được iQOO giới thiệu ngay tại quê nhà là Trung Quốc vào tháng 10 năm ngoái. Với iQOO Neo 7 Pro, hãng đã tiết lộ là chúng ta sẽ có một phiên bản color có tên là Fearless Flame, và một phiên bản Dark Storm. Nói một cách dễ hiểu hơn, máy sẽ có 2 bản màu là màu cam và màu xanh đen.

Con chip Snapdragon 8+ Gen 1

Snapdragon 8+ Gen 1 thực chất là bản nâng cấp của con chip huyền thoại Snapdragon 8 Gen 1 đến từ tập đoàn công nghệ nối tiếng toàn thế giới – Qualcomm. Theo Qualcomm, phiên bản này đã được cải thiện hơn 10% tốc độ xung nhịp và hiệu suất cũng tăng lên hơn 30% so với bản cũ của nó. Bộ vi xử lý được sản xuất dựa trên quy trình 4 nm TSMC tiêu chuẩn nghiêm ngặt quốc tế. Với cấu trúc 8 nhân hoàn hảo, bao gồm 1 nhân Cortex-X2 tốc độ xung nhịp lên tới 3.2 GHz, 3 nhân Cortex-A710 xung nhịp 2.75 GHz và cuối cùng là 4 nhân Cortex-A510 tốc độ 2.0 GHz.

iqoo-neo-7pro-ra-mat-1
Điện thoại được cung cấp sức mạnh bởi bộ vi xử lý Snapdragon 8+ Gen 1

Với cấu trúc bố trí này, con chip có khả năng xử lí các tác vụ nặng được mượt mà và nhanh hơn rất nhiều. Theo như hãng công bố, phiên bản Plus này đã đạt được hiệu năng CPU cao hơn 10%, hiệu suất xử lí đồ họa GPU tăng 10%, khả năng AI cải thiện đáng kể là 20% và cuối cùng là con chip này còn tiết kiệm đến hơn 30% mức năng lượng tiêu thụ so với Snapdragon 8 Gen 1.

iqoo-neo-7pro-ra-mat-2
Chipset đã có những cải thiện đáng kể, cho ra hiệu năng vượt trội

Nói tóm gọn lại, bộ vi xử lý này hoàn toàn có khả năng xử lý mượt mà các tác vụ nặng của máy như chiến game, nghe nhạc, xem YouTube,… cùng một lúc. Con chip sẽ là một quả tim hoàn hảo để cung cấp sức mạnh cho chiếc điện thoại của nó. Với hiệu năng mạnh mẽ và được cải thiện đáng kể hơn nhiều so với phiên bản cũ, Snapdragon 8+ Gen 1 chắc chắn vẫn sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo khi bạn muốn tìm hiểu và mua một chiếc máy di động.

Màn hình AMOLED Full HD+

Theo như những thông tin đã được hãng tiết lộ từ trước, iQOO Neo 7 Pro sẽ được trang bị một màn hình lớn, kích thước lên tới 6.78 inches cho ta một không gian hiển thị rộng rãi, cảm ứng lớn. Thêm vào đó, tấm nền của chiếc smartphone này còn có độ phân giải là Full HD+, chắc chắn những thước hình mà máy cho ra sẽ sống động, chân thực như đang diễn ra ở trước mắt người dùng vậy.

iqoo-neo-7pro-ra-mat-3
Điện thoại trang bị màn hình AMOLED Full HD+

Bên cạnh đó, chiếc điện thoại iQOO Neo 7 Pro này còn có tần số quét màn hình lên tới 120Hz. Đây là một con số tương đối cao, bạn hoàn toàn có thể cảm ứng mượt mà qua những lần vuốt, chạm và chuyển động trên máy. Điều này đặc biệt thích hợp cho trong việc chơi game tác chiến thực tế ảo yêu cầu độ chuẩn xác cao về mặt thao tác và tốc độ của tay như PUBG Mobile, Liên Quân Mobile,…

Cụm Camera chính 50MP

Về khả năng nhiếp ảnh, iQOO Neo 7 Pro được hãng trang bị cho ống kính máy ảnh chính có độ phân giải là 50MP. Đây cũng là một con số tương đối cao và nó cũng được xuất hiện phổ biến ở các mẫu điện thoại khác trên thị trường di động hiện nay. Bạn hoàn toàn có thể chụp ra được những bức hình sắc nét, độ chi tiết cao và chân thực như ở ngoài đời. Đi kèm với cụm camera chính ở mặt sau chiếc smartphone còn có camera góc siêu rộng 8MP, camera macro 2MP để hỗ trợ bạn tốt hơn trong nhiều môi trường chụp ảnh.

iqoo-neo-7pro-ra-mat-4
Camera chính 50MP cho ra chất lượng hình ảnh sắc nét, chân thực

Mặt phía trước của iQOO Neo 7 Pro được lắp đặt ống kính camera selfie có độ phân giải là 16MP. Tuy rằng đây không phải là một độ phân giải quá lớn nhưng nó cũng hoàn toàn hợp lí khi đặt trong bối cảnh iQOO Neo 7 Pro được hãng hướng đến là chiếc điện thoại thuộc phân khúc tầm trung giá rẻ cận cao cấp. Bạn vẫn có thể chụp ra được những bức ảnh chân dung cực kì sắc nét, rõ ràng và chất lượng cao.

Sạc nhanh 120W

Trong lần quay trở lại này, iQOO đã đặc biệt trang bị cho chiếc điện thoại thân yêu của mình một viên pin ‘cực trâu’. Nó có mức năng lượng lên tới 5.000 mAh. Với 5.000 mAh, bạn có thể tha hồ chơi game, nghe nhạc, lướt web, xem phim,…trong một thời gian dài liền tù tì. Chúng ta hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề thời lượng khi sử dụng máy vì con pin ‘siêu to khổng lồ’ này sẽ giải quết được mọi vấn đề, nó cho phép người dùng có những trải nghiệm liên tục, liền mạch với chiếc smartphone.

iqoo-neo-7pro-ra-mat-5
iQOO Neo 7 Pro trang bị viên pin dung lượng 5.000 mAh siêu khủng

Chưa hết, iQOO Neo 7 Pro còn được hỗ trợ công nghệ sạc nhanh siêu thần tốc lên tới 120W, giúp bạn có thể sử dụng máy được liên tục hơn, tránh trường hợp bị gián đoạn khi máy hết pin. Như vậy, chỉ trong một khoảng thời gian là 15 phút thôi thì điện thoại đã có thể sạc đầy từ 1% đến 100% pin rồi đó.

Lời tổng kết

Ngoài những thông tin trên ra, MobileCity chúng tôi còn được biết thêm rằng, chiếc điện thoại iQOO Neo 7 Pro này được cho là bản Neo 7 Racing cải tiến được ra mắt trước đó ở Trung Quốc. Máy có bộ nhớ RAM lên tới 16GB và dung lượng lưu trữ bộ nhớ trong 512GB. Thêm vào đó, chiếc smartphone này sẽ được chạy hệ điều hành Origin dựa trên Android 13 ngay khi xuất xưởng.

Tổng kết lại, sau khi tìm hiểu xong tất cả những thông số kĩ thuật mà chiếc điện thoại flagship iQOO Neo 7 Pro này được sở hữu thì chúng ta có thể thấy rằng, máy sẽ là một sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo trong phân khúc giá tầm trung. Tuy nhiên, giá bán chi tiết cụ thể vẫn chưa được hãng tiết lộ, chúng ta cần phải chờ đợi thêm một vài hôm nữa, khi mà iQOO Neo 7 Pro chính thức được ra mắt trên thị trường quốc tế.

Trên đây là toàn bộ bài viết ngày hôm nay của MobileCity. Bạn có ấn tượng gì về chiếc điện thoại iQOO Neo 7 Pro này không? Hãy để lại bình luận cho chúng tôi và mọi người cùng biết nhé. Xin cảm ơn toàn thể quý bạn đọc đã theo dõi bài viết iQOO Neo 7 Pro ra mắt ngày 4/7 này đến cuối, hẹn gặp lại các bạn! 

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!