Tin công nghệ

Samsung bất ngờ ra mắt điện thoại với mặt lưng da, Snapdragon 7 Gen 1, sạc nhanh 45W

Mới đây, Samsung đã ra mắt mẫu điện thoại mới thuộc phân khúc tầm trung mang tên Galaxy C55. Mặc dù sở hữu các thông số tương tự như phiên bản Galaxy M55 được ra mắt trước đó, nhưng Galaxy C55 lại gây chú ý với mặt lưng được làm từ da. Galaxy C55 sở hữu mặt lưng da với hai tùy chọn màu sắc: Cam và Đen. Cùng với viền bezel mỏng nhẹ và kiểu dáng thanh mảnh, Galaxy C55 mang đến vẻ ngoài sang trọng và thu hút. Nhờ đó, đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích sự độc đáo, đi kèm giao diện OneUI đầy đủ tính năng.

Về khả năng hiển thị, Galaxy C55 sở hữu tấm nền Super AMOLED+ 6,7 inch với độ phân giải Full HD+, tần số quét 120Hz cùng độ sáng tối đa 1000 nits. Máy cũng hỗ trợ HDR10+ và Vision Booster, cùng với hàng loạt trang bị như máy quét vân tay quang học dưới màn hình, loa âm thanh nổi và Dolby Atmos. Ở phía mặt sau, Galaxy C55 sở hữu mặt lưng da với các đường chỉ khâu cùng hai tùy chọn màu sắc là Đen và Cam. Điều này sẽ phù hợp cho những người dùng muốn sở hữu một thiết bị có thiết kế độc đáo và được chạy trên nền tảng One UI của Samsung.

blank

Về hiệu năng, Galaxy C55 được trang bị vi xử lý Snapdragon 7 Gen 1 với các tùy chọn bộ nhớ bao gồm 256GB / 8GB RAM và 256GB / 12GB RAM. Máy cũng sở hữu loạt trang bị như 5G, khe cắm thẻ SIM kép, Wi-Fi 6, Bluetooth 5.2, NFC và cổng USB Type-C. Ở phía bên trong, Galaxy C55 được trang bị viên pin với dung lượng 5000mAh cùng khả năng sạc nhanh 45W. 

blank

Về khả năng nhiếp ảnh, Galaxy C55 được trang bị cụm 3 camera với camera chính có độ phân giải 50 MP hỗ trợ chống rung OIS, cùng với đó là camera góc siêu rộng 8 MP và camera macro 2 MP. Ngoài ra, máy cũng hỗ trợ khả năng quay video với độ phân giải lên tới 4K@30fps. Bên cạnh đó, Galaxy C55 còn được trang bị camera selfie 50MP dạng nốt ruồi ở phía mặt trước. Với tính năng ghi hình kép, người dùng có thể đồng thời quay video Full HD bằng camera trước và sau. 

blank

Galaxy C55 sẽ chạy trên nền tảng Android 14 và sẽ nhận được bốn bản cập nhật hệ điều hành Android lớn cùng 5 năm cập nhật bảo mật. Hiện tại, giá bán cụ thể của thiết bị này vẫn chưa được Samsung công bố.  

Theo Sammobile

<p>The post Samsung bất ngờ ra mắt điện thoại với mặt lưng da, Snapdragon 7 Gen 1, sạc nhanh 45W first appeared on Vật Vờ Studio – VVS – Tin tức và đánh giá sản phẩm công nghệ.</p>

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!