Tin Tức Game

Final Fantasy tiếp tục khẳng định vị thế với kỷ lục doanh thu đáng ngưỡng mộ mới vừa được phá

Thương hiệu Final Fantasy đã vượt qua một cột mốc doanh thu ấn tượng sau khi phát hành Final Fantasy 16 trên PS5.

Final Fantasy

Thương hiệu Final Fantasy đã vượt qua một cột mốc doanh thu ấn tượng, đạt 180 triệu bản được bán ra. Thành tích gần đây này là một lời nhắc nhở khác về sự phổ biến của các phần FF đã duy trì qua nhiều năm, với nhiều phần trong sê-ri bán được hàng triệu bản, chẳng hạn như bản phát hành gần đây là Final Fantasy 16 .

Mặc dù thành công của các trò chơi Final Fantasy dành cho Square Enix không phải là bí mật, nhưng nhà phát triển trước đó đã tiết lộ dữ liệu doanh số trong tháng 3 năm 2022 cho thương hiệu, giúp hiểu rõ hơn về mức độ đồ sộ của dòng game này. Dựa trên báo cáo này từ công ty, thương hiệu đã bán được 173 triệu bản. Tổng số ấn tượng này đủ để dễ dàng biến nó thành IP thành công nhất của công ty. Tuy nhiên, những con số cập nhật cho thương hiệu Final Fantasy đã được tiết lộ, lưu ý rằng nó đã vượt qua một cột mốc doanh thu ấn tượng.

Theo báo cáo của Push Square, thông tin bán hàng này bắt nguồn từ Kageki Hankyu. Nguồn tin này không bình thường vì dữ liệu đơn vị đã bán đã được tiết lộ như một phần của thông báo về việc sản xuất vở nhạc kịch FF 16 toàn nữ. Theo nguồn tin này, thương hiệu này đã vượt ngưỡng 180 triệu đơn vị bán ra. Mặc dù Final Fantasy đã mang lại thành công cho Square Enix trong vài thập kỷ qua, nhưng báo cáo doanh thu mới nhất này cho thấy mức độ phổ biến lâu dài của dòng trò chơi này.

Final Fantasy

Với đà tăng trưởng này, có vẻ như không thể tránh khỏi việc thương hiệu này sẽ vượt mốc 200 triệu bản trong những năm tới.

Điều đáng chú ý là có nhiều điều đã xảy ra trong thương hiệu này giữa số liệu bán hàng được tiết lộ trong thông báo gần đây này và số liệu được báo cáo vào tháng 3 năm 2022. Đáng chú ý, FF 16 đã ra mắt trên PS5 và đã bán được hơn 3 triệu bản. Ngoài ra, một số bản làm lại của các phần game cổ điển trong sê-ri đã được phát hành sau tháng 3 năm 2022. Cụ thể, Crisis Core: Final Fantasy 7 Reunion – bản làm lại của phần tiền truyện của Final Fantasy 7 và các phiên bản Pixel Remaster trên Nintendo Switch và PS4, một bộ sưu tập các bản làm lại của một số các phần game đầu tiên trong sêri đã có sẵn. Doanh thu của những trò chơi này có thể đã đóng một phần trong việc đẩy thương hiệu vượt qua mốc 180 triệu bản được bán ra.

Sẽ rất thú vị để xem con số này tăng lên như thế nào trong những tháng tới. Final Fantasy 16 được ra mắt vào tháng 6, có nghĩa là nó có thể bán được nhiều bản hơn nữa trên PS5 và có khả năng đến với PC trong những tháng tới, mở ra cơ hội tiếp cận nhiều game thủ hơn nữa. Ngoài việc bán Final Fantasy 16, Square Enix đã lên kế hoạch nhiều hơn cho nhượng quyền thương mại. Final Fantasy 7 Rebirth dự kiến ​​phát hành vào năm 2024 và là game tiếp theo trong dự án làm lại Final Fantasy 7.

Xem thêm: Nintendo Switch phá kỷ lục doanh số bắt chấp những tin đồn về thế hệ console tiếp theo sắp ra mắt

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!