Mở hộp & Đánh giá

Cùng khám phá ốp lưng chống sốc mạnh nhất phiên bản ULTRA đến từ thương hiệu DEVILCASE nhé!

DEVILCASE là thương hiệu phụ kiện chính hãng đến từ Đài Loan , sản phẩm thiên về chống sốc với kinh nghiệm hơn 10 năm phát triển hiện nay là thương hiệu số 1 tại Đài Loan và phát triển đa quốc gia như: Việt Nam, Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia, Mỹ,… nhằm đem đến cho khách hàng trải nghiệm và chất lượng dịch vụ tốt nhất. Bạn có thể lựa chọn ngôn ngữ ngay trên website chính thức của hãng để được ship tận nơi dù bạn ở bất kỳ quốc gia nào.

blank

Chất lượng tạo nên thương hiệu

Để phát triển và mở rộng tới khách hàng đa quốc gia DEVILCASE luôn không ngừng cố gắng phát triển đem tới những sản phẩm có khả năng chống sốc mạnh nhất nhằm bảo vệ điện thoại của bạn hiệu quả tối đa, và vậy là phiên bản ULTRA đã được ra đời.

blank

Tìm hiểu điểm đặc biệt của Phiên bản ULTRA

Với thiết kế độc quyền đã được “Cấp bằng sáng chế” , đem lại cảm giác năng động, trẻ trung và đặc biệt là chống sốc tối ưu phiên bản ULTRA được thiết kế với chất liệu đàn hồi kháng khuẩn MatriFlex an toàn sử dụng. Tất cả các phiên bản ốp của thương hiệu đều được cấp chứng nhận SGS chống sốc cấp quân đội đảm bảo khả năng giảm thiểu tối ưu tác động ngoại lực lên điện thoại của bạn.

blank

Màu sắc đa dạng

Số lượng màu sắc lên đến 6 màu gồm: Đen, Nâu, Xanh olive, Xanh titan, Tím và Xanh dương được thiết kế tích hợp dây đeo thời trang giúp bạn sử dụng điện thoại một cách tiện lợi khi ra ngoài chỉ cầm điện thoại thì dây đeo sẽ là phụ kiện cực tiện ích khi có thể đeo chéo, đeo cổ hoặc đeo ngắn đều có thể dễ dàng điều chỉnh linh hoạt.

blank

Chi tiết 4 góc máy đều có thể tháo rời linh hoạt sử dụng khi bạn không muốn đeo dây có thể dễ dàng tháo lắp với dụng cụ hỗ trợ. Đến với DEVILCASE bạn còn có thể lựa chọn màu sắc nút ấn, được làm bằng hợp kim nhôm đa dạng, tạo nên điểm đặt biệt cho ốp lưng của bạn.

blank

Siêu tiện ích khi tích hợp hỗ trợ sạc nhanh Magsafe đáp ứng được yêu cầu của bạn, vừa có khả năng chống sốc vừa hoàn mỹ về vẻ ngoài, tạo cảm giác siêu chắc tay khi sử dụng. Nếu bạn lo lắng về trọng lượng thì có thể hoàn toàn yên tâm khi sản phẩm chỉ 60-70 gam, đảm bảo bạn hoàn toàn an tâm lựa chọn.

blank

blank

Ngoài ra, DEVILCASE còn cung cấp phụ kiện cho các dòng như Apple, Airpod, Apple watch, Samsung, Sony, Google, Asus, Mi, … từ ốp lưng đến vòng bảo vệ camera và kính cường lực, dây sạc điện thoại.

Tham khảo sản phẩm tại: DEVILCASE website hoặc liên hệ với chúng tôi qua Facebook: DEVILCASE (VN) để được tư vấn chi tiết nhé!

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!