Tin Tức Game

Project C – Tên hiệu của Valorant Mobile sẽ thử nghiệm trong tháng 08/2023

Thử nghiệm cho Project C, phiên bản tiếng Trung của Valorant Mobile, chuẩn bị cho đợt thử nghiệm.

Thử nghiệm cho tựa game hành động này được đảm nhiệm bởi Tencent Games và sẽ chỉ có cho Android. Valorant Mobile là một game bắn súng chiến thuật 5v5 sắp ra mắt của Riot Games, đây sẽ là phiên bản di động của trò chơi bắn súng chiến thuật nổi tiếng kế thừa bản tiền nhiệm trên PC Valorant.

Project C sẽ được tiến hành thử nghiệm ở Trung Quốc.

Project C sẽ được tiến hành thử nghiệm ở Trung Quốc.

Sau khi ra mắt cho PC vào năm 2020, phiên bản di động của trò chơi đã được đồn đoán từ năm 2021 khi những rò rỉ đầu tiên xuất hiện trước khi có xác nhận chính thức một tháng sau đó. Sau nhiều thử thách và khó khăn trong việc phát triển game đến nay mới có chuyển biến mới liên quan đến Closed Beta.

Hiện tại game đã mở báo danh và kéo dài đến giữa tháng 8/2023. Theo báo cáo của ChowZ, Valorant Mobile được xây dựng cố gắng bám sát nhất so với bản PC, cho người dùng Android ban đầu và sau đó có lẽ cần một thời gian khá dài mới có trên iOS. Cộng đồng người chơi đang mong đợi được trải nghiệm sản phẩm này.

Để người dùng tham gia, người chơi phải có ba điều kiện cần thiết: tài khoản WeChat, tài khoản QQ và số điện thoại đã đăng ký tại Trung Quốc. Ngoài ra, bạn cần phải trả lời khoảng 22 câu hỏi khảo sát trong quá trình đăng ký. Điều này phải được thực hiện thông qua ứng dụng Tencent Pioneer mà người chơi có thể tải về thiết bị của mình.

Trò chơi sẽ có hai bản Trung Quốc và quốc tế riêng biệt.

Trò chơi sẽ có hai bản Trung Quốc và quốc tế riêng biệt.

Hiện nay, phiên bản toàn cầu vẫn đang được phát triển và nó nằm trong kế hoạch dài hạn, được Tencent lên phương án kỹ lưỡng. Trong khi, phiên bản Trung Quốc sẽ được ra mắt và hoạt động một cách độc lập. Project C liệu có là sản phẩm hấp dẫn khi được ra mắt và bao lâu game mới kết thúc quá trình thử nghiệm, đó chắc chắn là một câu chuyện còn dài.

Là một trò chơi FPS, Valorant Mobile tập trung vào lối chơi tấn công và phòng thủ 5v5, khả năng chơi và tính cạnh tranh của trò chơi rất mạnh. Sau khi ra mắt ở nước ngoài vào năm 2020, đã có một hệ thống thi đấu thể thao điện tử hoàn chỉnh và nhiều đội nổi tiếng đã thành lập.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!