Tin công nghệ

Lộ bằng chứng cho thấy HTC sẽ quay lại phân khúc điện thoại với mẫu máy chạy Snapdragon 7 Gen 1

Đã 5 năm kể từ khi HTC U12+, chiếc điện thoại cao cấp cuối cùng của HTC được ra mắt. Kể từ đó, hãng gần như không công bố động thái nào về các sản phẩm mới thuộc phân khúc cao cấp. Tuy nhiên, điều này có thể thay đổi, khi mà những thông tin mới nhất về một mẫu flagship có tên HTC U23 Pro bị rò rỉ.

Cụ thể hơn, trong cơ sở dữ liệu mới nhất của Geekbench 6, chúng ta có thể thấy một sản phẩm với tên mã taro – HTC U23 Pro. Nó đạt 933 điểm đơn nhân và 2.351 điểm đa nhân. Con số này khá thấp so với kết quả cho ra trên nhiều mẫu flagship khác trên thị trường.

blank

Lý giải cho điều này, PhoneArena cho biết HTC U23 Pro chỉ sử dụng Snapdragon 7 Gen 1. Đây là một vi xử lý tầm trung được ra mắt trong năm 2022, cho hiệu năng nhỉnh hơn chút so với Snapdragon 778G hay Snapdragon 855. Một vài thông tin khác về sản phẩm cũng được tiết lộ như bộ nhớ RAM 12GB hay máy chạy sẵn Android 13 trên giao diện người dùng Sense UI.

Ngoài dữ liệu từ Geekbench, chưa có bất cứ thông tin hay tin đồn mới nào xung quanh HTC U23 Pro. Tuy nhiên, nếu được ra mắt chính thức, mẫu máy này sẽ rất khó cạnh tranh với những flagship Android khác như Galaxy S23 Ultra, Xiaomi 13 Pro hay iPhone 14 Pro Max.

Đọc thêm: Nhìn lại siêu phẩm HTC One M7 sau 10 năm: HTC đã từng tuyệt vời thế này đây!

Ngược dòng lịch sử, HTC ra mắt HTC Dream vào năm 2008. Đây là chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới chạy Android, mở đầu cho thời kỳ huy hoàng của hệ điều hành này đến tận ngày nay. Những năm sau đó, HTC được yêu thích khi đi tiên phong trong những công nghệ mới như loa kép, mặt lưng kính trên HTC One hay camera OIS trên HTC 10. Tuy nhiên, việc không đẩy mạnh marketing hay niêm yết giá quá cao khiến HTC dần “hụt hơi” trên thị trường smartphone và gần như không còn hoạt động trong 5 năm trở lại đây.


Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!