Tin công nghệ

Vivo X100 Pro chính thức lộ diện thiết kế: Độc đáo, ấn tượng

Chắc hẳn các bạn đã nghe ngóng được rất nhiều thông tin rò rỉ và tin đồn về mẫu điện thoại Vivo X100 Pro trong thời gian qua. Dự kiến, sản phẩm này sẽ được ra mắt vào cuối tháng 11 với những nâng cấp, cải tiến đáng kể so với phiên bản tiền nhiệm. Đặc biệt, gần đây, Vivo đã tiết lộ thiết kế chính thức của thiết bị sắp ra mắt này, hãy cùng tìm hiểu chi tiết thông tin của máy Vivo X100 Pro trong bài viết dưới đây nhé.

Kết xuất chính thức của Vivo X100 Pro

Vivo dự kiến sẽ cho ra mắt dòng sản phẩm hàng đầu mới là Vivo X100 vào ngày 17 tháng 11 sắp tới. Đáng chú ý, trong một chiến dịch quảng cáo gần đây, giám đốc sản phẩm của Vivo, Han Boxiao đã tiết lộ thiết kế chính thức của mẫu máy Vivo X100 Pro cực ấn tượng và bắt mắt.

Cụ thể, thiết bị này có mặt sau bằng kính gợn sóng màu Xanh Dương và mô-đun máy ảnh lấy cảm hứng từ các yếu tố thiên thể, giống như mặt trời, mặt trăng và các ngôi sao. Một trong những nâng cấp đáng kể ở X100 Pro là thiết lập máy ảnh, nổi bật với mô-đun lớn hơn và được đặt ở vị trí trung tâm với tấm kính T* cùng nhãn hiệu Zeiss.

vivo-x100-pro-lo-dien-thiet-ke-ket-xuat-chinh-thuc
Kết xuất chính thức của Vivo X100 Pro

Theo rò rỉ trước đó của Digital Chat Station, Vivo có kế hoạch ra mắt Vivo X100 và X100 Pro với ba biến thể màu sắc, bao gồm các mẫu màu Cam, Trắng và Xanh. Các phiên bản màu Trắng và Xanh có mặt sau bằng kính, trong khi phiên bản màu Cam có mặt lưng bằng da. Ngoài ra, các áp phích hình ảnh bị rò rỉ cũng cho thấy máy còn có biến thể màu đen với mặt sau bằng da.

Bên cạnh thiết kế mới mẻ, ấn tượng, thiết bị còn sở hữu nhiều tính năng đáng chú ý khác. Hãy cùng theo dõi phần dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết.

Thông số kỹ thuật Vivo X100 Pro (dự kiến)

Theo thông tin rò rỉ, thiết bị Vivo X100 Pro khi ra mắt sẽ sở hữu nhiều tính năng tiên tiến, chất lượng vượt trội. Mọi người có thể tham khảo một vài thông số kỹ thuật dự kiến sẽ trang bị trên điện thoại ngay sau đây.

Chip Snapdragon 8 Gen 1

Trái ngược với một số rò rỉ, X100 Pro được phát hiện trên GeekBench với chipset Snapdragon 8 Gen 1 của Qualcomm, ra mắt vào cuối năm 2021. Con chip này được sản xuất dưới tiến trình 4nm hiện đại, cho hiệu năng vượt trội và tiêu thụ năng lượng hiệu quả hơn.

Với 8 nhân, cấu trúc 1-3-4 gồm 1 nhân lớn Cortex-X2 tốc độ xung nhịp lên tới 3.0 GHz, 3 nhân Cortex-A710 xung nhịp 2.5 GHz và 4 nhân tiết kiệm năng lượng Cortex-A510 tốc độ 1.8 GHz, con chip hỗ trợ điện thoại mang đến khả năng xử lý tuyệt vời cho các tác vụ đa nhiệm yêu cầu cao, đồng thời, cung cấp hiệu suất ổn định và tiết kiệm pin.

Đi kèm với CPU mạnh mẽ, Snapdragon 8 Gen 1 còn được trang bị GPU Adreno 730. Điều này mang lại khả năng xử lý đồ hoạ nhanh chóng và hiệu suất tuyệt vời cho các trò chơi và ứng dụng đòi hỏi đồ họa cao. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa CPU và GPU, người dùng có thể trải nghiệm trên di động với hiệu năng mượt mà và đồ hoạ chân thực hơn bao giờ hết.

vivo-x100-pro-lo-dien-thiet-ke-chip-snapdragon-8-gen-1
Chip Snapdragon 8 Gen 1

Màn hình OLED chất lượng 2K

Vivo X100 Pro được đồn đoán sẽ sở hữu màn hình OLED tiên tiến được cung cấp bởi Samsung, với kích thước lớn 6.79 inch, cho không gian hiển thị mở rộng, hoàn hảo cho việc sử dụng đa phương tiện, chơi game, xem phim và làm việc. Thêm vào đó, hãng còn tích hợp công nghệ LTPO, không chỉ mang đến trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời và đặc sắc mà còn giúp tối ưu hóa thời lượng pin.

Hơn nữa, màn hình còn được hỗ trợ với độ phân giải 2K đảm bảo hình ảnh sắc nét và chi tiết, khiến mọi hình ảnh, video và văn bản trở nên rõ ràng và sống động. Không những thế, Vivo X100 Pro có khả năng tốc độ làm mới cao lên đến 120Hz. Điều này đảm bảo cho việc cuộn trang, chuyển động và trải nghiệm game trên điện thoại trở nên mượt mà đáng kinh ngạc.

vivo-x100-pro-lo-dien-thiet-ke-man-hinh-120hz
Màn hình 120Hz mượt mà

Camera chính 50MP sắc nét

Về khả năng chụp ảnh, dự kiến điện thoại sẽ được trang bị camera chính với ống kính Sony IMX989 1 inch với độ phân giải 50MP, cho khả năng chụp ảnh tuyệt vời. Điểm đặc biệt của điện thoại này là ống kính góc siêu rộng IMX663 12MP, giúp người dùng chụp cảnh quan và phong cảnh một cách rộng lớn, với độ phân giải cao.

Ngoài ra, Vivo X100 Pro còn có ống kính tiềm vọng OmniVision OV64B 64MP, mang lại khả năng zoom quang học cực khủng. Với khả năng zoom 5X và thậm chí lên tới 10X, người dùng có thể dễ dàng chụp lại những chi tiết từ xa một cách rõ nét.

vivo-x100-pro-lo-dien-thiet-ke-camera-chinh-50-mp
Camera chính 50MP

Pin 5.400 mAh và sạc nhanh 120W

Một điểm đáng chú ý khác trên thiết bị sắp ra mắt này là viên pin 5.400 mAh siêu khủng, cho phép người dùng có thể thoải mái sử dụng điện thoại trong suốt một ngày dài với các tác vụ sử dụng hàng ngày. Không chỉ vậy, Vivo X100 Pro còn được hỗ trợ công nghệ sạc siêu nhanh với công suất lên đến 120W, giúp mọi người nạp pin một cách nhanh chóng, tiết kiệm thời gian chờ đợi.

Kết luận

Trên đây là toàn bộ thông tin về thiết kế chính thức của mẫu điện thoại Vivo X100 Pro. Với thiết kế, cấu hình vượt bậc này, các bạn dự đoán sao về giá bán của máy khi ra mắt? Cùng để lại bình luận phía dưới cho chúng tôi được biết nhé.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!