Tin công nghệ

Ngắm nghía máy tính “all in one” Lenovo Yoga AIO 9i xem có gì nào?

1

Tại sự kiện CES 2023 đang diễn ra, Lenovo đã giới thiệu dòng Yoga AIO 9i mới nhất của họ. Đây là một máy tính để bàn “All in One” đầy phong cách được trang bị bộ vi xử lý Intel Raptor Lake và GPU dựa trên Ada Lovelace. Sản phẩm này được dự kiến sẽ ra mắt vào cuối năm nay, theo đó, Lenovo Yoga AIO 9i sẽ sở hữu tấm nền IPS 4K cung cấp độ sáng tối đa lên tới 600 nits và đi kèm với nhiều các tính năng khác.

Lenovo Yoga AIO 9i – Chiếc máy tính để bàn AOI

Mới đây, Lenovo đã giới thiệu chiếc máy tính để bàn đa năng (AIO) với tên gọi Yoga AIO 9i, sử dụng con chip Intel và GPU rời. Thiết bị này sẽ có tùy chọn sử dụng bộ vi xử lý Core i7-13700H hoặc Core i9-13900H và được phát triển phù hợp khi làm việc với các tác vụ văn phòng hay xử lý đồ họa.

Lenovo Yoga AIO 9i

Bên cạnh việc tích hợp bộ vi xử lý thế hệ thứ 13 mới nhất, Yoga AIO 9i có thể sẽ sử dụng card đồ họa NVIDIA GeForce RTX 4050 để tăng khả năng xử lý đồ họa, giúp người dùng chơi game hay chỉnh sửa đồ họa dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, chiếc máy tính này sẽ được tích hợp 4 loa Harman Kardon, hỗ trợ công nghệ Dolby Atmos và webcam hồng ngoại (IR) 5MP ở viền trên màn hình.

Màn hình và kết nối

Chiếc máy AIO Lenovo này sẽ sử dụng tấm nền IPS 31,5 inch với độ phân giải hình ảnh lên đến 4K, tỷ lệ khung hình 16:9, độ bao phủ không gian màu 100% sRGB và chứng nhận VESA Display HDR 600. Thiết bị còn sở hữu viền màn hình mỏng đi kèm với giá đỡ kim loại nghiêng có thể điều chỉnh theo nhiều góc độ. Phần chân đế của máy là nơi chứa hệ thống làm mát, 7 cổng kết nối và được tích hợp cả bộ sạc không dây ngay trên chân đế.

Máy tính để bàn AOI Lenovo

  • 1 cổng USB-C 4.0
  • 1 cổng USB-C 3.2
  • 2 cổng USB-A 3.2
  • 1 cổng HDMI 2.1 (đầu ra video)
  • 1 jack cắm 3.5 mm
  • 1 cổng nguồn DC

Tạm kết

Theo dự kiến, Yoga AIO 9i sẽ có mặt trên thị trường vào cuối năm nay. Tuy nhiên, Lenovo vẫn chưa có xác nhận nào về thời gian cụ thể hay mức giá niêm yết. Thay vào đó, công ty chỉ nói rằng họ sẽ công bố những thông tin này vào một ngày sau đó.

Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất và kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!