Tin Tức Game

Nhìn lại 3 game mobile đã phát hành tại thị trường Việt Nam tháng 05/2023

Cùng điểm lại những trò chơi mobile đã ra mắt tại thị trường Việt Nam trong tháng 05/2023. Bạn đã trải nghiệm những sản phẩm nào?

Thần Thú GO (10/05)

Game mobile Thần Thú GO do hãng ACE Game phát hành tại Việt Nam, mở cửa đón người chơi vào ngày 10/05 cho Android, íOS. Sản phẩm phát triển dựa trên chủ đề Pokemon đình đám, được cộng đồng người chơi yêu thích trên toàn thế giới. Theo chia sẻ từ phía NPH, game thủ đăng nhập nhận ngay VIP 5 với nhiều phần quà hấp dẫn vào thời điểm Open Beta.

Thần Thú GO là game ra mắt tháng 05/2023.

Thần Thú GO là game ra mắt tháng 05/2023.

Trò chơi thuộc thể loại thẻ bài đấu đội hình card game, nơi bạn có thể tập hợp những Pokemon nổi tiếng với các hệ khác nhau như Nước, Lửa, Cỏ, Ánh sáng hay Bóng tối. Mỗi hệ có sức mạnh và khả năng chiến đấu khác nhau. Người chơi cần kiếm tìm tài nguyên để nâng cấp cho từng Pokemon cũng như toàn đội hình. Game có nhiều chế độ chơi như đấu thường, đấu xếp hạng, vượt ải…

Tải game: https://thanthugo.onelink.me/v4Yh/download

Ever Song Cổ Tích Nổi Loạn (10/5)

Game Ever Song Cổ Tích Nổi Loạn do Funtap phát hành sở hữu 5 class, với bộ kỹ năng có tính khắc chế lẫn nhau. Mỗi class đều có nhân vật nam và nhân vật nữ: Kỵ sĩ (tanker), Thợ săn (sát thương vật lý), Phù thủy (sát thương phép), Sát thủ (sát thương bạo), Nhạc công (buff). Nhân vật được chuyển cấp ở level 38 và level 50 để phát triển nhân vật theo hướng mình muốn.

Ever Song Cổ Tích Nổi Loạn là game nhập vai xứ thần tiên thú vị.

Ever Song Cổ Tích Nổi Loạn là game nhập vai xứ thần tiên thú vị.

Game có hệ thống phụ bản PVE và PVP tương đối giống các game MMORPG cùng thể loại. Hệ thống PVE hướng đến sự phối hợp giữa các người chơi để vượt qua. Game mobile này sở hữu đầy đủ các hệ thống tính năng khác tương tự các game đối thủ: pet, đồng hành, bang hội, chợ,… Ngoài ra còn có hệ thống gia viên và kỹ năng sống, cho phép người chơi: trang trí lâu đài, trồng cây, câu cá, khai thác, đốn củi, chế tạo thuốc, đồ ăn và đồ gia dụng.

Tải game: https://eversong.onelink.me/vdcy/fanpage

Cửu Dương Truyền Kỳ 2 (phiên bản Alpha Test 26/05)

Sản phẩm do Gosu phát hành có đồ họa siêu thực chuẩn kiếm hiệp, là sự kết hợp giữa giá trị nguyên bản và hiện đại. Với gameplay đẹp mắt, nhân vật tạo hình chuẩn nguyên tác Kim Dung, hình ảnh chân thật, chiêu thức độc đáo, chiến trường Tống Liêu rực lửa, PK đỉnh cao, cộng đồng sôi nổi, chắc chắn sẽ không khiến gamer phải thất vọng.

Cửu Dương Truyền Kỳ 2 hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm hấp dẫn.

Cửu Dương Truyền Kỳ 2 hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm hấp dẫn.

Game có bảng Ngũ hành sang các hệ nội công mang thuộc tính tương tác Độc – Hoả – Huyền – Băng phối hợp cùng Nội – Ngoại Công, hệ thống môn phái của Cửu Dương Truyền Kỳ 2 sẽ khiến tính khắc chế/phối hợp giữa các nhân vật trở nên sâu hơn hẳn 1 bậc. Game phát hành miễn phí cho Android, iOS.

Trang chủ: https://link.gosu.vn/9d2Game4v

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!