Tin Tức Game

Số tiền MONOPOLY GO! kiếm về trong 1 ngày khiến nhiều người bất ngờ

Năm ngoái là một năm thành công rực rỡ của MONOPOLY GO!

Năm 2023 trò chơi MONOPOLY GO! vượt mốc 1 tỷ đô la chỉ sau 7 tháng ra mắt toàn cầu. Đây là một thành tích đáng nể đối với bất kỳ trò chơi nào trên thị trường hiện nay. Những con số mới nhất cho thấy đây mới chỉ là sự khởi đầu…

MONOPOLY GO! đạt doanh thu theo ngày ấn tượng. Ảnh: AppMgic.

MONOPOLY GO! đạt doanh thu theo ngày ấn tượng. Ảnh: AppMagic.

Theo dữ liệu của AppMagic, tháng 12 năm ngoái là tháng thành công nhất trong lịch sử trò chơi. Trong khoảng thời gian này, có 4 lần doanh thu hàng ngày của MONOPOLY GO! vượt 5 triệu USD. Chỉ riêng doanh thu trung bình hàng ngày trong tháng 12 là khoảng 4 triệu USD. Con số thực sự khủng khiếp.

Tổng cộng, trò chơi đã mang về khoảng 130 triệu USD trong tháng 12, đây là một tháng kỷ lục trong khoảng thời gian phát hành ngắn ngủi của MONOPOLY GO! Điều đáng chú ý là tháng trước cho kết quả kém ấn tượng hơn với 106 triệu USD, trong khi vào tháng 10, trò chơi đã thu về 95 triệu USD.

Doanh số này giúp MONOPOLY GO! trở thành trò chơi có doanh thu cao nhất thế giới trong tháng 12, vượt qua các game dẫn đầu như Honor of Kings và PUBG MOBILE (không bao gồm bản Android Trung Quốc).

Theo dữ liệu gần đây, MONOPOLY GO! có thể sẽ tiếp tục xu hướng tăng trong tháng 1, với doanh thu dự kiến ​​vượt mốc 100 triệu USD. Trò chơi hiện tạo ra 5 triệu USD trong thời gian cao điểm. Liệu bom tấn của Scopely có phải là “vị vua” mới trong ngành trò chơi? Sau khi ra mắt toàn cầu vào tháng 4, nhóm UA của trò chơi tích cực quảng bá sản phẩm. Trong 6 tháng liên tiếp, MONOPOLY GO! có hơn 11 triệu lượt tải xuống (với mức cao nhất là 15 triệu lượt cài đặt vào tháng 8).

Trong những tháng này, MONOPOLY GO! doanh số thu về đang tăng lên đều đặn. Tuy nhiên, kể từ tháng 10, nhóm đã bắt đầu giảm bớt hoạt động quảng cáo. Theo thống kê, trò chơi hiện có khoảng 8-9 triệu lượt tải xuống hàng tháng, đây vẫn là một con số tích cực.

Chỉ số tăng trưởng tháng 12 năm ngoái. Ảnh: AppMagic.

Chỉ số tăng trưởng tháng 12 năm ngoái. Ảnh: AppMagic.

Cần lưu ý rằng mức tải xuống này là phổ biến đối với các trò chơi di động hàng đầu trong phân khúc game casual. Ví dụ, để duy trì doanh thu cao, Candy Crush Saga phải tạo ra khoảng 8-9 triệu lượt tải xuống mỗi tháng, trong khi nhà phát hành Royal Match cố gắng duy trì ngưỡng 12-13 triệu lượt tải xuống.

Tình hình với MONOPOLY GO! cho thấy trò chơi có thể hoạt động ổn định hơn so với các trò chơi khác, chẳng hạn như Candy Crush Saga, cho thấy doanh số giảm ngay lập tức khi số lượt cài đặt bắt đầu giảm. Hiện tại, có khả năng Scopely không quảng cáo rầm rộ game như thời gian trước nữa. MONOPOLY GO! có nhiều đối thủ cạnh tranh nhưng hiện tại game đang dẫn đầu và làm tốt hơn với nhóm còn lại.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!