Tin công nghệ

Lịch trình ra mắt các sản phẩm trong thời gian tới của Apple

Một năm qua, Apple đã mang đến cho người dùng một loạt các sản phẩm mới như iPhone 14 Series, Apple Watch Ultra hay mới đây nhất là MacBook Air 15 inch. Đây đều là những sản phẩm đã nhận được phản hồi tích cực ngay từ ngày đầu mở bán. Mới đây, nhà báo Mark Gurman cũng đã tiết lộ toàn bộ thiết bị mà Apple dự kiến sẽ ra mắt trong thời gian tới.

Cụ thể, nhà báo Mark Gurman cho biết, Táo khuyết sẽ trình làng bộ đôi Apple Watch Series 9 và Apple Watch Ultra thế hệ thứ hai trong sự kiện thường niên diễn ra mùa thu năm nay. Đây cũng sẽ là thời điểm ra mắt của thế hệ iPhone 15 mới. Bên cạnh đó, đối với dòng máy Mac, Apple sẽ mang tới các mẫu MacBook Pro 14 inch và 16 inch mới với chip M3 Pro và M3 Max, cùng với đó là các mẫu MacBook Air và iMac 24 inch mới. Tất cả các sản phẩm này dự kiến sẽ được Apple giới thiệu bắt đầu từ cuối năm nay hoặc đầu năm 2024.

blank

Theo MacRumors, Apple thậm chí còn đang có kế hoạch trình làng một mẫu iMac hoàn toàn mới với kích thước màn hình lên tới hơn 30 inch. Ngoài ra, ông Gurman cũng tiết lộ thêm rằng, Táo khuyết sẽ ra mắt iPad Air mới để thay thế cho phiên bản iPad Air chạy chip M1 hiện tại, đi kèm với đó là 2 mẫu iPad Pro mới vào năm 2024. Đáng chú ý, ông cũng cho rằng thiết bị Vision Pro mới sẽ không được ra mắt cho đến năm 2025. Đây cũng là sản phẩm đang nhận được rất nhiều sự chú ý của Apple trong thời gian qua. 

Vừa qua, Apple cũng đã ra mắt các công cụ phần mềm và công nghệ mới nhằm hỗ trợ nhà phát triển nhằm mang đến trải nghiệm ứng dụng đột phá cho Vision Pro. Vào tháng tới, Apple sẽ khai trương phòng lab dành cho nhà phát triển ở Cupertino, London, Munich, Thượng Hải, Singapore và Tokyo nhằm cung cấp trải nghiệm thực tế để thử nghiệm ứng dụng trên phần cứng của Apple Vision Pro và nhận hỗ trợ từ đội ngũ kỹ sư của Apple. Từ đó, các nhóm phát triển có thể đăng ký bộ công cụ dành cho nhà phát triển để giúp họ nhanh chóng xây dựng, thực hiện lặp lại và thử nghiệm ngay trên Apple Vision Pro.

Theo MacRumors

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!