Tin công nghệ

Samsung hứa hẹn sẽ cải tiến camera cho dòng Samsung Galaxy S24

Dòng Samsung Galaxy S24 đã được ra mắt vào tháng trước với tư cách là sản phẩm kế thừa cho dòng Galaxy S23. Tuy nhiên, chỉ mới ra mắt được vài ngày, điện thoại đã vướng phải các báo cáo xung quanh camera. Tin vui là Samsung đã lắng nghe và hứa sẽ cung cấp các bản cập nhật camera Samsung Galaxy S24 để khắc phục vấn đề.

Chất lượng camera Samsung Galaxy S24 sẽ được cải thiện với các bản cập nhật trong tương lai

Mới đây, một người dùng Samsung Galaxy S24 đã báo cáo sự cố camera trên diễn đàn chính thức. Người dùng này cho biết khi họ chụp hình các chủ thể và phần chi tiết khác xuất hiện tình trạng mờ và điều này khiến cho họ cảm thấy khó chịu. Đồng thời họ cũng đặt ra câu hỏi liệu có thể giải quyết vấn đề này bằng bản cập nhật chương trình hay không.

camera-samsung-galaxy-s24-1camera-samsung-galaxy-s24-1
Chất lượng camera Samsung Galaxy S24 sẽ được cải thiện với các bản cập nhật trong tương lai

May mắn thay, bài post đó đã nhận được phản hồi từ người điều hành. Người này đã cung cấp cho người dùng các hướng giải quyết vấn đề nói trên. Đồng thời, họ cũng cho biết rằng Samsung đang giải quyết các vấn đề mà người dùng trong diễn đàn nêu ra.

Người điều hành cũng xác nhận rằng các bản cập nhật cho camera Samsung Galaxy S24 đã được lên kế hoạch. Họ sẽ tối ưu hóa chất lượng camera và giải quyết các vấn đề mà người dùng đang gặp phải. 

Vấn đề mà camera Samsung Galaxy S24 đã gặp phải

Dành cho những người chưa biết đến thông tin, các báo cáo chủ yếu xoay quanh độ chính xác màu sắc của hình ảnh. Thế hệ điện thoại mới đã vướng phải một số vấn đề liên quan đến hiệu ứng ba chiều. Những điều này không có gì nghiêm trọng. Nhưng nó chắc chắn đang làm cho các thiết bị Samsung Galaxy S24 hoạt động kém hiệu quả. Một số người dùng cũng báo cáo rằng khi sử dụng điện thoại có tiếng ồn và dải màu trên bầu trời. Những điều này xuất hiện trong điều kiện ánh sáng yếu.

camera-samsung-galaxy-s24-2camera-samsung-galaxy-s24-2
Vấn đề mà camera Samsung Galaxy S24 đã gặp phải

Samsung không tiết lộ chính xác khi nào những bản cập nhật camera này sẽ xuất hiện. Những chiếc smartphone cao cấp trước đây của Samsung đã có những cải tiến về camera trong vài bản cập nhật phần mềm đầu tiên. Vì vậy, nếu bạn đang gặp phải bất kỳ vấn đề nào với điện thoại thông minh Galaxy S24 của mình, hãy chờ đợi một khoảng thời gian ngắn nữa nhé!

Bù đắp cho vấn đề camera, Samsung Galaxy S24 mang đến khả năng tiết kiệm pin hơn khi bạn đang ngủ

Công nghệ bảo vệ pin trên Samsung Galaxy S24

Bù đắp lại cho các vấn đề xuất hiện trên camera Samsung Galaxy S24, Samsung đã phát triển tính năng Bảo vệ pin cải tiến cho dòng điện thoại mới. Nó cung cấp nhiều tùy chọn hơn với khả năng kéo dài thời lượng pin điện thoại. Đặc biệt nếu bạn thường xuyên cắm điện Galaxy S24 để sạc qua đêm.

camera-samsung-galaxy-s24-3camera-samsung-galaxy-s24-3
Công nghệ bảo vệ pin trên Samsung Galaxy S24

Trước khi One UI 6.1 và dòng Galaxy S24 ra mắt, các điện thoại của Samsung đã có tính năng bảo vệ pin bao gồm một công tắc bật/tắt đơn giản giúp giới hạn mức sạc tối đa ở mức 85% pin khi được bật. Cho đến khi ra mắt thế hệ mới, Samsung đã giới thiệu một hệ thống thông minh hơn, thậm chí có thể thích ứng với lịch trình giấc ngủ của bạn.

Cách kích hoạt công nghệ bảo vệ pin

Tính năng bảo vệ pin mới cho dòng Galaxy S24 có ba chế độ:

  • Cơ bản: Khi pin đạt 100%, quá trình sạc sẽ dừng cho đến khi mức pin giảm xuống 95% thì quá trình sạc sẽ tiếp tục.
  • Tối đa: Pin của bạn sẽ ngừng sạc khi đạt tới 80%.
  • Thích ứng: Chế độ này sẽ bảo vệ pin tối đa khi bạn ngủ và tự động chuyển sang Cơ bản trước khi bạn thức dậy.

Chế độ Thích ứng khá thông minh và rất hữu ích nếu bạn sạc Galaxy S24 khi ngủ. Chế độ này có cơ chế hoạt động khác nhau đối với từng người dùng Galaxy S24. Vì nó dựa trên thời gian ngủ của mỗi người dùng để dự đoán khi nào họ sẽ thức dậy. Đến đúng thời gian dự kiến, tính năng này sẽ bắt đầu sạc pin trước.

samsung-4samsung-4
Bù đắp cho vấn đề camera, Samsung Galaxy S24 mang đến khả năng tiết kiệm pin hơn khi bạn đang ngủ

Để sử dụng tính năng Bảo vệ pin mới trên Galaxy S24, bạn hãy vào Cài đặt trên điện thoại, truy cập “Pin” và nhấn vào “Bảo vệ pin”. Sau đó bật tính năng này và chọn một trong ba tùy chọn chế độ có sẵn mà bạn muốn sử dụng.

Tạm kết

Trên đây là các tin tức về camera Samsung Galaxy S24, cũng như chế độ bảo vệ pin thông minh. Hy vọng qua bài viết này bạn đọc sẽ có thêm những thông tin thật hữu ích. 

Xem thêm Samsung Galaxy S24 Ultra tự hào khi mang đến thời lượng pin cực tốt

Cùng khám phá các video trên Hoàng Hà Channel nhé:

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!