Tin Tức Game

Myth of World Reborn – Cuộc phiêu lưu trong thế giới đan xen giữa công nghệ và đạo thuật đầy màu sắc

Myth of World – Reborn hiện đang mở thử nghiệm giới hạn cho người dùng tại Trung Quốc từ ngày 29/07.

Youzu Network là một công ty trò chơi Trung Quốc có nhiều năm kinh nghiệm trong việc phát triển cũng như vận hành các trò chơi với chủ đề dựa trên thần thoại và văn hóa Trung Hoa. Danh sách trò chơi của công ty này trải dài trên nhiều thể loại từ nhập vai hành động tới các trò chơi vui nhộn, giải trí đơn thuần. Đi kèm với đó là sự thành công ở thị trường nội địa với nhiều trò chơi có vị trí cao trên các bảng xếp hạng như 刀剑乱舞-ONLINE- (Touken Ranbu -ONLINE-) với 9.8 điểm trên bảng xếp hạng của Taptap. Công ty này mới đây cũng đã mở đợt thử nghiệm cho sản phẩm trọng tâm tiếp theo của công ty Myth of World – Reborn sau đợt thử nghiệm thành công trước đó.

Myth of World - Reborn lấy ý tưởng về một thế giới có công nghệ và đạo thuật trên nền tảng văn hoá Trung Hoa.

Myth of World – Reborn lấy ý tưởng về một thế giới có công nghệ và đạo thuật trên nền tảng văn hóa Trung Hoa.

Trò chơi sẽ mở rộng thêm cho câu chuyện về thế giới đan xen giữa đạo thuật và khoa học cũng như cuộc hành trình tìm kiếm thân thế và chiến đấu bảo vệ thế giới của nhân vật chính. Theo đó người chơi sẽ được nhập vai vào cuộc đời của Longzi – một thiếu niên mồ côi vô tình được một nữ tư tế nuôi nấng từ 16 năm trước. Mọi thứ bắt đầu khi một nhân vật thần bí xuất hiện, cô ta là hiện thân của tà thần – kẻ đang âm mưu tiêu diệt loài người để tích trữ năng lượng hòng trở lại thế giới. Đứng trước nguy cơ to lớn đó, nữ tư tế đã quyết đoán hi sinh thân mình để ngăn chặn âm mưu bỏ lại Longzi một mình. Từ đây cuộc hành trình của người chơi cũng như nhân vật chính Longzi tại thế giới này chính thức bắt đầu.

Trò chơi hợp tác với nhiều hoạ sĩ cũng như diễn viên lồng tiếng hàng đầu để mang tới nền đồ hoạ ấn tượng nhất.

Trò chơi hợp tác với nhiều họa sĩ cũng như diễn viên lồng tiếng hàng đầu để mang tới nền đồ họa ấn tượng nhất.

Youzu Network đã mời các họa sĩ hàng đầu như Cangyue Hakuryu, Kuroda, ホノジロトヲジ, Murayama Ryudai, Hagiya Kaoru, v.v., cùng hợp tác để tạo nên một thế giới bí ẩn đầy hoang dã, thể hiện sức hút độc đáo của mỗi tinh linh. Hơn nữa trong phiên bản thử nghiệm này, bản vẽ nhân vật đã được tối ưu hóa bên cạnh việc tinh chỉnh các chi tiết trong cảnh quan. Chưa hết, trò chơi còn hợp tác với các diễn viên lồng tiếng nổi tiếng của Trung Quốc như Zhao Lu và Shan Xin để mang tới cho người chơi trải nghiệm tuyệt vời nhất cả về hình ảnh và âm thanh.

Myth of World - Reborn thuộc thể loại chiến thuật theo lượt truyền thống.

Myth of World – Reborn thuộc thể loại chiến thuật theo lượt truyền thống.

Myth of World – Reborn áp dụng chiến đấu theo lượt cổ điển, dễ vận hành nhưng chứa đựng vô số chiến lược. Hệ thống phát triển chuyên sâu, nhiều lựa chọn chiến lược, kết hợp đội hình miễn phí và kết hợp kỹ năng đa dạng theo sở thích cũng như phong cách và tư duy chiến lược của riêng người chơi, hứa hẹn tạo nên các tùy biến cực kỳ thú vị cũng như các trải nghiệm chiến đấu độc nhất. Ngoài ra ở phiên bản này, trò chơi cũng đã có những cải tiến đáng kế trong việc phát triến sức mạnh cho các tinh linh, giúp họ trở nên linh hoạt cũng như mở ra nhiều khả năng mới độc đáo và ấn tượng hơn.

blank

Bạn đọc quan tâm đến Myth of World – Reborn có thể tìm hiểu thêm thông qua đường link sau.

Link game: https://www.taptap.cn/app/171190

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!