Tin công nghệ

HP trình làng danh mục sản phẩm tích hợp trí tuệ nhân tạo AI

Vừa qua tại Las Vegas (Hoa Kỳ), Tập đoàn HP đã tổ chức Hội nghị Đối tác toàn cầu 2024 (APC 2024) với chủ đề “Future Ready, Together We Win”. Sự kiện lần này tập trung vào các cải tiến đột phá về trí tuệ nhân tạo trong việc thúc đẩy sự phát triển của môi trường làm việc kết hợp trong tương lai, đồng thời giới thiệu một loạt các sản phẩm và giải pháp công nghệ mới. 

Trong bối cảnh môi trường làm việc kết hợp thay đổi liên tục, người lao động vẫn đang gặp phải những rào cản về mặt công nghệ và thiếu đi tính kết nối trong quá trình làm việc. Theo một khảo sát từ HP, chỉ có 27% số lao động tri thức cho biết họ có mối quan hệ lành mạnh với công việc, 83% còn lại tin rằng mối quan hệ của họ với công việc cần có sự thay đổi tích cực hơn. Hầu hết các nhân viên đều tin rằng AI sẽ mở ra những cơ hội mới giúp họ làm việc một cách dễ dàng hơn và cảm thấy yêu thích công việc của mình. Tuy nhiên, để đạt được điều đó thì người lao động cần có công cụ và công nghệ AI phù hợp.

Tập trung phục vu nhu cầu công việc với dòng máy tính tích hợp công nghệ AI

Để phục vụ cho nhu cầu của các nhà lãnh đạo, nhà sáng tạo và lực lượng lao động tri thức, HP đã giới thiệu thế hệ mới nhất của dòng máy tính AI HP Elitebook và HP Probook, tích hợp trợ lý ảo Copilot cho Window và Window 11 Pro, cùng dòng HP Zbook mobile workstations (dòng máy trạm), cung cấp các giải pháp máy tính hiệu năng cao được thiết kế nhằm phục vụ tốt nhất cho cường độ công việc cao. 

A group of laptops with a blue screen Description automatically generated
HP giới thiệu danh mục máy tính tích hợp AI lớn nhất trên thị trường

Các dòng máy tính HP Elitebook và Probook mới này được trang bị công nghệ AI hỗ trợ bởi bộ xử lý Intel® Core™ Ultra 5 và 7, hoặc bộ xử lý AMD Ryzen™ PRO thế hệ tiếp theo với NPUs chuyên dụng để xử lý các tác vụ AI với trải nghiệm được cá nhân hóa hơn. 

  • Dòng máy tính HP Elite 1000 Series G11 Notebook: được thiết kế để mang đến trải nghiệm liền mạch giữa tính linh hoạt và hiệu suất làm việc, với thời lượng pin lên đến 21 tiếng. Bằng việc khai thác sức mạnh của AI, người dùng được gia tăng trải nghiệm với chất lượng đồ họa tốt hơn đến 80%, tiêu hao năng lượng ít hơn 38% khi dùng tính năng AI nâng cao, và khả năng chỉnh sửa video bằng AI nhanh hơn đến 132% so với thế hệ trước đó. Với HP Smart Sense, công nghệ AI giúp máy tính chạy êm hơn 40%. Hơn 70% các bộ phận chính của máy được làm từ vật liệu tái chế. Ngoài ra, tính năng theo dõi và đề xuất dữ liệu nguồn điện cũng giúp giảm mức sử dụng năng lượng.
  • Dòng máy tính HP EliteBook 800 và 805 Series G11 Notebook: được trang bị bộ xử lý Intel® Core™ Ultra 5 và 7 hoặc bộ xử lý AMD Ryzen™ PRO thế hệ mới gigiúp tối ưu hóa hiệu năng dựa trên AI. Phần viền ngoài của dòng sản phẩm này chứa ít nhất 75% là nhựa PCR. Sản phẩm được thiết kế nhằm đáp ứng các tác vụ công việc yêu cầu hiệu năng làm việc mạnh mẽ cùng các tính năng cộng tác.
  • Dòng máy tính HP EliteBook 600 và 605 Series G11 Notebook: sản phẩm phù hợp cho các khách hàng doanh nghiệp và tổ chức cần tối đa hóa giá trị và sự linh hoạt nhằm trang bị cho người dùng trong môi trường làm việc kết hợp. Dòng máy tính này giúp giải quyết các tác vụ khắt khe giúp công việc được thực hiện một cách hiệu quả và đáng tin cậy. Sản phẩm chứa 30% nhựa PCR ở viền và 50% nhựa PCR ở bàn phím. 
  • Dòng máy tính HP ProBook 400 và 405 Series G11 Notebook: được thiết kế riêng cho nhân viên làm việc kết hợp với quy trình làm việc được hỗ trợ bởi AI và hiệu năng cần thiết, cùng dung lượng và bộ nhớ có thể nâng cấp. Khung máy của sản phẩm chứa 50% nhôm được đóng dấu tái chế sau công nghiệp. 

Đẩy mạnh khoa học dữ liệu với HP AI Creation Center 

HP đang thúc đẩy kỷ nguyên AI với các giải pháp khoa học dữ liệu tùy chỉnh. HP AI Creation Center kết hợp máy trạm tiên tiến nhất thế giới dành cho AI cùng với các giải pháp mạnh mẽ như Z by HP AI Studio để cung cấp các giải pháp máy trạm toàn diện cho sự phát triển của AI. Các loại máy trạm và giải pháp từ dòng Z của HP được phối hợp thiết kế với NVIDIA® sẽ giúp mở rộng tài nguyên máy tính và tài nguyên AI từ phần mềm lưu trữ dữ liệu tại chỗ (on-premise) lên đám mây, từ đó đơn giản hóa việc xây dựng và tùy chỉnh các mô hình AI thông qua nền tảng kết nối các nhóm dữ liệu, công cụ và máy tính. 

Bằng việc tích hợp dữ liệu và các mô hình của NVIDIA® vào HP AI Studio, người dùng có thể dễ dàng truy cập và làm việc ở bất cứ đâu. Việc tích hợp liền mạch này cho phép người dùng định vị và sử dụng các mô hình và dữ liệu trong một giao diện tập trung, kết hợp với sức mạnh từ NVIDIA® NGC. Cải tiến bởi công nghệ của NVIDIA®, HP AI Studio được lên kế hoạch để trở thành nền tảng phát triển AI đầu tiên kết hợp với NVIDIA® NGC từ máy trạm OEM.

Đối với các nhà khoa học và nhà sáng tạo AI, khả năng mở rộng dự án từ máy trạm AI sang đám mây là một điều quan trọng. Bằng việc tạo nên mô hình AI trong một môi trường máy tính kết hợp từ một vị trí tập trung ngay từ đầu, họ có thể dễ dàng chuyển từ phát triển sản phẩm sang sản xuất cho nhiều tác vụ AI và khoa học dữ liệu. HP và NVIDIA® chia sẻ tầm nhìn chung nhằm cho phép mở rộng quy mô liền mạch từ máy trạm đến NVIDIA® DGX Cloud, mang lại sức mạnh và sự linh hoạt cho máy tính của họ.

Thay đổi không gian hội họp và nâng cao hiệu suất làm việc với các giải pháp từ Poly Studio cùng màn hình của HP 

HP đang cách mạng hóa phương thức cộng tác trong môi trường làm việc kết hợp, với danh mục các giải pháp hội họp và tai nghe để mang đến những cuộc họp chất lượng nơi mọi người đều được nghe và nhìn thấy nhau rõ nhất. Với công nghệ camera thông minh Poly DirectorAI, các thiết bị mới của Poly Studio như Poly Studio E60 Camera cho phép người dùng dễ dàng tập trung xuyên suốt cuộc họp và trình chiếu khung ảnh đẹp của mình: 

A black video camera on a white background Description automatically generated
Poly Studio E60

Phần mềm Poly Lens mới nhất cung cấp khả năng xử lý và thu phát video nâng cao, cho phép cài đặt và cấu hình nhanh hơn mà không cần lắp đặt kỹ thuật phức tạp. Những điểm cải tiến này là cần thiết khi các tổ chức cần trang bị thêm hoặc cấu hình lại không gian làm việc, từ đó mang lại trải nghiệm nhất quán, tiết kiệm thời gian và nguồn lực. New Microsoft O365 Calendar Integration cho thấy góc nhìn toàn cảnh số lượng người tham gia trong phòng họp trên nhiều nền tảng. Điều này giúp bộ phận IT có thể sắp xếp và điều phối việc sử dụng phòng họp một cách dễ dàng dựa trên xu hướng sử dụng. Poly Lens đang đặt nền tảng cho việc triển khai, quản lý, giám sát và thu thập hiểu biết về các phòng hỗ trợ video dựa trên nền tảng AI.

Ở danh mục các dòng màn hình thương mại cao cấp, HP giới thiệu dòng HP Series 7 Pro Monitors mới được thiết kế dành cho những người sáng tạo và các nhà lãnh đạo hiện đại giúp cá nhân hóa phong cách làm việc của họ. Màn hình HP Series 7 Pro 27inch và 34inch là dòng màn hình hội nghị đầu tiên trên thế giới được trang bị webcam riêng có tích hợp AI, mang đến khả năng cộng tác ảo chân thực với hình ảnh và âm thanh tốt nhất.

Image preview

Màn hình HP Series 7 Pro

Dòng máy in HP Color LaserJet 3000 series

HP Color LaserJet 3000 series là dòng sản phẩm được thiết kế dành cho những doanh nghiệp yêu cầu một chiếc máy in hiệu suất cao vừa vặn trong một không gian nhỏ gọn. Ông Trần Tuấn, Chủ tịch Hình ảnh, In ấn và Giải pháp của HP cho biết: “Trong kỷ nguyên của mô hình làm việc kết hợp, khi các doanh nghiệp tái định hình lại không gian làm việc, nhu cầu về các giải pháp hiệu suất cao trong các văn phòng nhỏ và linh hoạt đang dần tăng lên”. “Với dòng Color LaserJet Pro 3000 Series được trang bị công nghệ TerraJet cải tiến, HP mang đến chất lượng in với màu sắc vượt trội, tốc độ chuyên nghiệp và hiệu quả sử dụng năng lượng chỉ trong một thiết kế nhỏ gọn. Bằng cách tối ưu hóa khả năng quản lý máy in, chúng tôi hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ tiết kiệm chi phí, thời gian và công sức, đồng thời đảm bảo các bản in chất lượng cao, bảo vệ thông tin mật và dễ dàng thích ứng với môi trường hợp tác và định hướng phát triển.”

blank

Dòng sản phẩm HP Color LaserJet Pro 3000 Series mới cung cấp các công cụ mà doanh nghiệp nhỏ cần, bao gồm:

  • Tăng độ tin cậy với Wi-Fi® 2 tự động kết nối lại để thiết bị luôn trực tuyến
  • In hai mặt và in trang đầu tiên nhanh nhất so với các sản phẩm cùng loại
  • Chất lượng hàng đầu trong ngành và mức độ bảo mật chuyên nghiệp
  • Dấu chân nhỏ nhất so với bất kỳ thiết bị nào cùng loại

HP Color LaserJet Pro 3000 Series mới cũng là một phần của danh mục A3 và A4 rộng hơn đã được cải tiến hoàn toàn cho mô hình làm việc kết hợp, cung cấp các giải pháp nhất quán dành cho các doanh nghiệp nhỏ lẫn người dùng. HP gần đây đã được công nhận nhờ những cải tiến dẫn đầu trong ngành, cụ thể với giải thưởng Dòng A4 của Năm (A4 Line of the Year) từ Keypoint Intelligence. Được trao tặng mỗi năm một lần, giải thưởng này công nhận dòng sản phẩm có phần cứng tốt nhất dựa trên các bài thử nghiệm nghiêm ngặt trong phòng thí nghiệm và nghiên cứu thị trường chuyên sâu. Các thiết bị được đánh giá dựa trên độ tin cậy, giá trị, khả năng sử dụng, chất lượng hình ảnh và tốc độ.

<p>The post HP trình làng danh mục sản phẩm tích hợp trí tuệ nhân tạo AI first appeared on Vật Vờ Studio – VVS – Tin tức và đánh giá sản phẩm công nghệ.</p>

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!