Tin công nghệ

ASUS ROG Phone 8 Ultimate bị lộ chip Snapdragon 8 Gen 3 và hiệu năng khủng trên Geekbench

Mới đây, ASUS ROG Phone 8 Ultimate đã bị phát hiện trên Geekbench với vi xử lý Snapdragon Gen 3 cùng hiệu năng ấn tượng ở cả bài kiểm tra đơn lõi và đa lõi. Vậy còn gì khác biệt và thú vị được tiết lộ trong bài kiểm tra này? Hãy theo dõi nội dung dưới đây để biết thêm tin tức thú vị về sản phẩm này nhé.

ASUS ROG Phone 8 Ultimate xuất hiện ấn tượng trên Geekbench

ASUS được đồn đoán là đang làm việc trên dòng sản phẩm ROG Phone thế hệ tiếp theo. Trước đó một thiết bị dòng ASUS ROG Phone 8 đã được ghi nhận trên cơ sở dữ liệu IMEI, gợi ý cho việc ra mắt sẽ sắp diễn ra. Lần ra mắt này ASUS ROG Phone 8 sẽ có 3 phiên bản là ASUS ROG Phone 8, ASUS ROG Phone 8 Pro và ASUS ROG Phone 8 Ultimate. Thiết bị cao cấp nhất của dòng sản phẩm này, ROG Phone 8 Ultimate, đã xuất hiện trên Geekbench cùng thông số chính của nó.

ASUS ROG Phone 8 Ultimate được trang bị chip Snapdragon 8 Gen 3 cực mạnh mẽ
ASUS ROG Phone 8 Ultimate được trang bị chip Snapdragon 8 Gen 3 cực mạnh mẽ

ASUS ROG Phone 8 Ultimate đang được kỳ vọng sẽ là một bước tiến đột phá dòng gaming trong thế giới công nghệ di động. Theo Geekbench, mẫu điện thoại này, với mã ASUS_AI2401_A, đã được ghi nhận là có bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 3 có 8 nhân với kiến trúc CPU mới 1+5+2. Đây chính là con chip siêu khủng được cả giới công nghệ mong chờ đã lâu mà Qualcomm dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 10 tới.

Với chip Snapdragon 8 Gen 3 cực mạnh mẽ, ASUS ROG Phone 8 Ultimate có tiềm năng mang đến những trải nghiệm chơi game liền mạch và xử lí các tác vụ đòi hỏi nhiều tài nguyên một cách dễ dàng. Người chơi game và người dùng có nhu cầu sử dụng tác vụ nặng có thể mong đợi trải nghiệm chơi game mượt mà hơn, thời gian tải nhanh hơn và khả năng đa nhiệm hiệu quả.

ASUS ROG Phone 8 Ultimate sẽ là thiết bị di động gaming hàng đầu vào năm tới
ASUS ROG Phone 8 Ultimate sẽ là thiết bị di động gaming hàng đầu vào năm tới

Hơn nữa, ASUS đã có một lịch sử chứng tỏ sản xuất điện thoại thông minh chất lượng cao, đặc biệt trong dòng sản phẩm ROG (Republic of Gamers). ASUS ROG Phone 8 Ultimate có khả năng tích hợp những tính năng chuyên biệt cho chơi game đột phá, như công nghệ làm mát nâng cao, nút chơi game riêng biệt và màn hình tần số làm mới cao, mang đến sự cạnh tranh cho game thủ. Mã model này cũng được cho là liên kết với phiên bản ROG Phone 8 thông thường, vì vậy điện thoại này có thể ra mắt với cùng bộ vi xử lý.

Một chi tiết đáng chú ý từ danh sách Geekbench là ROG Phone 8 Ultimate sẽ chạy trên hệ điều hành Android 14 được mong chờ. Điều này là tin vui cho cả game thủ và những người đam mê công nghệ, vì phiên bản Android mới nhất được dự kiến mang đến những tính năng được cải tiến, hiệu năng được cải thiện và trải nghiệm chơi game tối ưu hóa.

Điểm hiệu năng ấn tượng của ASUS ROG Phone 8 Ultimate trên Geekbench
Điểm hiệu năng ấn tượng của ASUS ROG Phone 8 Ultimate trên Geekbench

Về các điểm số đánh giá, ROG Phone 8 Ultimate thực sự nổi bật. Nó đạt được 2.213 điểm ấn tượng trong bài kiểm tra lõi đơn, cho thấy khả năng hiệu suất đáng kinh ngạc cho việc xử lý các tác vụ phức tạp và ứng dụng đòi hỏi cao. Ngoài ra, nó đạt được 7.408 điểm trong bài kiểm tra đa lõi, làm nổi bật khả năng thực hiện nhiều nhiệm vụ cùng một lúc và trải nghiệm chơi game mượt mà.

Ngoài ra, danh sách còn tiết lộ rằng ROG Phone 8 Ultimate sẽ được trang bị 16GB RAM đáng kinh ngạc. Khả năng RAM lớn này đảm bảo khả năng đa nhiệm vượt trội và cho phép người dùng dễ dàng chuyển đổi giữa các ứng dụng và trò chơi một cách dễ dàng, nhanh chóng và mượt mà.

ROG Phone 7 đã có những gì?

ROG Phone 7 và ROG Phone 7 Ultimate đã chính thức ra mắt tại thị trường Ấn Độ với mức giá khởi điểm là 74.999 INR (khoảng 22 triệu đồng). Ngoài ra, phiên bản ROG Phone 7 Ultimate có giá cao hơn, lên tới gần 100.000 INR (gần 29 triệu đồng). Đây là những con số không nhỏ nhưng sẽ đáng đồng tiền bát gạo với những tính năng và hiệu năng mà hai chiếc điện thoại mang lại.

ROG Phone 7 Ultimate vốn đã nổi tiếng với hiệu năng và khả năng gaming vượt trội
ROG Phone 7 Ultimate vốn đã nổi tiếng với hiệu năng và khả năng gaming vượt trội

Thiết kế của ROG Phone 7 và ROG Phone 7 Ultimate vẫn giữ nguyên phong cách đặc trưng của dòng điện thoại gaming ROG, với điểm nhấn là màn hình AMOLED với tốc độ làm mới lên đến 165Hz. Điều này sẽ mang đến trải nghiệm mượt mà và đáng kinh ngạc trong các trò chơi đòi hỏi độ phản hồi nhanh. Với màn hình này, người dùng sẽ được hòa mình vào thế giới game với hình ảnh sắc nét và màu sắc chân thực.

Được trang bị vi xử lý Snapdragon Gen 2 của Qualcomm, ROG Phone 7 và ROG Phone 7 Ultimate đảm bảo sức mạnh xử lý mạnh mẽ và khả năng đáp ứng nhanh chóng cho các ứng dụng và trò chơi yêu cầu sự tối ưu cao. Việc kết hợp với RAM dung lượng lớn cùng bộ nhớ trong tốc độ cao cũng giúp điện thoại hoạt động mượt mà và khắc phục được tình trạng giật lag trong quá trình sử dụng.

Ngoài chip khủng ROG Phone 7 còn được trang bị các tính năng khác cực ấn tượng
Ngoài chip khủng ROG Phone 7 còn được trang bị các tính năng khác cực ấn tượng

Điểm đáng chú ý nữa là pin 6000mAh của ROG Phone 7 và ROG Phone 7 Ultimate hỗ trợ sạc nhanh 65W. Điều này có nghĩa là chỉ cần một thời gian ngắn để sạc điện thoại đầy pin, giúp người dùng tiết kiệm thời gian và tận hưởng trải nghiệm liên tục mà không phải lo lắng về tình trạng sạc của điện thoại.

Với ROG Phone 7 và ROG Phone 7 Ultimate, ASUS tiếp tục khẳng định đẳng cấp và sự xuất sắc trong lĩnh vực công nghệ di động dành cho game thủ. Dù giá thành không phải rẻ nhưng sản phẩm này đáng để các game thủ trải nghiệm và đánh giá cao. Chúng tôi tin rằng ROG Phone 7 và ROG Phone 7 Ultimate sẽ mang đến cho người dùng một trải nghiệm gaming tuyệt vời và hài lòng.

Kết luận

Thông tin về dòng sản phẩm ROG Phone 8 vẫn còn hiếm hoi, và nó được dự kiến sẽ ra mắt vào năm sau. Dòng sản phẩm ROG Phone 7 chỉ mới ra mắt vào tháng 4 năm nay, vì vậy còn rất lâu trước khi các mẫu điện thoại thế hệ tiếp theo được ra mắt. Cho đến lúc đó vẫn còn rất nhiều thông tin về ASUS ROG Phone 8 sẽ được tiết lộ, hãy theo dõi MobileCity để cập nhật những tin tức mới đầy thú vị về sản phẩm này nhé.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!