Mở hộp & Đánh giá

Không phải iPhone 15 Pro Max, iPhone 16 Ultra mới là mẫu máy có màn hình to nhất của Apple

Mới đây, 9to5mac dẫn nguồn tin độc quyền cho biết những hình ảnh đầu tiên về thiết kế của iPhone 16 Pro Max (hoặc iPhone 16 Ultra) với màn hình lên tới 6,9 inch. Khi đặt cạnh bản CAD của iPhone 15 Pro Max, mẫu ‌iPhone 16‌ Ultra cho thấy kích thước lớn hơn đáng kể so với thế hệ tiền nhiệm. Theo thông số, chiều cao của ‌iPhone 16‌ Ultra sẽ tăng 5 mm lên 165 mm, trong khi chiều rộng chỉ tăng 0,5 mm lên 77,2 mm.

Kích thước

iPhone 16 Ultra 

  • Chiều rộng: 77.2 mm
  • Chiều cao: 165.0mm
  • Kích thước màn hình: 6.9”

iPhone 15 Pro Max

  • Chiều rộng: 76.7mm
  • Chiều cao: 159.8mm
  • Kích thước màn hình: 6.7”
blank

Đáng chú ý, dù kích thước màn hình được tăng lên đáng kể, tuy nhiên Apple vẫn giữ nguyên ngôn ngữ thiết kế cũ. Đồng thời, chiều rộng của máy cũng chỉ tăng 0,5 mm nên sẽ không ảnh hưởng quá nhiều tới trải nghiệm cầm nắm hằng ngày. Hiện tai, iPhone 14 Pro Max được nhiều người đánh giá là có kích thước chiều rộng quá lớn khiến việc sử dụng hằng ngày trở nên khó khăn hơn.

Thêm vào đó, cả nhà phân tích Ming-Chi Kuo và Ross Young đều cho rằng, phiên bản iPhone 16 Pro cũng sẽ có kích thước màn hình được tăng lên 6,3 inch. Nhờ màn hình lớn hơn, Apple sẽ có thể lắp ống kính zoom kính tiềm vọng vào iPhone 16 Pro. Trong khi đó, phiên bản iPhone 15 Pro sẽ không có trang bị camera tiềm vọng này.

Trước đó, Ross Young cho biết, dòng iPhone 16 Pro/Ultra mắt năm 2024 sẽ sở hữu kích thước màn hình lớn nhất từ trước đến nay. Dù không tiết lộ kích thước cụ thể, nhưng Ross Young đã đăng tải một bình luận tương tự dưới một tweet dự đoán iPhone 16 Pro có màn hình 6,4 inch và iPhone 16 Ultra sẽ sử dụng màn hình 6,9 inch.

Còn lại, bộ đôi iPhone 16 tiêu chuẩn vẫn sẽ giữ nguyên kích thước là 6,1 inch và 6,7 inch như iPhone 14 và iPhone 14 Plus hiện tại. Với động thái này, kích thước màn hình sẽ là yếu tố tiếp theo để Apple phân cấp các dòng iPhone Pro và iPhone thường.


Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!