Tin Tức Game

City of Outlaws – Lãnh đạo băng đảng của mình trở thành kẻ thống trị thế giới ngầm

City of Outlaws hiện đang mở truy cập sớm cho người dùng Android từ ngày 25/08 tại Philippines và Indonesia.

City of Outlaws là một trò chơi nhập vai xã hội đen nhiều người chơi trong thế giới mở được phát triển và phát hành bởi VPlay Interactive Private Limited. Người chơi sẽ nhập vai vào một tay xã hội đen trở về quê hương để lấy lại vị thế thống trị thế giới ngầm của thành phố cho băng đảng và đàn em của mình. Để xứng đáng với tôn chỉ cho phép người chơi tự do làm bất cứ thứ gì mà bản thân mong muốn, đội ngũ sản xuất của VPlay Interactive Private Limited đã phát triển trò chơi dựa trên các bốn tiêu chí sau.

City of Outlaws đang mở truy cập sớm cho người dùng Android từ ngày 25/08. Ảnh: Play store.

City of Outlaws đang mở truy cập sớm cho người dùng Android từ ngày 25/08. Ảnh: Play Store.

Tiêu chí thứ nhất là tạo ra một thế giới mở với cuộc sống xã hội đen thực sự. Với một thế giới mở rộng lớn được thiết kế chi tiết tới từng khu dân cư, người chơi sẽ được tham gia vào hàng loạt các nhiệm vụ xã hội đen độc đáo như hộ tống, giám sát, xâm nhập và tiêu diệt. Hơn thế nữa việc chạm trán không chỉ với kẻ thù mà còn với người chơi khác biến mỗi nhiệm vụ tưởng chừng như đơn giản lại trở nên cực kỳ phức tạp với tràn ngập các biến số, rủi ro. Từ đó đòi hỏi khả năng xử lý tình huống, ra quyết định chuẩn xác, kịp thời từ người chơi để có thể hoàn thành nhiệm vụ, thu được tài nguyên để phát triển băng đảng của bản thân. Ngoài ra, City of Outlaws cũng cho phép người chơi tương tác với các npc để mở ra các nhiệm vụ, sự kiện ẩn giấu. Thông qua các nhiệm vụ từng bước một, bạn sẽ chiêu mộ tay sai mới, mở rộng địa bàn để tăng cường sức mạnh cho băng đảng của mình và trở lại với vị thế thống trị thế giới ngầm của thành phố.

City of Outlaws có hàng trăm nhiệm vụ, thử thách được thiết kế tỉ mỉ. Ảnh: Play store.

City of Outlaws có hàng trăm nhiệm vụ, thử thách được thiết kế tỉ mỉ. Ảnh: Play Store.

Tiêu chí thứ hai là biến các trận chiến trong trò chơi trở nên căng thẳng, đẫm máu đúng chất xã hội đen. Sẽ có hàng trăm loại súng có mặt trong trò chơi, từ súng trường bắn tỉa, súng trường tấn công, súng ngắn và súng điện tới súng phóng tên lửa, súng phóng lựu v,v đều sẽ có mặt trong City of Outlaws. Điều đó cho phép người chơi liên tục mở rộng và củng cố kho vũ khí của mình, từ đó tận dụng tối đa ưu thế về kho vũ khí của bản thân để trở thành người sống sót sau cùng trong những trận chiến. VPlay Interactive Private Limited thậm chí còn bổ sung cả các màn chơi để người chơi chiến đấu với những cỗ máy và máy bay không người lái khổng lồ giúp người chơi làm phong phú thêm trải nghiệm của bản thân bên cạnh các chế độ chơi hay màn đấu súng thông thường.

Người chơi sẽ có cơ hội trải nghiệm hàng trăm loại súng đạn khác nhau trong City of Outlaws. Ảnh: Play store.

Người chơi sẽ có cơ hội trải nghiệm hàng trăm loại súng đạn khác nhau trong City of Outlaws. Ảnh: Play store.

Tiêu chí thứ ba là tạo ra những màn rượt đuổi không tưởng. Để làm được điều đó, VPlay Interactive Private Limited cung cấp cho người chơi một dàn phương tiện cực kỳ đa dạng từ đủ các mẫu mã xe như xe thể thao, xe tải, xe kéo cỡ lớn v.v tới cả những chiếc trực thăng hay tàu thủy. Thậm chí người chơi còn có thể tùy chỉnh mọi thứ không chỉ là màu sơn, vành, ống xả và thậm chí cả công suất động cơ để tạo cho mình những chiếc xe đúng theo mong muốn. Do đó mỗi màn đua xe hay rượt đuổi trong City of Outlaws sẽ trở nên càng thêm đặc sắc, ấn tượng đặc biệt là khi người chơi phải vượt qua sự truy lùng của cảnh sát toàn thành phố.

City of Outlaws cung cấp hàng chục các mẫu xe hơi, máy bay trực thăng, tàu thuy. Ảnh: Play store.

City of Outlaws cung cấp hàng chục các mẫu xe hơi, máy bay trực thăng, tàu thuy. Ảnh: Play store.

Tiêu chí cuối cùng là tạo cho người chơi nhiều lựa chọn trong việc trải nghiệm cuộc sống. Nếu như bạn không còn muốn làm xã hội đen nữa, muốn “hoàn lương” sau nhiều ngày tháng chiến đấu hoặc ngay từ đầu đã không muốn tìm lại vị thế thống trị thế giới ngầm như xưa thì hoàn toàn có thể trở thành một công dân kiểu mẫu, kiếm một công việc và dựa vào số tiền mình làm ra để mua nhà cửa, mua sắm quần áo hay đi du lịch, mua ô tô v.v

Người chơi có thể chọn lựa làm công dân tốt thay vì chỉ có thể làm mafia trong City of Outlaws. Ảnh: Play store.

Người chơi có thể chọn lựa làm công dân tốt thay vì chỉ có thể làm mafia trong City of Outlaws. Ảnh: Play store.

Bạn đọc quan tâm đến City of Outlaws có thể tìm hiểu thêm qua đường link sau.

Link game: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.freecity.game.stormwind&gl=th

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!