Tin công nghệ

Sốc, Galaxy S24 Ultra bản limited năm con Rồng có tiền chưa chắc mua được

Để chào đón năm mới 2024 – năm con Rồng, Samsung đã kết hợp với thương hiệu xa xỉ Caviar để cho ra mắt phiên bản Galaxy S24 Ultra limited có thiết kế cực kì đẳng cấp, có tiền cũng chưa chắc mua được.

Samsung Galaxy S24 Ultra phiên bản năm con Rồng

Với việc ra mắt dòng Galaxy S24 cận kề Tết Nguyên đán, thương hiệu Caviar đã nhân cơ hội để “độ” một phiên bản đặc biệt không chỉ dát đầy vàng và đá quý mà còn có sự kết hợp giữa phong cách Đông và Tây cho S24 Ultra.

samsung-galaxy-s24ultra-1
Samsung Galaxy S24 Ultra phiên bản năm con Rồng

S24 Ultra như là một bức tranh phù điêu có độ chi tiết cao được phủ vàng 24 karat. Họa tiết con Rồng được nhìn thấy đang bay xuống từ đỉnh điện thoại, hay nói cách khác, Rồng đại diện cho vị thần, nó đang quấn quanh chiếc đồng hồ Analog nằm ở trung tâm của thiết kế này.

samsung-galaxy-s24ultra-2
Chiếc đồng hồ ở mặt lưng được gắp 19 viên đá quý

S24 Ultra phiên bản giới hạn này là đồng hồ cơ CVR ELT3350A Tourbillon với cơ chế lên dây cót bằng tay và 19 viên đá. Yếu tố này tăng thêm khá nhiều độ dày cho kiểu dáng mỏng của điện thoại, nhưng tính mới và vẻ đẹp thì lại không hề bị mất đi. Điều kỳ lạ là, chiếc đồng hồ được bao quanh bởi 12 cung hoàng đạo. Những biểu tượng này được làm bằng men trên Titan phủ PVD, thể hiện sự kết hợp giữa văn hóa châu Âu và phương Đông, đại diện cho hoạt động kinh doanh của chính Samsung.

samsung-galaxy-s24ultra3
Máy được dát vàng 24 karat

Mỗi inch của thiết kế khá phức tạp đều được thực hiện với sự tỉ mỉ đến từng chi tiết. Ba viên kim cương ở góc không chỉ mô phỏng một chòm sao mà thực sự là sự tôn kính đối với logo ban đầu của Samsung. Màu xanh lá cây của mặt đồng hồ có vẻ giống như một sự pha trộn kỳ lạ với họa tiết vàng và đen phổ biến, nhưng nó tượng trưng cho sự tái sinh và thịnh vượng, cũng là màu sắc và chủ đề của năm con Rồng Mộc.

samsung-galaxy-s24ultra-4
Thiết kế này đã làm S24 Ultra dày hơn

Samsung Galaxy S24 Ultra phiên bản limited giá bao nhiêu tiền?

Tại sao lại nói rằng đây là chiếc máy mà có tiền chưa chắc chúng ta đã mua được. Thứ nhất, Samsung Galaxy S24 Ultra phiên bản limited dành cho năm con Rồng có mức giá lên đến 15.070 USD (tức khoảng 370 triệu VNĐ).

Thứ 2 là phiên bản giới hạn này sẽ chỉ có đúng 24 chiếc trên toàn thế giới đại diện cho năm 2024. Và bài viết này đến đây cũng là hết rồi. Tạm biệt và hẹn gặp lại các bạn trong những bài viết khác!

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!