Tin công nghệ

Pin Khủng, Cấu Hình Quái Vật, Giá Khoảng 23 Triệu

Asus ROG Phone 7 là một trong những sản phẩm smartphone của nhà Asus được mong chờ nhất trong năm nay. Tuy nhiên, những tin đồn xung quanh chiếc điện thoại này đang khiến cho cộng đồng công nghệ không khỏi tò mò và lo lắng.

Theo những thông tin được đưa ra, Asus ROG Phone 7 sẽ được trang bị những tính năng mới mẻ và vượt trội hơn so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, không ít người cho rằng đó chỉ là những tin đồn vô căn cứ, khiến cho sự chờ đợi của người dùng trở nên không chắc chắn.

Vậy, Asus ROG Phone 7 thực sự có những tính năng đột phá và đáng mong chờ như những thông tin được đưa ra hay chỉ là những tin đồn thất thiệt? Hãy cùng tìm hiểu và khám phá thêm về chủ đề này.



Thiết kế Asus ROG Phone 7

Nếu bạn là một game thủ di động, thì Asus ROG Phone 7 có thể sẽ là một chiếc điện thoại đáng để chờ đợi. Cả Asus ROG Phone 6 và Asus ROG Phone 6D Ultimate trước đó đều được đánh giá cao và liên tục xuất hiện trong trong danh sách điện thoại chơi game tốt nhất của nhiều trang công nghệ.

Asus ROG Phone vốn là dòng có thiết kế khá đặc trưng, mang đậm màu sắc gaming. Đến hiện tại (tháng 3/2023) thì vẫn chưa có hình ảnh rò rỉ nào về diện mạo cụ thể của chiếc máy này. Dù phiên bản trước cũng đã khá ghi điểm nhưng người dùng tất nhiên vẫn mong chờ một số thay đổi mới lạ nữa.

ASUS-ROG-Phone-7-1
Thiết kế của đời Asus ROG Phone gần nhất

Cấu hình

ROG Phone 7 gần đây đã được phát hiện với số model “AI2205_A” trên Geekbench. Một chiếc ROG Phone khác có số model “AI2205_D” cũng được phát hiện trên danh sách 3C. Giới công nghệ đồn đoán đó có thể là ROG Phone 7D.

Asus ROG Phone 7D luôn được tin là sẽ được cung cấp sức mạnh bởi chip MediaTek với nhiều khả năng là Dimension 9200. Nhưng thông tin trên Geekbench cho thấy model này cũng có bộ xử lý Snapdragon nên chúng ta chưa thể khẳng định.

Nếu Geekbench đúng thì điện thoại sẽ được trang bị chip Qualcomm Snapdragon 8 Gen 2. Trên Geekbench 6, ROG Phone 7 “AI2205_B” có lần lượt 2022 và 5719 ở đơn lõi và đa lõi – trong khi biến thể “AI2205_D” lần lượt có 2012 và 5697 ở đơn lõi và đa lõi.

Bên cạnh lựa chọn chip, chúng ta cũng biết rằng ROG Phone 7 sẽ được kết hợp với 16GB RAM (có lẽ là LPDDR5x ) và 256GB dung lượng lưu trữ trên bo mạch (có lẽ là UFS 4.0 ). ROG Phone 7 sẽ khởi động trên hệ điều hành Android 13.

Bên cạnh đó, cũng có tin đồn cho rằng ROG Phone 7 sẽ có màn hình AMOLED với tốc độ làm tươi 165Hz. Nó sẽ được tích hợp viên pin 6000mAh, hỗ trợ sạc nhanh 65W.

ASUS-ROG-Phone-7-2
Thông số kỹ thuật bị rò rỉ của máy

Những điểm mới đáng mong chờ ở Asus ROG Phone 7

Theo nhận định của trang công nghệ TechRadar, đây là những điều mà nhiều người đang mong đợi ở chiếc smartphone gaming này:

  • Sạc không dây
  • Giá cả cạnh tranh hơn
  • Máy ảnh tốt hơn
  • Một màn hình QHD
  • Một thiết kế đơn giản hơn mà không có đèn LED, xuất hiện dưới dạng phiên bản tùy chọn

Mỗi cá nhân sẽ có những kỳ vọng và dự đoán khác nhau về một sản phẩm. ROG Phone 7 tất nhiên được chờ đợi phải làm tốt hơn đàn anh nhưng cụ thể như thế nào vẫn còn là quá sớm để bình luận.

ASUS-ROG-Phone-7-4
Nhiều người mong đợi màn hình và camera tốt hơn

Giá thành và ngày ra mắt

Chúng ta có thể đoán rằng Asus ROG Phone 7 sẽ được công bố vào khoảng tháng 7 năm 2023, vì ROG Phone 6 đã được ra mắt vào tháng 7 năm 2022. Nhưng lưu ý là Asus ROG Phone 5 đã trình làng vào tháng 3 năm 2021, vì vậy công ty không nhất quán trong thời điểm tung ra thế hệ tiếp theo.

Ở thời điểm hiện tại thì chúng ta cũng chỉ có thể đoán giá của điện thoại. Nó có thể có mức giá khởi điểm tương tự như tiền nhiệm Asus ROG Phone 6, tức 999 USD (khoảng 23 triệu đồng).

Nếu không cần phải chạy theo công nghệ và chỉ đang tìm kiếm một điện thoại chơi mobile gaming đỉnh, đẹp và mượt mà thì bạn có thể tham khảo mua các mẫu hiện tại đã có của ROG Phone.

Để cập nhật những thông tin mới nhất về ASUS ROG Phone 7, bạn đừng quên luôn theo dõi trên website tin tức của Phong Vũ nhé!

unnamed 13

ASUS ROG Phone 6

17.990.000₫ 18.990.000₫

  •  Màn hình: 6.78″ AMOLED
  • Camera sau: 5MP, 13MP, 50MP
  • Camera trước: 12MP
  • CPU: Qualcomm Snapdragon 8+ Gen 1
  • Bộ nhớ: 256GB
  • RAM: 12GB
Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!