Tin công nghệ

Hàng loạt thiết bị Xiaomi sắp được “thổi hồn” HyperOS: Hiệu năng, mượt mà không tưởng!

Xiaomi đã gây ra 1 cơn sốt mới khi công bố việc tung bản cập nhật HyperOS cho nhiều thiết bị của mình hơn trong hôm vừa qua. Đây là một bước tiến quan trọng trong việc nâng cao trải nghiệm người dùng và đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về công nghệ của khách hàng.

Vậy, HyperOS có gì hot và bản cập nhật HyperOS sẽ được áp dụng cho các thiết bị nào? Cùng MobileCity tìm hiểu ngay sau đây nhé!

Hàng loạt thiết bị Xiaomi sắp được “thổi hồn” HyperOS

Xiaomi, một trong những công ty công nghệ hàng đầu thế giới, đã tăng tốc độ phát triển và không quên đến các thiết bị của mình khi tung ra bản cập nhật HyperOS. Hiện tại, Xiaomi 12 Pro và Xiaomi 11 Lite 5G NE là hai mẫu smartphone đầu tiên nhận được bản cập nhật đáng chú ý này.

hyperos-1
Xiaomi 12 Pro và Xiaomi 11 Lite 5G NE là 2 smartphone đầu tiên nhận được bản cập nhật HyperOS

Được biết, cả hai sản phẩm này đang thu hút được sự chú ý lớn từ người dùng nhờ vào hiệu năng mạnh mẽ và tính năng đa dạng. Bản cập nhật HyperOS được phát triển dựa trên nền tảng Android 14, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

Một điểm đáng lưu ý là Xiaomi 11 Lite 5G NE đã nhận được bản cập nhật lớn cuối cùng với bản cập nhật HyperOS. Điều này cho thấy sự quan tâm và cam kết của Xiaomi đối với việc cải thiện và nâng cấp hệ điều hành cho sản phẩm của mình. Trong khi đó, Xiaomi 12 Pro vẫn tiếp tục được hưởng thêm một bản cập nhật lớn, cho thấy sự chú trọng của hãng đối với việc cung cấp cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất.

hyperos-2
Phiên bản HyperOS OS1.0.1.0.UKOCNXM

Theo thông tin từ Xiaomi, các bản cập nhật HyperOS hiện có số phiên bản là OS1.0.1.0.ULBMIXM và OS1.0.1.0.UKOCNXM. Xiaomi 12 Pro đã nhận được bản cập nhật này trên thị trường toàn cầu, trong khi Xiaomi 11 Lite 5G NE chỉ nhận được nó ở thị trường Trung Quốc. Tuy nhiên, Xiaomi cũng đang lên kế hoạch tung HyperOS vào tất cả các thị trường khác trong thời gian sắp tới, đảm bảo rằng người dùng trên toàn thế giới đều có cơ hội trải nghiệm phiên bản cập nhật mới nhất này.

hyperos-3
Các thiết bị được cập nhật HyperOS sớm vào quý một năm nay

Hiện tại, bản cập nhật HyperOS chỉ dành cho nhóm người tham gia chương trình Mi Pilots, nhưng Xiaomi đã cam kết rằng tất cả người dùng sẽ có cơ hội truy cập vào bản cập nhật này trong tương lai. Điều này làm tăng sự háo hức và mong đợi của người dùng Xiaomi trên khắp thế giới.

hyperos-4
Bản cập nhật HyperOS cũng đi kèm với một bản vá bảo mật tháng 2 năm 2024

Ngoài việc cung cấp các cải tiến về trải nghiệm người dùng, Xiaomi cũng không quên đảm bảo sự an toàn và bảo mật cho người dùng. Theo đó, bản cập nhật HyperOS cũng đi kèm với một bản vá bảo mật tháng 2 năm 2024, giúp giảm rủi ro bảo mật và đảm bảo rằng các thiết bị Xiaomi vẫn được bảo vệ tốt nhất.

Tổng kết

Tổng kết lại, việc tung ra bản cập nhật HyperOS cho nhiều thiết bị khác nhau của Xiaomi là một bước tiến quan trọng trong việc cải thiện trải nghiệm người dùng và đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về công nghệ. Người dùng có thể mong đợi những trải nghiệm tốt hơn và tính năng đa dạng hơn trên các thiết bị Xiaomi trong tương lai gần.

Và trên đây là toàn bộ bản tin công nghệ ngày hôm nay. Hẹn gặp lại các bạn trong những bản tin tiếp theo!

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!