Tin Tức Game

Game thủ Nghịch Thuỷ Hàn Mobile cần chuẩn bị gì trước thềm ra mắt ngày 30/06?

Nghịch Thuỷ Hàn Mobile chính thức phát hành ngày 30/06/2023, hứa hẹn mang đến nhiều điểm hấp dẫn.

Còn nhớ hồi bản PC ra mắt máy chủ vào năm 2018, có hơn 30 server được mở cùng lúc để phục vụ người chơi. Số lượng người tham gia xếp hàng vào ngày hôm đó có thời điểm lên đến 100.000 người. Liệu bản Nghịch Thuỷ Hàn Mobile cũng sẽ tạo được sức hút như đời tiền nhiệm?

Nghịch Thuỷ Hàn Mobile hứa hẹn tạo cơn sốt tại thị trường xứ Trung.

Nghịch Thuỷ Hàn Mobile hứa hẹn tạo cơn sốt tại thị trường xứ Trung.

Trước đó, game thủ đã tiến hành khởi tạo nhân vật để chuẩn bị tham gia trải nghiệm. Người chơi sử dụng tài khoản NetEase, QQ… để đăng nhập tựa game này. Điều bạn cần lưu ý là cần chuẩn bị bộ nhớ tương đối ổn để download game cũng như quá trình giải nén dữ liệu diễn ra suôn sẻ, khuyến nghị nên để khoảng 8-10GB bộ nhớ trống.

Tiếp đó, người chơi nên xác định sẽ gia nhập máy chủ nào để chơi. Có hàng chục máy chủ sẽ được mở khi bản Nghịch Thuỷ Hàn Mobile ra mắt ngày 30/06. Nếu có đồng đội từ trước thì bạn nên cùng với những người anh em của mình chơi chung một server để có thể hỗ trợ nhau thuận tiện cũng như chia sẻ thông tin được dễ dàng hơn.

Về công đoạn chuẩn bị, NetEase chia sẻ: “Chúng tôi cũng sẽ tối ưu hóa việc đặt tên cho các khu vực và máy chủ bao gồm nhiều khía cạnh khác nhau như tính hoài niệm cổ điển, thẩm mỹ, liên kết khu vực, mọi người có thể tìm máy chủ yêu thích của mình. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng server khi game chính thức ra mắt”.

Game sở hữu nhiều tính năng độc đáo.

Game sở hữu nhiều tính năng độc đáo.

Bạn cũng cần theo dõi những sự kiện được triển khai khi Nghịch Thuỷ Hàn Mobile mở cửa đón người chơi. Game dành nhiều món quà ingame cũng như các sự kiện đua top giàu tính cạnh tranh giành cho toàn bộ gamer.

Về việc Nghịch Thuỷ Hàn Mobile liệu có sớm được phát hành tại Việt Nam hay không đến nay chưa có nguồn thông tin nào cho biết. Nhưng phải khẳng định cho đến thời điểm này mối quan hệ gắn bó nhất giữa NetEase và đơn vị phát hành game thị trường Việt Nam lớn nhất không ngoài ai khác là VNGGames. Đơn vị này đã phát hành những sản phẩm đình đám của “đại gia” game Trung Quốc từ Đại Đường Vô Song, Thiện Nữ U Hồn Mobile cho đến Rules of Survival hay gần đây là Nhất Mộng Giang Hồ Mobile và cả Thiên Dụ Revelation Mobile nữa…

Link game: https://h.163.com/

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!