Tin công nghệ

Bất ngờ, hình ảnh render mới của OnePlus 12 tiết lộ một thành phần bí ẩn trong mô-đun máy ảnh

OnePlus dự kiến sẽ ra mắt điện thoại thông minh cao cấp tiếp theo của mình là OnePlus 12 vào cuối năm nay. Thiết bị sẽ là phiên bản kế nhiệm của OnePlus 11. Hình ảnh dựa trên mẫu CAD của OnePlus 12 đã bị rò rỉ vào tháng trước, xác nhận rằng chiếc điện thoại sẽ được trang bị bộ ba camera chụp ảnh kèm đèn flash LED. Cụ thể về thiết kế cũng như các tính năng của máy sẽ được MobileCity đề cập ngay phía dưới đây.

Thiết kế rò rỉ của OnePlus 12

Trước khi ra mắt, MySmartPrice cùng với nguồn tin rò rỉ nổi tiếng OnLeaks, tiết lộ hình ảnh chi tiết OnePlus 12. Chúng đều được dựa trên hình ảnh thực tế của mẫu sản phẩm trước khi hoàn thiện, và khác với những gì đã được tiết lộ từ trước đó. Xem xét các hình ảnh, chúng ta có thể thấy OnePlus 12 sẽ có bộ ba camera ở mặt sau kèm đèn flash LED.

Nó cũng xác nhận rằng OnePlus 12 sẽ ra mắt với màu Đen với lớp hoàn thiện bằng đá sa thạch. Các hình ảnh bị rò rỉ trước đó cho thấy điện thoại sẽ có phần ốp bằng thép không gỉ mạ crôm ngay bên dưới hai mô-đun máy ảnh. Tuy nhiên, trong hình ảnh render mới bị rò rỉ, điều đó có vẻ đã biến mất.

ro-ri-hinh-anh-render-moi-cua-oneplus-12-hinh-anh
Hình ảnh render mới của OnePlus 12

Ngoài ra, chúng ta có thể thấy một thành phần bí ẩn bên cạnh cụm ba camera đã được thêm vào trong quá trình tạo mẫu. Logo Hasselblad bên cạnh mô-đun máy ảnh giờ đây được thay thế bằng chữ “H” ban đầu.

ro-ri-hinh-anh-render-moi-cua-oneplus-12-bo-ba-camera-sau
Bộ 3 camera sau của OnePlus 12

Hơn nữa, các chi tiết thiết kế còn lại của máy có khá giống với những gì chúng ta đã thấy trong bản kết xuất trước đây. Cụ thể, OnePlus 12 có màn hình cong với một lỗ khoét hình tròn ở giữa màn hình để chứa camera selfie. Nút nguồn và nút trượt cảnh báo sẽ được đặt ở cạnh phải của thiết bị, trong khi nút điều chỉnh âm lượng sẽ ở phía trái.

Thông số kỹ thuật OnePlus 12 (dự kiến)

Để mọi người có thể hình dung rõ hơn về chiếc máy này, hãy cùng chúng tôi điểm qua một vài thông số kỹ thuật chính dự kiến sẽ được trang bị trên OnePlus 12 khi ra mắt.

Chip Snapdragon 8 Gen 3

Thiết bị điện thoại OnePlus 12 được đồn rằng sẽ sở hữu sức mạnh từ chipset Snapdragon 8 Gen 3 của nhà Qualcomm, dự kiến ​​sẽ ra mắt vào tháng 10 sắp tới. Bộ vi xử lý này được cho là sẽ có hiệu năng vượt trội hơn hẳn so với bản tiền nhiệm và có thể đánh bại được con chip mạnh mẽ nhất của Apple là A17 Bionic.

Dự kiến Snapdragon 8 Gen 3 sẽ có CPU 8 nhân với cấu trúc 1 nhân Cortex-X4 hiệu năng cao chạy ở tốc độ 3.6 GHz, 5 nhân hiệu năng cân bằng chạy ở tốc độ 2.8 GHz và 2 nhân tiết kiệm năng lượng Cortex-A510 có xung nhịp 2.0 GHZ, khác so với kiến trúc 1+2+2+3 của phiên bản tiền nhiệm Snapdragon 8 Gen 2.

ro-ri-hinh-anh-render-moi-cua-oneplus-12-chip-snapdragon-8-gen-3
Chip Snapdragon 8 Gen 3

Ngoài hiệu năng CPU, Snapdragon 8 Gen 3 còn gây ấn tượng với card đồ họa GPU Adreno 750 mới. Với việc tăng hiệu suất lên tới 25% và giảm tiêu thụ năng lượng tới 45%, GPU mới này sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho việc chơi game, xem phim và sử dụng các ứng dụng đồ họa nặng.

Không những thế, thông tin rò rỉ cũng cho biết điện thoại sẽ có tới 16GB RAM và 256GB bộ nhớ trong. Với không gian lưu trữ rộng rãi, người dùng có thể thoải mái lưu ảnh, video, cài đặt ứng dụng theo ý muốn.

Màn hình OLED 120Hz mượt mà

Với màn hình OLED kích thước 6.7 inch và độ phân giải QHD+, OnePlus 12 đảm bảo sẽ cho ra hình ảnh rõ nét và sắc nét cho người dùng. Mỗi chi tiết trên màn hình sẽ được hiển thị một cách rõ ràng, đem lại trải nghiệm thú vị và tinh tế.

Hơn nữa, màn hình còn được cung cấp tần số quét 120Hz, không chỉ giúp tiết kiệm năng lượng, mà còn giúp người dùng có những trải nghiệm mượt mà hơn khi vuốt chạm và cuộn trang trên thiết bị. Đồng thời, tốc độ làm mới màn hình này cũng tạo ra sự thoải mái và tiện lợi trong sử dụng hàng ngày của người dùng.

ro-ri-hinh-anh-render-moi-cua-oneplus-12-man-hinh-oled-120hz
Màn hình OLED QHD+

Ống kính tiềm vọng 64 MP

Sản phẩm này được trang bị một hệ thống camera sau với 3 ống kính có chất lượng vượt trội. Điểm nổi bật là ống kính chính góc rộng chất lượng 50MP, khẩu độ f/1.8. Hơn nữa, nó còn tích hợp tính năng tự động lấy nét đa hướng theo pha PDAF và chống rung quang học OIS, cho phép người dùng tạo ra những bức ảnh tuyệt đẹp và các video mượt mà với khung hình ổn định.

Đặc biệt, điện thoại còn sở hữu ống kính tiềm vọng Omnivision OV64B 64MP, mang lại khả năng thu phóng xuất sắc đi kèm với camera góc siêu rộng 50MP, đảm bảo người dùng có thể chụp được những bức ảnh zoom xa và góc rộng chất lượng tuyệt vời.

Các nguồn tin còn cho biết, thiết bị có thể sẽ tích hợp camera selfie 32MP ở mặt trước của máy, cho phép người dùng thỏa sức sáng tạo quay video, chụp ảnh selfie với chất lượng cực kỳ tốt.

ro-ri-hinh-anh-render-moi-cua-oneplus-12-camera-chinh-50mp
Camera chính 50MP

Pin dung lượng lớn và sạc nhanh 120W

Cung cấp năng lượng cho máy là viên pin cực trâu với dung lượng lớn 5.000mAh, giúp duy trì sử dụng máy với thời lượng sử dụng lâu dài trong nhiều giờ đồng hồ chỉ sau một lần sạc. Đáng chú ý, OnePlus 12 còn được hỗ trợ công nghệ sạc nhanh công suất lên đến 120W và sạc không dây 50W. Điều này cho phép người dùng nhanh chóng nạp năng lượng cho thiết bị của mình để không bị gián đoạn trong việc sử dụng.

Tổng kết

Hiện tại, chưa có thông tin chính thức về ngày ra mắt của thiết bị. Rò rỉ trước đó do nguồn tin từ Max Jambor tiết lộ, cho biết OnePlus 12 sẽ ra mắt tại Trung Quốc vào tháng 12 năm nay và trên thị trường toàn cầu bao gồm Ấn Độ vào tháng 1 năm 2024.

Trên đây là toàn bộ thông tin mới nhất về mẫu điện thoại OnePlus 12. Hẹn gặp lại các bạn trong những bản tin nóng tiếp theo.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!