Tin Tức Game

Top 10 game mobile kiếm nhiều tiền nhất tháng 05/2023, Honor of Kings bị lật đổ top 1

Theo dữ liệu từ AppMagic, Honkai: Star Rail, game di động đình đám của miHoYo, đã gây bão khi kiếm về doanh thu khủng nhất tháng qua.

Honkai: Star Rail là một trò chơi điện tử gacha nhập vai được phát triển bởi miHoYo, được phát hành bởi miHoYo tại Trung Quốc và bởi công ty con HoYoverse trên toàn thế giới. Nó được phát hành vào ngày 26 tháng 4 năm 2023 cho PC và thiết bị di động. Trò chơi được phát hành vào ngày 26 tháng 4 năm 2023 và đạt doanh thu 116 triệu đô la chỉ trong một tháng sau khi phát hành. Thành công của Honkai: Star Rail không có gì đáng ngạc nhiên khi hơn 10 triệu người chơi đã đăng ký trước.

Top 10 game mobile kiếm nhiều tiền nhất tháng 05/2023

Top 10 game mobile kiếm nhiều tiền nhất tháng 05/2023

Honor of Kings của Tencent cuối cùng đã nhường vị trí cho Honkai. Trò chơi đã đứng đầu trong nhiều tháng và có doanh thu cao nhất. Trò chơi có doanh thu trọn đời 9 tỷ đô la và gần 300 triệu lượt tải xuống.

Sau 30 ngày đầu tiên kể từ khi phát hành toàn cầu, Trung Quốc chiếm 34% tổng doanh thu của trò chơi, tiếp theo là Nhật Bản (26%), Mỹ (15%) và Hàn Quốc (8%). Trung Quốc cũng là quốc gia số một về lượt tải xuống, chiếm 23% trong tổng số 15,9 triệu lượt cài đặt trong 30 ngày đầu tiên. Tiếp theo là Mỹ (10%), Nhật Bản (9%) và Nga (5%). Nếu tính cả thời gian ra mắt soft launch, tổng số lượt tải xuống sẽ là hơn 21 triệu.

Honkai Star Rail vẫn chưa tăng trưởng ổn định, nhưng hiện kiếm được trung bình 3-4 triệu đô la mỗi ngày từ mua hàng trong ứng dụng. RpD tích lũy của trò chơi (doanh thu trên mỗi lượt tải xuống) là 6,3 đô la trên toàn cầu. Năm khu vực hàng đầu theo RpD là Hồng Kông (20,6 USD), Nhật Bản (19 USD), Singapore (18,6 USD), Thụy Sĩ (13,4 USD) và Hàn Quốc (12,3 USD). Đây là một bằng chứng khác về sự phổ biến rộng rãi của các tựa game gacha trên di động ở châu Á.

Phần còn lại của danh sách không có bất ngờ với những trò chơi được phát hành mới. Pokémon GO leo lên vị trí thứ 10, nhưng trò chơi này đã nằm trong và ngoài top 10 trong vài tháng, tùy thuộc vào bản cập nhật nội dung.

Top 10 game mobile kiếm nhiều tiền nhất tháng 05/2023

Top 10 game mobile kiếm nhiều tiền nhất tháng 05/2023

Sự sụt giảm doanh thu của Genshin Impact có thể được giải thích bởi sự trỗi dậy của trò chơi “anh em” Honkai: Star Rail. Cả hai trò chơi đều là một phần của HoYoverse và người chơi có thể đã chuyển từ Genshin sang Honkai. Để khám phá hệ sinh thái của HoYoverse và hành vi của người chơi, các nhà phân tích nói rằng phải đợi vài tháng để có dữ liệu lành chi tiết hơn so sánh giữa hai tựa game đỉnh cao của miHoYo.

Song song với đó, theo một đoạn cắt cảnh bị rò rỉ của Honkai: Star Rail 1.2, được chia sẻ bởi HonkaiStarNews trên Twitter, hãng phát triển hé lộ boss mới trong bản phát hành mới. Bản 1.2 hứa hẹn mang đến nhiều nội dung thú vị đang chờ đón game thủ.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!