Tin công nghệ

Google đã tích hợp công nghệ AI vào ứng dụng bản đồ Maps

Google tiếp tục thúc đẩy sự phát triển của AI thông minh với việc áp dụng nó vào Google Maps. Ứng dụng bản đồ phổ biến này hiện được trang bị tính năng AI mới, hứa hẹn mang đến trải nghiệm khám phá địa điểm hoàn toàn mới mẻ. Tuy nhiên, tính năng này hiện chỉ giới hạn cho Hoa Kỳ. Trong tương lai gần, nó sẽ được phát hành ra toàn thế giới.

Và ngay bây giờ, hãy cùng MobileCity chúng tôi khám phá chi tiết về tính năng hoàn toàn mới này của Google Maps nhé!

Google ứng dụng AI vào Google Maps

google-ai-maps-1
Người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm địa điểm phù hợp với nhu cầu nhờ AI

Với AI tổng hợp trong Maps, người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm địa điểm phù hợp với nhu cầu cụ thể của họ. Chỉ cần sử dụng ngôn ngữ thông thường để mô tả mong muốn của bạn, hệ thống sẽ phân tích dữ liệu khổng lồ của Maps và đưa ra những gợi ý chính xác.

Theo Google, “thông tin chi tiết và phản hồi có giá trị” từ các Hướng dẫn viên địa phương đóng vai trò quan trọng trong việc hoàn thiện tính năng này trước khi triển khai rộng rãi. Do đó, giai đoạn hiện tại được xem như một chương trình beta kín để thu thập dữ liệu và cải thiện trải nghiệm người dùng.

google-ai-maps-2
Khi bạn đưa ra yêu cầu, Maps sẽ cung cấp thông tin như ảnh, xếp hạng ,bài đánh giá từ cộng đồng

Bài đăng thông báo chính thức của Google đưa ra ví dụ về cách sử dụng tính năng mới. Khi bạn hỏi “những địa điểm có cảm giác cổ điển ở San Francisco”, hệ thống sẽ cung cấp “thông tin phong phú” về các doanh nghiệp và địa điểm lân cận, bao gồm ảnh, xếp hạng và bài đánh giá từ cộng đồng Maps.

google-ai-maps-3
Tính năng này sẽ trở thành công cụ hữu ích cho những ai yêu thích khám phá thế giới

Kết quả tìm kiếm được sắp xếp thành các danh mục, đi kèm với băng chuyền ảnh và tóm tắt đánh giá. Bạn có thể tiếp tục cuộc trò chuyện bằng cách đặt câu hỏi tiếp theo mà không cần lặp lại yêu cầu trước đó. Ví dụ, bạn có thể hỏi “bữa trưa thì sao?” để nhận thêm gợi ý về địa điểm ăn uống phù hợp với tâm trạng của bạn.

Tất nhiên, bạn có thể lưu lại các địa điểm được đề xuất hoặc chia sẻ chúng với bạn bè. Với khả năng vô hạn của AI, tính năng này hứa hẹn sẽ trở thành công cụ hữu ích cho những ai yêu thích khám phá thế giới xung quanh.

Tổng kết

Với sự ra mắt của tính năng AI mới, Google Maps hứa hẹn mang đến trải nghiệm khám phá địa điểm thông minh và tiện lợi hơn bao giờ hết. Hãy chờ đợi để được trải nghiệm tính năng này trong tương lai gần nhé!

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!