Tin công nghệ

Vivo Y78T ra mắt: Giá bán chỉ từ 5 triệu, pin cực trâu 6.000 mAh

Thương hiệu Vivo đã chính thức trình làng mẫu điện thoại thông minh Vivo Y78T ra mắt tại Trung Quốc. Thiết bị này được cho là phiên bản được đổi thương hiệu của iQOO Z8x, nó đem lại những tính năng và hiệu năng ấn tượng với giá cả cực kì phải chăng.

Nếu bạn đang tìm một chiếc điện thoại vừa phù hợp với ví tiền mà lại vừa có hiệu suất mạnh mẽ thì Vivo Y78T là một sự lựa chọn không thể phù hợp hơn. Tại sao chúng tôi lại nói vậy? Cùng tìm hiểu điều đó thông qua bài viết Vivo Y78T ra mắt ngay dưới đây nhé!

Vivo Y78T ra mắt

Vivo Y – Series vừa mới kết nạp thành viên mới với sự ra mắt của Y78T tại Trung Quốc. Mẫu máy mang thiết kế cơ bản giống như model Y78 thông thường của Trung Quốc nhưng lại có thông số kỹ thuật khác một chút. Cụ thế, Vivo Y78T đã được hãng trang bị cho những tính năng ưu việt sau:

vivo-y78t-ra-mat-1
Vivo Y78T ra mắt với giá bán và hiệu năng ấn tượng

Màn hình 6.64 inches, 120Hz

Vivo Y78T sở hữu một màn hình LCD rộng 6.64 inches với độ phân giải Full HD+ 1080 x 2388 pixel. Với tốc độ làm mới nhanh, lên đến 120Hz và tốc độ lấy mẫu cảm ứng 240Hz, người dùng có thể trải nghiệm mượt mà và phản hồi nhanh chóng trong quá trình sử dụng chiếc điện thoại. Màn hình này cũng hỗ trợ cảm biến vân tay tích hợp ở cạnh phải của thiết bị, giúp nâng cao tính bảo mật và tiện ích khác cho người dùng.

vivo-y78t-ra-mat-3
Máy sở hữu màn hình 6.64 inches, 120Hz

Bộ vi xử lý Snapdragon 6 Gen 1

Vivo Y78T được trang bị chipset Snapdragon 6 Gen 1 tầm trung của nhà Qualcomm, đảm bảo hiệu suất mạnh mẽ và khả năng xử lý tốt. Thiết bị có ba tùy chọn cấu hình, bao gồm RAM 8 GB kết hợp với dung lượng lưu trữ 128 GB hoặc 256 GB, và RAM 12 GB cùng dung lượng lưu trữ 256 GB. Điều này đảm bảo rằng người dùng có đủ không gian để lưu trữ dữ liệu và đáp ứng nhu cầu sử dụng đa nhiệm như chơi game.

vivo-y78t-ra-mat-4
Vivo Y78T chạy bộ vi xử lý Snapdragon 6 Gen 1

Bên cạnh đó, thiết bị cũng hỗ trợ các tính năng kết nối như SIM kép, 4G VoLTE, Wi-Fi 802.11ac, Bluetooth 5.1, GPS, cổng USB-C và giắc âm thanh 3,5 mm. Vivo Y78T chạy hệ điều hành Android 13 dựa trên OriginOS 3.0.

Camera chính độ phân giải 50MP

Về khả năng chụp ảnh, Vivo Y78t có camera chính độ phân giải 50MP ở phía sau, kết hợp với ống kính xóa phông 2MP và đèn flash LED. Điều này cho phép người dùng chụp ảnh sắc nét và có hiệu ứng xóa phông đẹp mắt. Camera selfie 8MP ở mặt trước cũng cho phép người dùng tự sướng và tham gia các cuộc gọi video chất lượng cao, hình ảnh rõ nét hơn.

vivo-y78t-ra-mat-2
Điện thoại sở hữu ống kính camera chính độ phân giải 50MP

Dung lượng pin cực lớn 6.000 mAh

Với dung lượng pin 6.000 mAh và sạc nhanh 44W, Vivo Y78T sẽ có hiệu suất pin và tốc độ sạc khá ấn tượng. 6.000 mAh, đây là mức dung lượng pin rất lớn đối với một chiếc smartphone trên thị trường hiện nay, kể cả là một chiếc smartphone cao cấp, cho phép bạn sử dụng điện thoại trong thời gian dài trước khi cần sạc lại. Với pin có dung lượng cao như vậy, Vivo Y78T có khả năng cung cấp thời gian sử dụng lâu hơn cho các hoạt động như chơi game, xem phim, lướt web và sử dụng ứng dụng hàng ngày.

vivo-y78t-ra-mat-5
Smartphone có dung lượng pin cực lớn 6.000 mAh, sạc nhanh 44W

Với công nghệ sạc nhanh 44W, Vivo Y78T cho phép bạn nạp lại pin nhanh chóng. Điều này có nghĩa là bạn có thể sạc đầy pin trong thời gian ngắn hơn so với các công nghệ sạc truyền thống. Nếu bạn có ít thời gian để sạc pin, sạc nhanh 44W sẽ giúp bạn sử dụng lại điện thoại nhanh chóng.

Vivo Y78T giá bao nhiêu tiền?

Vivo Y78T giá bao nhiêu tiền? Đây chắc chắn là câu hỏi được nhiều người quan tâm nhất về chiếc điện thoại này. Vivo Y78T cung cấp cho người dùng 3 sự lựa chọn về màu sắc máy đó là màu Xanh, màu Đen và màu Trắng. Các màu sắc này sẽ không có sự chênh nhau về mức giá. Đối với biến thể bộ lưu trữ RAM 12 GB + ROM 256 GB sẽ có giá bán là 1.499 CNY, tức chỉ khoảng 5 triệu VNĐ mà thôi.

Lời tổng kết

Tổng kết lại, Vivo Y78T là một chiếc điện thoại thông minh hấp dẫn với màn hình tần số quét lớn, hiệu năng mạnh mẽ và viên pin dung lượng cao top 1 thị trường smartphone hiện nay. Với mức giá cả phải chăng và các tính năng đáng chú ý, nó xứng đáng chở thành sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng thu nhập trung bình.

Và trên đây cũng là toàn bộ bài viết ngày hôm nay của MobileCity chúng tôi về chiếc điện thoại Vivo Y78T. Cảm ơn tất cả quý bạn đọc đã đồng hành cùng chúng tôi đến cuối cùng. Và đừng quên, nếu bạn thấy bài viết Vivo Y78T ra mắt này hay, hãy để lại một đánh giá 5 sao nhé!

Hẹn gặp lại tất cả mọi người trong những bản tin tiếp theo!

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!