Mở hộp & Đánh giá

Dell ra mắt màn hình FHD cảm ứng có khả năng thay đổi góc nhìn siêu đa dạng, giá từ 8,9 triệu đồng

Vừa qua, Dell Technologies chính thức ra mắt sản phẩm hiển thị đột phá, đề cao sự tiện lợi và khả năng tương tác. Màn hình Dell 24 Touch USB-C Hub Monitor (P2424HT) được thiết kế để mang đến trải nghiệm đơn giản và tương tác cao, nhằm tăng cường năng suất trong mọi hoạt động như bán lẻ, kho bãi, gia đình hay văn phòng.  Sản phẩm sẽ được bán tại các đối tác ủy quyền của Dell tại Việt Nam với mức giá dự tính 8.890.000 đồng.


Sản phẩm mới của Dell mang đến nhiều tùy chọn kết nối ưu việt, trải nghiệm vuốt chạm tự nhiên và tính tiện dụng. Màn hình P2424HT bao gồm các tính năng:

  • Trải nghiệm trực quan: Với việc màn hình hỗ trợ lên tới 10 điểm chạm, người dùng có thể dễ dàng thực hiện các thao tác chú thích, thu phóng, vuốt, kéo, và nhấn với 10 ngón tay cùng một lúc. Kết hợp với công nghệ tấm nền IPS, người dùng sẽ có được góc nhìn rộng, cũng như trải nghiệm màu sắc đồng nhất và sống động với 99% sRGB.

Thêm vào đó, tính năng ComfortView Plus giúp giảm thiểu ánh sáng xanh gây hại đến mắt mà không làm ảnh hưởng tới độ trung thực của màu sắc.

blank
  • Thiết kế có chủ đích: Màn hình cảm ứng sẽ phục vụ người dùng tốt hơn khi đi cùng thiết kế công thái học. Màn hình Dell 24 Touch USB-C Hub Monitor (P2424HT) được thiết kế với chân đế linh hoạt giúp người dùng có thể tự do điều chỉnh góc nhìn cho phù hợp, từ một màn hình để bàn tiêu chuẩn cho đến góc nghiêng xuống 600 để người dùng có thể thoải mái trong các thao tác chạm.
  • Kết nối dễ dàng, nhiều tùy chọn: Kết nối USB-C cung cấp nguồn điện lên đến 90W song song với cổng RJ45 cung cấp kết nối internet ổn định. Hai cổng USB được dời sang cạnh bên màn hình để người dùng có thể kết nối dễ dàng với các phụ kiện. Việc này cũng đồng thời mang đến diện mạo thanh thoát hơn cho màn hình. Để tăng thêm sự toàn diện cho mẫu màn hình này, Dell cũng tích hợp cổng HDMI và DisplayPort.
Visual Portfolio, Posts & Image Gallery for WordPress

Được thiết kế để mang lại sự thân thiện với môi trường, màn hình Dell 24 Touch USB-C Hub Monitor (P2424HT) sử dụng 85% thành phần từ nhựa PCR (chất thải sau tiêu dùng), đồng thời đạt được chứng nhận ENERGY STAR®, TCO Certified Edge và EPEAT® Gold. Qua đó, mẫu màn hình này tái khẳng định cam kết của Dell về phát triển bền vững.

Sản phẩm sẽ được bán tại Việt Nam trong thời gian tới tại các đối tác ủy quyền của Dell với mức giá dự tính 8.890.000 đồng.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!