Tin Tức Game

Các nhà phát triển Elden Ring ‘không hiểu’ tại sao tựa game lại thành công

Một nhà phát triển FromSoftware từng làm việc trên Elden Ring tuyên bố rằng nhóm vẫn không hiểu tại sao trò chơi lại thành công đến vậy.

Elden Ring

Được phát hành trở lại vào năm 2022, Elden Ring nhanh chóng trở thành cú hit lớn và là tựa game bán chạy nhất của FromSoftware.

Nhà sản xuất Yasuhiro Kitao của Elden Ring gần đây đã nói về sự thành công của trò chơi, tiết lộ rằng FromSoftware không hoàn toàn chắc chắn tại sao nó lại gây được tiếng vang lớn như vậy. Elden Ring là một trong những trò chơi FromSoftware hay nhất, vì nó đã sáng tạo kết hợp cấu trúc thế giới mở với lối chơi chiến đấu thách thức và nhiều phong cách chơi tự do hấp dẫn, nhưng có vẻ như lý do chính xác khiến trò chơi thành công đến vậy cũng nằm ngoài tầm hiểu biết của những người sáng tạo ra nó.

Được phát hành trở lại vào năm 2022, Elden Ring nhanh chóng trở thành cú hit lớn và là tựa game bán chạy nhất của FromSoftware. Đầu năm nay, Elden Ring đã vượt mốc 20 triệu đơn vị được bán ra. Để so sánh, Dark Souls series đã bán được hơn 16 triệu bản, bao gồm tất cả các phần game và Sekiro: Shadows Die Twice chỉ mới vượt qua doanh số 10 triệu gần đây.

Trong cuộc phỏng vấn gần đây tại PlayStation Partner Awards 2023 ở Nhật Bản, Yasuhiro Kitao đã tiết lộ rằng doanh số khủng của Elden Ring là điều rất bất ngờ đối với các nhà phát triển. Theo anh ấy, “Chúng tôi vẫn chưa thể phân tích được tại sao lại có nhiều người chơi trò chơi này đến vậy và chúng tôi không biết tại sao nó lại bán chạy đến vậy.” Khi được hỏi tại sao Elden Ring lại thành công như vậy, Kitao giải thích rằng anh tin rằng trò chơi mang lại mức độ tự do cao cho người chơi và điều này đã khiến họ gắn bó.

Elden Ring

Trước khi hoàn thành Elden Ring, FromSoftware vẫn sẽ phát hành DLC Shadow of the Erdtree.

Nhà sản xuất cũng phủ nhận việc FromSoftware sẽ thay đổi cách tạo ra trò chơi mới để tiếp tục kiếm tiền từ thành công của tựa game Elden Ring mới nhất của mình. Kitao giải thích rằng mục tiêu chính của FromSoftware là tập trung vào việc tạo ra những trò chơi thú vị để chơi chứ không phải vì lợi nhuận. Vì vậy, studio sẽ không chăm chăm bắt chước những thành công lớn mà thay vào đó sẽ tiếp tục tập trung vào làm những tựa game đo lường kết quả theo tiêu chuẩn chất lượng của riêng mình để tạo ra những trò chơi thành công mà hãng đã áp dụng cho đến nay. Dù sao đi nữa thì Elden Ring là một trong những game thế giới mở hay nhất hiện có, vì vậy có khả năng FromSoftware cuối cùng sẽ phát hành một trò chơi tương tự trong tương lai, dù là phần tiếp theo hay không.

Trước khi hoàn thành Elden Ring, FromSoftware vẫn sẽ phát hành DLC Shadow of the Erdtree. Gần đây công ty mẹ của FromSoftware, Kadokawa Corporation, đã nói về Shadow of the Erdtree rằng DLC Elden Ring vẫn chưa có ngày phát hành được xác nhận nhưng đang được phát triển tốt. Có khả năng DLC này dự kiến ​​sẽ có dung lượng lớn đáng kể, và sẽ ra mắt vào khoảng năm 2024, vì rất khó có khả năng nó sẽ được phát hành trong vài tuần cuối cùng còn lại của năm 2023.

Xem thêm: Skyrim hiện đã cho phép các modder kiếm tiền, nhưng nội dung AI bị ngoại lệ 

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!