Tin Tức Game

BDS đánh gục GG với kết quả 3-0 và trở thành đối thủ của TW tại CKTG 2023

Với chiến thắng tuyệt đối 3-0 trước GG, đội tuyển top 4 LMHT châu Âu – BDS giành lấy tấm vé cuối cùng để đến với Vòng Khởi Động CKTG 2023.

Bước vào Vòng Loại Liên Khu Vực (Worlds Qualifying Series), hai đội tuyển top 4 của LMHT Bắc Mỹ và châu Âu sẽ phải tranh giành tấm vé cuối cùng đến với CKTG 2023 thông qua trận BO5 căng thẳng. Nhưng thay vì cống hiến một trận BO5 dài 5 ván đấu, Golden Guardians lại gục ngã hoàn toàn trước Team BDS chỉ sau 3 ván đấu.

BDS vs GG Highlights Game 1 Worlds Qualifying Series 2023 Team BDS vs Golden Guardians by Onivia

Ở ván đấu đầu tiên, sẽ không phải nói quá khi nhận xét đại diện Bắc Mỹ bị “out trình” hoàn toàn bởi đối phương. Vì ngay cả khi lựa chọn những con bài tạo đột biến như Yone đường giữa, GG Gori vẫn bị chèn ép đến nghẹt thở và “đếm số” liên tục sau những lần ghé thăm của rừng đối phương.

Dần dần, BDS vươn lên dẫn trước rất nhiều tiền nhờ vào những pha đi gank hiệu quả của Sheo. Đến phút 20, BDS kết thúc ván 1 với hơn 12.000 vàng chênh lệch.

BDS vs GG Highlights Game 2 Worlds Qualifying Series 2023 Team BDS vs Golden Guardians by Onivia

Bước sang ván 2, đại diện GG vươn lên dẫn trước ở giai đoạn đầu ván đấu và giữa khoảng cách đến tận giai đoạn giữa. Cho đến phút 26, BDS có quyết định ăn Baron khá táo bạo khi đối phương vẫn còn đến 5 thành viên trên bản đồ. Tuy nhiên, BDS không những có được Baron mà còn có cả 5 điểm hạ gục để trở lại dẫn trước về lượng vàng.

Đến phút 33, BDS tiếp tục có một chiến thắng áp đảo ở hang Baron, qua đó tràn thẳng lên kết liễu các thành viên GG và kết thúc ván đấu ở phút 34 một cách thuyết phục.

BDS vs GG Highlights Game 3 Worlds Qualifying Series 2023 Team BDS vs Golden Guardians by Onivia

BDS giành chiến thắng áp đảo ở ván 3.

BDS giành chiến thắng áp đảo ở ván 3.

Tiến vào ván đấu thứ 3, BDS là đội nhỉnh hơn khi 2 đường đơn tạo ra chênh lệch vượt trội hoàn toàn so với đối thủ. Những lợi thế như Rồng Nguyên Tố, điểm hạ gục hay Sứ Giả Khe Nứt lần lượt rơi vào tay BDS, điều này khiến GG thua thiệt hoàn toàn trong việc đẩy lẻ ở nửa sau ván đấu. Đến phút 29, đại diện BDS đánh gục từng thành viên của GG và kết thúc ván đấu một cách thuyết phục.

BDS thắng 3-0 trước GG để giành tấm vé đến với giải đấu hàng đầu LMHT - CKTG 2023.

BDS thắng 3-0 trước GG để giành tấm vé đến với giải đấu hàng đầu LMHT – CKTG 2023.

Với chiến thắng 3-0 trước GG, BDS đã trở thành đội tuyển cuối cùng góp mặt tại Vòng Khởi Động CKTG 2023. Ngoài ra, theo lịch thi đấu BDS sẽ đối đầu với đại diện của VCS – Team Whales vào 17h00 ngày 11/10 sắp tới.

Xem thêm: Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất hôm nay: GAM đối đầu LLL ngay ngày đầu Vòng Khởi Động

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!